0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu thêm về máy lọc nước RO AO Smith ADR75-V-ET-1 5 Lõi

Ngày Đăng: 15:29 11/08/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith ADR75-V-ET-1 5 Lõi thiết kế gọn đẹp, sang trọng, lắp đặt và sử dụng tiện lợi trong phòng khách, văn phòng làm việc. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

Thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian

Tìm hiểu thêm về máy lọc nước RO AO Smith ADR75-V-ET-1 5 Lõi

Máy lọc nước RO AO Smith ADR75-V-ET-1 5 lõi được thiết kế hiện đại theo cách 4.0 mà không lo về thẩm mỹ, cùng tông màu trắng càng tôn lên đẹp của chiếc máy lọc này. Lắp đặt và sử dụng tiện lợi phù hợp với mọi không gian đặc biệt là phòng khách, văn phòng làm việc…

Hệ thống kiểm soát điện tử EPM kết nối với máy qua cổng USB hiện đại giúp thông báo tình trạng hoạt động của máy, thời gian thay của các lõi, giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng.

Ưu điểm vượt trội mang lại sự tin cậy cho người sử dụng

Máy lọc nước AO Smith ADR75-V-ET-1 5 lõi được trang bị hệ thống 5 lõi lọc SMAX mạnh mẽ

Tìm hiểu thêm về máy lọc nước RO AO Smith ADR75-V-ET-1 5 Lõi

Máy lọc nước 5 lõi mang lại độ tin cậy và cung cấp cho người sử dụng nguồn nước tính khiết và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng. Giúp loại bỏ các tạp chất, các vi khuẩn, các ion kin loại nặng gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

  • Lõi số 1 – PP 5 micron có chức năng loại bỏ bụi bẩn, chất cặn thô có kích thước 5 micron.
  • Lõi số 2 – GAC giúp loại bỏ mùi clo, chất hữu có có trong nước.
  • Lõi số 3 – PP 1 micron có chức năng loại bỏ bụi bẩn, chất cặn thô có kích thước 1 micron.
  • Lõi số 4 – RO side Stream giúp loại bỏ vi khuẩn, kim loại nặng, thuốc trừ sâu… và các loạ vi vi khuẩn, vi rút khác.
  • Lõi số 5 – PAC có tác dụng điều chỉnh mùi và vị của nước.

Máy lọc nước RO kết hợp với công nghệ RO – Side Stream là quy trình thẩm thấu ngược hiện đại, loại bỏ 99.9 % kim loại nặng và vi khuẩn có hại trong nước, làm tăng thêm tới 66 % lượng nước tinh khiết, giảm 56 % lượng nước thải ra. Có tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết và nước thải là 1:1, tức 10 lít nước lọc thì sẽ cho 5 lít nước tinh khiết và 5 lít nước thải.

Máy lọc nước AO Smith ADR75-V-ET-1 5 Lõi cung cấp 3 loại nước là nước thường, nóng và lạnh.

Tìm hiểu thêm về máy lọc nước RO AO Smith ADR75-V-ET-1 5 Lõi

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ được trang bị 3 loại nước đó là nước thường, nóng và lạnh. Bình chứa nước nóng có dung tích 2 lít, nước lạnh cũng có dung tích 2 lít còn nước thông thường có bình chứa 7 lít. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình.

Chất liệu bình chứa được làm từ nhựa PP cao cấp đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Không gây ảnh hưởng đến nguồn nước tinh khiết. Ngoài ra, máy lọc nước còn được thiết kế một nút khóa đảm bảo an toàn đặc biệt là trẻ em.

Tiết kiệm tối đa lượng nước cho người sử dụng

Khác với các dòng máy lọc khác hiện nay, máy lọc nước RO thu hồi được tỷ lệ nước lọc và thải là 50 : 50. Lượng nước thải này bạn có thể sử dụng trong sinh hoạt, lau dọn nhà cửa hoặc tưới cây…..

Nhìn chung: Máy lọc nước AO Smith là dòng máy lọc mang nhiều ưu điểm vượt trội về hình thức và giá cả. Giúp mang lại cho người dùng nguồn nước trong sạch và an toàn nhất. Hãy liên hệ với chung tôi Điện Máy Thiên Phú hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook