0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu Smart Tivi Sony KD-43X8500G 43 Inch 4K Ultra HD

Ngày Đăng: 03:45 23/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Màn hình lớn, trải nghiệm sống động trên tivi

Chiếc smart tv Sony 43 inch KD-43X8500G 4K HDR này của hãng Sony được thiết kế cho trải nghiệm với những tình tiết hình ảnh âm thanh xem ngoạn mục trên màn hình lớn 43 inch. Hình ảnh tivi sắc nét bao trùm giúp bạn luôn đắm chìm trong từng khung cảnh.

Hình ảnh và âm thanh hài hòa tuyệt hảo đến người nghe khi xem tivi

Smart tv Sony 43 inch sống trọn từng khoảng khắc cảm nhận chân thực với hiện tại cùng hình ảnh chân thực như cuộc sống và âm thanh xứng tầm đẳng cấp với phân giải 4K của tivi sony. Hình ảnh tinh tế đến từng chi tiết kết hợp cùng Sound-from-Picture Reality™ trang bị tivi của chúng tôi cho hiệu suất âm thanh-hình ảnh tuyệt diệu.

Tìm hiểu Smart Tivi Samsung UA40J5250DKXXV Full HD 40 Inch.

Bộ xử lý hình ảnh X1™ Ultimate ứng dụng trang bị tivi

Với công suất xử lý chưa từng có, Bộ xử lý hình ảnh X1™ Ultimate trên tivi Sony 4K KD-43X8500G phát hiện hàng trăm đối tượng khác nhau trên màn hình và tăng cường độ sáng, chi tiết và màu sắc một cách thông minh để mọi thứ bạn xem trở nên rõ ràng, sáng sủa và vô cùng trung thực làm bạn hài lòng với hình ảnh tivi mà bạn đang xem

Độ tương phản xuất sắc hiển thị rõ nét từng chi tiết hình ảnh tivi

Ngắm nhìn cảnh đêm tuyệt đẹp như trên thực tế cảm nhận đang bay lượn ngôi sao trên trời với ánh đèn lấp lánh và sắc đen sâu hơn của tivi. Với độ tương phản gấp đến sáu lần TV LED thông thường, Smart tivi Sony 43 inch KD-43X8500G 4K Ultra HD với X-tended Dynamic Range™ PRO này đảm bảo những cảnh tối sẽ tối đậm hơn và những cảnh sáng sẽ sáng rực rỡ hơn.

Công nghệ hiển thị TRILUMINOS™ Display tích hợp trên tivi

Chiêm ngưỡng màu sắc của thế giới thực sống động quanh bạn. Công nghệ hiển thị TRILUMINOS™ Display tích hợp của smart tivi sony phân tích màu sắc từ một bảng màu rộng hơn, tái tạo trung thực mọi màu sắc cùng các sắc thái đậm nhạt.

Tìm hiểu Smart Tivi Samsung UA40J5250DKXXV Full HD 40 Inch.

Khám phá từng chi tiết với công nghệ 4K X-Reality™ PRO của tivi

Với 4K X-Reality™ PRO, mọi hình ảnh được nâng cấp lên gần hơn với chất lượng 4K độ phân giải 2160×980, cho độ rõ nét ấn tượng. Hình ảnh trên tivi Sony 43 inch KD-43X8500G được tăng độ sắc nét và tinh chỉnh ngay trong thời gian thực, để từng trang sách và kiến trúc của thư viện hiện lên thật chi tiết.

Mọi chuyển động đều rõ nét và tuyệt đẹp với X-Motion Clarity™

Công nghệ X-Motion Clarity tivi sony cho cảnh hành động nhanh luôn mượt mà và rõ nét. Hình ảnh chuyển động được kiểm soát chuẩn xác để giảm thiểu mờ. Ngay cả trong những cảnh tốc độ cao vẫn đạt chuẩn trên tivi, hình ảnh vẫn vô cùng chân thực, không hề bị giảm độ sáng.

Góc rộng X-Wide Angle: Màu sắc sống động từ mọi góc xem tivi

Ngắm nhìn màu sắc sống động từ những cảnh mưa rơi nước chuyển động trên làn sóng của thế giới thực từ cả hai bên trên Smart tivi Sony KD-43X8500G góc rộng này bạn nhìn không mỏi mắt mà phê như chân thực. Công nghệ X-Wide Angle của chúng tôi giúp bạn xem được những sắc thái và màu sắc trung thực của Công nghệ hiển thị TRILUMINOS™ Display từ mọi góc độ.

Tìm hiểu Smart Tivi Samsung UA40J5250DKXXV Full HD 40 Inch.

Sắc đen sâu hơn, độ tương phản vượt trội tivi

Nhờ sự cân bằng chính xác ngõ ra ánh sáng trên màn hình, làm tối cục bộ một số vùng, những phần tối trong cảnh sẽ tối đậm hơn, cho phép bạn nhìn rõ hơn chi tiết của vùng đổ bóng và tăng cường độ tương phản.

Qua đây bạn đã hiểu thế nào về Smart tivi Sony KD-43X8500G về hình ảnh cũng như công nghệ ứng dụng từ loa màn hình cấu tạo bên trong đều thể hiện Điện Máy Thiên Phú tin chắc bạn đã làm được khi những thông tin này

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook