0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu sâu hơn về công nghệ trên máy lọc nước Karofi Livotec 512 10 lõi

Ngày Đăng: 17:09 18/12/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi Livotec 512 10 lõi được thiết kế nhỏ gọn. Phù hợp hơn với nhu cầu nước sạch cho nhiều gia đình hiện nay. Kết hợp hoàn hảo trên công nghệ lọc nước với bộ lọc lên đến 10 lõi. An toàn tuyệt đối cho người dùng hiện nay.

Thiết kế nhỏ gọn phù hợp hơn với không gian sống nhỏ hẹp tiết kiệm diện tích

Máy lọc nước Karofi 512 10 lõi thiết kế đẹp mắt với chất liệu vỏ tủ sơn tĩnh điện. Kết hợp mặt kính cường lực chịu lực tốt. Với thiết kế tinh tế giúp bảo vệ tuyệt đối an toàn cho phụ kiện bên trong. Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp hơn với diện tích nhỏ gọn. Hay các vị trí bị hạn chế chỗ đặt.

Với thiết kế 1 vòi trên máy lọc nước Karofi chính hãng. Nhìn đẹp mắt hơn và sử dụng dễ dàng hơn. Giá thành của chiếc lọc nước Karofi khá rẻ. Phù hợp với mọi gia đình mà gia đình nào cũng tự sắm cho mình được chiếc máy hợp lý. Vừa tiết kiệm về kinh tế vừa đầy đủ các công nghệ lọc nước đảm bảo an toàn nhất cho gia đình.

Ngoài ra máy lọc nước Karofi tủ đứng còn có giá thành khá rẻ. Phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Gia đình nào cũng tự sắm cho mình một chiếc máy lọc nước vừa rẻ lại đầy đủ các công nghệ. Mang lại nguồn nước tốt nhất và đảm bảo cung cấp cho gia đình đủ số lượng nước dùng cho sinh hoạt. Với tình trạng nước đang bị ô nhiễm như hiện nay. Thì chiếc máy lọc nước Karofi 10 lõi 512. Là giải pháp vô cùng cần thiết và hiệu quả cho mọi gia đình hiện nay.

Tìm hiểu sâu hơn về công nghệ trên máy lọc nước Karofi Livotec 512 10 lõi

Hệ lõi lọc Smax đảm bảo chất lượng nguồn nước lọc an toàn tuyệt đối trên máy lọc nước tủ đứng

Máy lọc nước Karofi tủ đứng 10 lõi 512 sở hữu hệ thống 10 lõi lọc hiệu quả vượt trội. Mang đến nguồn nước trong lành, sạch sẽ và tinh khiết nhất. Với công nghệ lõi Smax mới được ra đời trên máy lọc nước. Giúp năng suất lọc nước ngày càng hiệu quả hơn. Nước được đảm bảo sạch các vi khuẩn tới mức tối đa bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình tốt nhất. Với công nghệ này nguồn nước được trực tiếp sử dụng vẫn đảm bảo chất lượng. Ngoài ra với công nghệ Smax còn tăng tuổi thọ cho máy. Tiết kiệm chi phí sửa chữa hơn cho gia đình và nhân đôi hiệu quả cho việc lọc nước.

Ngoài 7 lõi thông dụng chuyên cho việc lọc nước. Thì trên máy lọc nước Karofi 512 còn được bổ sung thêm bộ 3 lõi lọc thô max Pro V. Độc quyền của Karofi giúp tăng gấp 3 lần diện tích tiếp xúc với nước. Tăng đến gấp 2 lần hiệu quả lọc. Ứng dụng công nghệ Smart Connect giúp vận hành ổn định. Đồng thời nâng cao tuổi thọ lõi lọc gấp 2 lần so với thế hệ lõi lọc thô thế hệ cũ.

  • 3 lõi lọc thô giúp loại bỏ tạp chất thô từ 1-5micron, ion kim loại nặng, khử mùi lạ trong nước. Giúp bảo vệ màng R.O. Tăng tuổi thọ cho lõi lọc
  • Lõi T33-GAC: Giúp loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi, làm nước có vị ngon hơn, ngọt hơn khi uống trực tiếp mà không cần qua đun nấu.
  • Màng lọc RO 100GPD: Là lõi thay nhanh, nguyên khối, vô trùng, loại bỏ hầu hết vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác. Đảm bảo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Lõi Far Infrared ( lõi hồng ngoại xa): Tăng lượng oxy trong nước để cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng hơn. Đồng thời tránh khô da và giảm quá trình lão hóa tăng tuổi thọ hơn cho mọi người
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người. Nâng cao sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình.
  • Lõi Tourmaline: Có tác dụng tạo ion âm có lợi cho cơ thể và giảm các tác nhân có hại trong nước sau khi lọc
  • Lõi Hydrogen: Giúp hoạt hóa phân tử nước cho cơ thể dễ dàng hấp thụ, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa
  • Lõi NanoSilver: Góp phần bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cho hệ tiêu hóa cũng như tăng cường sức khỏe
Tìm hiểu sâu hơn về công nghệ trên máy lọc nước Karofi Livotec 512 10 lõi

Lõi chức năng trên máy lọc nước Karofi Livotec 512 10 lõi được cải tiến hơn rất nhiều

Trên máy lọc nước Karofi 10 lõi có hệ lõi lọc chức năng được thiết kế nguyên khối hiện đại. Ngăn ngừa rò rỉ tối đa và thay thế dễ dàng. Đặc biệt giúp lõi lọc làm nhiệm vụ lọc với tần suất tối đa. Cho nguồn nước đảm bảo vệ sinh thanh mát đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Nước được lọc ngọt mát như nước uống đóng chai.

Đối với nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay. Thì việc tạo cho người dùng cảm giác yên tâm khi dùng. Cũng như tạo cảm giác ngon hơn khi uống trực tiếp là việc rất cần thiết.

Chính vì vậy việc sử dụng máy lọc nước Karofi Livotec 512 10 lõi là rất cần thiết cho mỗi gia đình. Vừa loại bỏ được các tạp chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Cũng như loại bỏ được các mầm bệnh gây hại đến nguồn nước sinh hoạt. Tất cả các vấn đề đều được giả quyết trên máy lọc nước Karofi giá rẻ Livotec 512 10 lõi.

Tìm hiểu sâu hơn về công nghệ trên máy lọc nước Karofi Livotec 512 10 lõi

Thời gian cần thay lõi lọc cho gia đình tham khảo trên dòng máy lọc nước Karofi 10 lõi Livotec 512

Thời hạn sử dụng lõi lọc phụ thuộc vào chất lượng nguồn nước mỗi khu vực và công suất sử dụng:

  • Đối với bộ lõi Smax Pro V, thời gian sử dụng khuyến cáo tối đa 12 tháng.
  • Đối với lõi Smax RO, thời gian sử dụng khuyến cáo từ 24 – 36 tháng.
  • Đối với cụm lõi Smax hiệu suất cao, thời gian sử dụng khuyến cáo tối đa 12 tháng.

Đối với nguồn nước bị ô nhiễm nặng như hiện nay. Thì mỗi gia đình nên sử dụng máy lọc nước karofi chính hãng 512 để được đảm bảo sức khỏe. Cũng như tiết kiệm hơn về nhu cầu nước sạch sinh hoạt cho mỗi gia đình hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook