0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những ưu điểm trên tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 209 lít GN-B222WB

Ngày Đăng: 09:32 30/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 209 lít GN-B222WB với thiết kế sang trọng cùng với gam màu đen có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu những ưu điểm trên sản phẩm này nhé.

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 209 lít GN-B222WB được tích hợp hệ thống khí lạnh đa chiều, hơi lạnh sẽ được lan tỏa khắp nơi trong tủ lạnh. Thực phẩm sẽ được bảo quản tối ưu nhất nhờ vào luồng khí lạnh được luân chuyển đến từng ngõ ngách.

Cùng với dung tích 209 lít, tủ sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 2-3 thành viên. Ngoài ra, kích thước tủ nhỏ gọn hỗ trợ người dùng có thể lựa chọn các vị trí hợp lý trong không gian nội thất nhà bạn.

Tìm hiểu những ưu điểm trên tủ lạnh LG hiện đại Inverter 2 cánh 209 lít GN-B222WB

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh LG GN-B222WB sở hữu công nghệ inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng vượt trội lên đến 30%, giảm tối đa chi phí sinh hoạt của gia đình bạn.

Không chỉ vậy, công nghệ máy nén inverter sẽ loại bỏ chuyển động thừa của tủ lạnh, giúp máy hoạt động êm ái, trơn tru và không gây nhiều tiếng ồn, từ đó tủ lạnh sẽ tăng hiệu suất làm lạnh và gia tăng tuổi thọ của máy.

Bảo quản rau củ tươi ngon hơn nhờ ngăn đựng rau quả

Ngăn đựng rau củ quả được thiết kế trong tủ lạnh LG Inverter GN-B222WB giúp cung cấp độ ẩm tối ưu và rau củ luôn giữ được độ tươi ngon như mới, các chất dinh dưỡng và vitamin được đảm bảo tối đa cho sản phẩm.

Hơn thế nữa, tủ lạnh LG được tích hợp đèn LED bên trong tủ giúp người dùng dễ dàng quan sát và thực hiện các thao tác lấy đồ. Ngoài ra, hệ thống đèn LED còn tiết kiệm điện năng hơn so với các bóng đèn thông thường.

Tìm hiểu những ưu điểm trên tủ lạnh LG giá rẻ Inverter 2 cánh 209 lít GN-B222WB

Khử mùi, kháng khuẩn

Tủ lạnh LG ngăn đá trên Inverter 2 cánh 209 lít GN-B222WB có công nghệ Nano Carbon có khả năng vô hiệu hóa vi khuẩn và ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn và loại bỏ được mùi hôi bên trong tủ lạnh LG.

Bạn có thể thoải mái bảo quản lượng lớn thực phẩm mà không lo khay bị nứt bởi khay kính chịu lực an toàn và cực kì bền bỉ.

Phát hiện lỗi nhỏ thông qua smartphone thông minh

Bạn có thể dễ dàng theo dõi tủ lạnh thông qua smartphone của mình với tính năng chẩn đoán lỗi hiện đại Smart Diagnosis.

Ngoài ra, tính năng này còn giúp người sử dụng có thể phát hiện các lỗi nhỏ của tủ lạnh kịp thời nhằm đưa ra phương pháp sử dụng hợp lý nhất.

Phân tích tính năng mới trên tủ lạnh LG inverter GN-B222WB

Bài viết là những ưu điểm nổi bật trên tủ lạnh LG Inverter ngăn đá trên 2 cánh 209 lít GN-B222WB mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook