0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664RTV(B1)

Ngày Đăng: 16:58 05/10/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Toshiba là sản phẩm đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng của Nhật Bản, vậy người tiêu dùng đánh giá sản phẩm cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664RTV(B1) có tốt không? Chúng ta hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về sản phẩm nhé!

Thiết kế sang trọng,hiện đại

  • cây nước nóng lạnh Toshiba có thiết kế nhỏ gọn với 2 màu đen trắng thông dụng. Thân vỏ làm bằng inox liền khối vô cùng an toàn, sang trọng và bắt mắt
  • Thiết kế ngăn mát lên tới 20l sẽ giúp bạn thoải mái bảo quản đồ ăn,hoa quả,nước uống
  • Mặt trước trên thân cây nước nóng lạnh Toshiba được trang bị hệ thống điều khiển bao gồm màn hình LED hiển thị rất rõ ràng và các phím chức năng dạng cảm ứng giúp làm tăng thêm sự hiện đại cho thiết kế. Máy nước nóng lạnh Toshiba cũng được trang bị 2 vòi nóng và lạnh riêng biệt với hai màu sắc khác nhau để người dùng không bị nhầm lẫn khi cần lấy nước.
Tìm hiểu những tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664RTV(B1)

Tính năng hiện đại

  • Về tính năng, có thể nói rằng cây nước nóng lạnh Toshiba đang là một trong số những loại máy nước nóng lạnh có nhiều tính tăng hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh những tính năng thường thấy như đun nước nóng, làm lạnh nước, sản phẩm được trang bị hàng loạt các tính năng như: Khóa/mở chức năng lấy nước nóng, chế độ ECO giúp tiết kiệm năng lượng, tăng giảm nhiệt độ nóng/lạnh tùy thích… Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm tính năng an toàn, chống quá nhiệt, bảo vệ máy nén và động cơ được bền hơn.
  • Thiết bị được trang bị 2 nguồn nước nóng và lạnh với hệ thống làm lạnh bằng máy nén cho độ làm lạnh sâu hơn. Cùng với dung tích lớn, cung cấp lượng nước yêu cầu người sử dụng trong tích tắc. Sản phẩm sử dụng gas lạnh R134A thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng hiệu quả.
Tìm hiểu những tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Toshiba

Công suất hoạt động lớn

  • cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664RTV(B1) có công suất hoạt động 650 W, trong đó công suất làm nóng 550 W và làm lạnh 100 W, cung cấp 4 lít nước nóng và 4 lít nước lạnh cho 1 giờ lọc. Nhiệt độ làm nóng ≥ 85 độ C pha trà, nấu mì… dễ dàng. Nhiệt độ làm lạnh ≤ 10 độ C, thỏa mãn nhu cầu giải khát trong ngày nắng nóng.

Đảm bảo an toàn với vòi khóa an toàn

  • cây nước nóng lạnh RWF-W1664RTV(B1) được trang bị khóa nước nóng, khi khóa được kích hoạt, trẻ nhỏ có táy máy bấm vào vòi, nước nóng cũng không chảy ra ngoài gây nguy hiểm cho trẻ, giúp đảm bảo an toàn cho gia đình bạn hiệu quả.
Tìm hiểu những tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh RWF-W1664RTV(B1)

Cây nước nóng lạnh Toshiba với thiết kế đẹp mắt và nhỏ gọn và những tính năng vô cùng tiện lợi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook