0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những tính năng, công nghệ của tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3402K-A có thực sự tốt ?

Ngày Đăng: 16:26 13/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3402K-A là sản phẩm nổi bật của hãng Electrolux được sản xuất tại Thái Lan với những thiết kế thông minh, công nghệ hiện đại. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này.

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt kết hợp với ngăn đá dưới phù hợp với thiết kế nội thất gia đình bạn:

Tìm hiểu những tính năng, công nghệ của tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3402K-A có thực sự tốt ?

Tủ lạnh Electrolux EBB3402K-A thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá dưới sở hưu thiết kế tối giản nhưng lại mang đến sự tinh tế, sang trọng với gam màu tươi sáng mang lại không gian nhẹ cho không gian bếp nhà bạn, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách không gian khác nhau. Ngăn mát có dung tích lớn hơn để chứa nhiều thực phẩm thường xuyên hơn và được thiết kế bên trên để người dùng dễ dàng quan sát, sắp xếp và lấy thực phẩm bên trong một cách dễ dàng mà không phải cúi xuống nhiều.

Dung tích sử dụng của tủ là 308 lít, trong đó dung tích sử dụng ngăn đá là 85 lít cùng với ngăn mát 223 lít. Với dung tích này, tủ phù hợp để bảo quản và lưu trữ thực phẩm cho những gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

Công nghệ NutriFresh Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả:

Tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3402K-A được trang bị công nghệ tiết kiệm điện NutriFresh có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái, giảm rung ồn và tăng tuổi thọ sản phẩm giúp người sử dụng không còn lo lắng về hóa đơn điện mỗi tháng.

Ngăn đông mềm TastSeal giúp bảo quản thực phẩm mà không cần đông đá:

Tìm hiểu những tính năng, công nghệ của tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3402K-A có thực sự tốt ?

Tủ lạnh Electrolux 308 lít được trang bị ngăn đông mềm TastSeal có khả năng giữ nhiệt độ luôn ở mức -2 độ C giúp bảo quản thực phẩm tươi sống một cách tốt nhất mà không cần đông đá. Thực phẩm được bảo quản ở ngăn đông mềm sẽ giữ nguyên được hương vị, độ tươi ngon và có thế chế biến ngay mà không cần rã đông, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Ngăn rau TastLock Auto bảo quản rau củ tươi ngon:

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh EBB3402K-A trang bị ngăn rau củ TastLock Auto với lưới lọc tự động điều chỉnh độ ẩm giúp bảo quản rau củ được tươi ngon lâu hơn, hạn chế mất nước và giữ lại nguyên chất dinh dưỡng.

Công nghệ làm lạnh Even Temp duy trì nhiệt độ ổn định:

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ EBB3402K-A được trang bị công nghệ làm lạnh Even Temp với khả năng giữ nhiệt độ một cách ổn định, dùy trì hơi lạnh giúp giữ hương vị và kết cấu thực phẩm lên đến 7 ngày.

Công nghệ TasreGuard khử mùi diệt khuẩn:

Tìm hiểu những tính năng, công nghệ của tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3402K-A có thực sự tốt ?

Tủ lạnh giá rẻ EBB3402K-A sử dụng công nghệ TasteGuard có khả năng diệt khuẩn nhờ bộ lọc than hoạt tính khử mùi giúp cho không khí trong tủ lạnh của bạn luôn tươi mát, sạch khuẩn và không còn mùi khó chịu khi sử dụng lâu ngày , đồng thời bảo đảm an toàn về sinh thực phẩm.

Qua những điều trên, tủ lạnh Electrolux là một chiếc đáng giá để bạn sử hữu trong không gian nộ thất bếp. Với thiết kế sang trọng, tính năng tiện ích thông minh, công nghệ tiên tiến và có khả năng tiết kiệm điện cao phù hợp với tiêu chí mua sắm tủ lạnh của mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook