0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những lợi ích mà chiếc tủ lạnh Hitachi R-FG690PGV7X mang lại

Ngày Đăng: 11:25 25/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-FG690PGV7X đến từ thương hiệu Nhật Bản với nhiều công nghệ đỉnh cao. Sản phẩm này không những có mẫu mẽ đẹp mắt và còn mang tới nhiều tiện ích khác biệt. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây.

Giúp không gian thêm lôi cuốn, hiện đại hơn

Lợi ích đầu tiên có thể kể tới, đó là một không gian đầy màu sắc, hài hòa, hiện đại vô cùng. Điều này nhờ vào ưu điểm tới từ thiết kế tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG690PGV7X. Sản phẩm sử dụng gam màu đen sực kỳ bắt mắt với ngăn đá trên và ngăn mát bên dưới, tạo sự quen thuộc với người dùng.

Tìm hiểu những lợi ích mà chiếc tủ lạnh Hitachi R-FG690PGV7X mang lại

Đặc biệt phần tay cầm nổi với màu sắc mới, bản rộng vừa tạo điểm nhấn, lại giúp người dùng dễ dàng cầm nắm. Khi mở nhẹ nhàng, tiện lợi và có thể đặt tại nhiều vị trí. Có dung tích khá lớn 550 lít, vì thế tủ sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian phải đi mua sắm thường xuyên. Từ có có thêm thười gian rảnh bên gia đình, bạn bè và những người thân.

Tủ lạnh Hitachi mang tới sự tiện nghi hơn

Một lợi ích khá thiết thực mà tủ lạnh Hitachi R-FG690PGV7X mang lại, đó là những sự tiện nghi. Đầu tiên có thể kể tới bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài. Người dùng sẽ điều chỉnh các thông số một cách dễ dàng, nhanh chóng chỉ với cái chạm. Hạn chế phải mở tủ và không gây thất thoát quá nhiều nhiệt ra ngoài.

Hơn nữa, tủ có khay đá xoay linh hoạt giúp bạn lấy đá tiện lợi, nhanh chóng chỉ với một cái xoay. Đá sẽ rơi xuống hộp và bạn dễ dàng làm các mẻ tiếp theo. Chiếc tủ này cũng tiện nghi với chức năng làm đá tự động, hay chế độ kỳ nghỉ giúp tiết kiệm điện năng hơn. Cùng với hệ thống khay chứa chắc chắn, có thể thay đổi vị trí một cách linh hoạt.

Tìm hiểu những lợi ích mà chiếc tủ lạnh Hitachi R-FG690PGV7X mang lại

Tủ lạnh Hitachi giúp bảo quản thực phẩm tốt

Được ứng dụng hệ thống quạt kép với hơi lạnh cực nhanh mạnh mẽ, đều đặn. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FG690PGV7X sẽ giúp thực phẩm được duy trì lâu hơn, giữ nguyên hiện trạng vốn có trong thời gian dài. Bạn sẽ yên tâm bảo quản mọi loại thức ăn, đồ uống khác nhau.

Với các ngăn riêng biệt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản. Tủ đã trang bị 2 ngăn chứa rau, củ riêng biệt với dung tích lớn giúp giữ ẩm lâu bền. Bạn có thể dễ dàng phân loại và lấy mỗi khi cần mà không mất nhiều thời gian. Hơn thế, cảm biến kép Eco sẽ điều chỉnh công suất sao cho phù hợp với lượng thực phẩm bên trong, giúp giảm thiểu điện tiêu hao.

Mang tới sự an toàn cho nhờ Nano Titanium

Hướng tới sự an toàn tới sức khỏe người dùng, đồng thời tạo sự thoải mái dễ chịu hơn. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FG690PGV7X đã tích hợp màng lọc Nano Titanium. Từ đó bạn sẽ không còn phải lo lắng về vi khuẩn nấm mốc gây hại cho sức khỏe hoặc các mùi hôi khó chịu nữa.

Tìm hiểu những lợi ích mà chiếc tủ lạnh Hitachi R-FG690PGV7X mang lại

Hay nếu như trước đây bạn hay mất thời gian để khử mùi tủ lạnh bằng các biện phát, thì với sản phẩm này sẽ không còn. Màng lọc giúp không khí trong tủ lạnh luôn được trong sạch, bạn có thể yên tâm để bất cứ loại thực phẩm nào. KHi mở tủ ra sẽ thất sự thoáng mát, thoải mái và dễ chịu nhất.

Đó là rất nhiều lợi ích mà tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG690PGV7X mang lại. Sản phẩm vừa đảm bảo tính thẩm mỹ ở thiết kế, vừa giúp bạn chứa được nhiều hơn mà còn giúp bảo quản tốt cùng nhiều tiện nghi khác. Giá thành khoảng gần 17 triệu tuy hơi cao nhưng nếu bỏ qua được vấn đề này thì đây chắc hẳn sẽ là một lựa chọn khá tối ưu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook