0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít được ưa chuộng nhất

Ngày Đăng: 15:07 03/09/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 lít được ưa chuộng nhất phù hợp dùng cho gia đình có từ 3-5 thành viên. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết nhé.

1.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30RS

Tìm hiểu những chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít được ưa chuộng nhất

Thứ nhất, dòng sản phẩm mà chúng ta không nên bỏ lỡ khi lựa chọn đó là bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS được thiết kế với dung tích 30 lít, hiện đang được bán với mức giá 3.000.000₫.

Ưu điểm lớn nhất trên dòng sản phẩm này là ở thiết kế, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS được thiết kế 2 đèn báo hiệu giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình theo dõi.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bạn yên tâm khi sử dụng nhờ vào thanh đốt được làm bằng 100% bằng đồng, cùng với hệ thống ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE sẽ giúp cảm biến nhiệt và sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

2.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS

Tìm hiểu những chiếc bình nóng lạnh Ariston được ưa chuộng nhất

Hiện tại sản phẩm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 3.100.000₫. Mức giá này được đánh giá là tương đối phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Không khác gì với dòng sản phẩm ở trên, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS được trang bị hệ thống chống giật an toàn hiệu quả, thanh đốt được làm bằng đồng vượt trội kết hợp với lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài. Từ đó , giúp nước được nóng lâu hơn và an toàn cho người dùng.

Tuy nhiên, điểm thu hút nhất với người dùng ở dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS này là ở thiết kế hình chữ nhật năm ngang giúp đặt ở mọi địa hình ngay cả trần thấp. Đặc biệt là thiết kế van xả đáy giúp tiện cho quá trình vệ sình bình mà không tới thợ.

3.Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 30

Tìm hiểu những chiếc bình nóng lạnh Ariston được ưa chuộng nhất
bình nóng lạnh ariston vitaly 30

Cuối cùng, đến với dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Vitaly 30, nếu kinh tế hạn chế thì đây là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ. Chỉ với mức giá 1.900.000₫ là bạn đã sở hữu ngay dòng sản phẩm chất lượng này.

Điểm đặc biệt là lòng bình chứa của bình nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30 được tráng men Titan với độ bền vượt trội, giảm thiểu tối đa hiện tượng rò nước, nâng cao tuổi thọ cho bình. Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 30 còn có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài.

Mặc dù, là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng bình nóng lạnh 30 lít Ariston Vitaly 30 được người dùng đánh giá cao khi được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB chống giật từ đó bình nóng lạnh sẽ tự động ngắt điện khi có hiện tượng rò điện dù chỉ là nhỏ nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Trên đây là 3 mẫu bình nóng lạnh có dung tích 30 lít đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những gợi trên sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với gia đình của mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook