0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những câu hỏi mà người dùng đặt ra trước khi chọn mua tủ đông Sanaky

Ngày Đăng: 16:15 02/08/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, nhu cầu bảo quản thực phẩm đang ngày một tăng cao. Yêu cầu của người dùng ngày một khắt khe hơn, số đơn vị cung cấp tủ đông cũng nhiều hơn. Vậy làm sao để chọn cho mình một chiếc tủ đông Sanaky phù hợp với nhu cầu sử dụng, không gây lãng phí mà vẫn đảm bảo chất lượng bảo quản thực phẩm?

Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu những câu hỏi mà người dùng đặt ra trước khi chọn mua tủ đông của hãng Sanaky để xem có tốt không, có nên mua không nhé.

1.Tủ đông Sanaky có trang bị công nghệ tích kiệm điện không?

Tìm hiểu những câu hỏi mà người dùng đặt ra trước khi chọn mua tủ đông Sanaky

Điện năng tiêu thụ chính là một vấn đề lớn đối với người dùng thiết bị điện. Thiết bị nào được trang bị công nghệ tiết kiệm điện sẽ giúp cho gia đình bạn tránh lãng phí một khoản kha khá chi tiêu điện năng.

Tủ đông Sanaky hiện nay được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, trong số đó không thể không kể tới công nghệ Inverter tích kiệm điện. Công nghệ này giúp tủ có khả năng làm lạnh sâu thông qua xử lý cảm biến nhiệt và từ đó cũng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Cũng chính vì có bảng mạch xử lý thông qua cảm biến nhiệt nên tủ có thể duy trì độ lạnh bên trong rất ổn định.

2.Chất liệu dàn lạnh làm bằng gì? Có tốt không?

Dòng tủ đông của hãng Sanaky có chất liệu dàn lạnh chủ yếu làm bằng đồng, một số model cũ vẫn dùng dàn nhôm, 2 chất liệu khác nhau hoàn toàn như sau:

  • Dàn lạnh bằng nhôm thì hấp thu nhiệt thấp, dẫn nhiệt chậm, độ bền không cao, giá rẻ.
  • Dàn lạnh bằng đồng thì hấp thu nhiệt cao, dẫn nhiệt nhanh, độ bền cao, giá thành cao.
Tìm hiểu những câu hỏi mà người dùng đặt ra trước khi chọn mua tủ đông Sanaky

3.Dung tích sử dụng có đa dạng không, sử dụng được nhiều hay ít?

Để lựa chọn được một dung tích tủ đông Sanaky giá rẻ phù hợp thì cũng sẽ cần phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn là gì. Tùy theo trữ lượng thực phẩm nhiều ít mà bạn cần chọn dung tích phù hợp bởi nếu tủ nhỏ chứa nhiều thì tủ không bền, tủ lớn chứa ít thì lãng phí.

Đối với kinh doanh, nhà hàng, khách sạn, đại lý nước ngọt, các cơ sở sản xuất, chế biến lớn nên chọn các loại tủ đông có dung tích trên 500 lít.

4.Nên sử dụng tủ đông 1 ngăn hay 2 ngăn là tốt nhất?

Tủ đông 1 ngăn là tủ đông có 1 ngăn đông. Ngăn đông có thể bảo quản ở nhiệt độ tới âm 18 độ C. Nhiệt độ lạnh sâu thích hợp cho việc làm đá, trữ kem, đông lạnh thịt, cá…..

Tủ đông 2 ngăn là tủ có 1 ngăn đông và có thêm một ngăn mát. Ngăn mát có thể bảo quản nhiệt độ trong khoảng từ 0 độ C tới 10 độ C. Nhiệt độ của ngăn mát thích hợp cho việc dự trữ nước ngọt, rau, củ, quả…..

Khi chọn mua bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình để tránh lãng phí hoặc tủ không đáp ứng hết nhu cầu.

Tìm hiểu những câu hỏi mà người dùng đặt ra trước khi chọn mua tủ đông Sanaky

5.Tủ đông có bánh xe di chuyển không? Có giỏ đựng chia thực phẩm không?

Tủ đông Sanaky được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để có thể mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng sản phẩm như:

  • Tủ có lỗ thoát nước này sẽ tiện cho người dùng vệ sinh tủ và trong quá trình tủ hoạt động cũng đẩy các nước bẩn thừa đọng bên trong không gây ứ nước và tích tụ cặn bẩn.
  • Nếu gia đình bạn có con nhỏ hay trẻ hiếu động, tò mò, bạn cũng nên chọn tủ có trang bị khóa cửa tủ này để hạn chế bé nghịch phá hay đóng mở cửa tủ thường xuyên.

Mong rằng qua bài viết phân tích này của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho riêng mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook