0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những cải tiến mới Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy

Ngày Đăng: 08:51 09/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với những cải tiến mới của điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy không chỉ mang lại cấu hình máy tốt hơn, nhiều chức năng ưu việt hơn mà còn giúp quá trình lắp đặt và bảo trì nhanh chóng, thuận tiện hơn. Những cải tiến đó là gì hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu nhé.

1. Dàn lạnh dễ dàng lắp đặt và cố định

– Điều chỉnh vị trí dễ dàng hơn Hình dạng mới của khe điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy phù hợp để lắp đặt linh hoạt hơn, tùy theo nhiều kiểu ty treo khác nhau

– Khe mới trong mặt nạ giúp lắp ráp dễ dàng hơn Vị trí linh hoạt có sẵn, giúp điều chỉnh hướng của bảng điều khiển theo các đường thẳng hoặc mô hình trên trần nhà.

2. Lắp đặt và bảo trì nhanh chóng

– Dễ dàng tháo lắp linh kiện để bảo trì dễ dàng.

Hộp điều khiển và mặt nạ cửa gió hút có thể được tháo ra cùng nhau. Dễ dáng tiếp cận khu vực motor quạt và cánh quạt

– Hình dạng mới của đường dẫn dây

Hình dạng mới của đường dẫn cho phép lắp đặt dây dễ dàng.

– Không cần tháo ốc vít để tháo lắp nắp hộp điều khiển.

Có thể trượt và mở nắp hộp điều khiển mà không cần tháo các ốc vít. Điều này ngăn không cho nắp rơi và làm hỏng các đồ đạc bên dưới.

– Lắp đặt an toàn hơn bằng miếng chặn long đền Khi treo máy giữa 2 long đền, miếng chặn này giúp treo máy điều hòa âm trần dễ dàng hơn mà không cần phải điều chỉnh long đền

3. Hỗ trợ tốt việc cài đặt và bảo trì

– Móc linh hoạt dễ dàng tháo lắp lưới lọc bụi

Móc làm từ vật liệu mềm giúp việc tháo lưới lọc dễ dàng mà không làm văng bụi.

– Giữ nắp góc bằng dây treo

Hướng của phần móc dây đeo máy điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy đã được thay đổi từ chiều dọc sang chiều ngang. Ngoài ra, một thanh chắn đã được thêm vào chốt móc để ngăn không cho dây đeo tuột ra khỏi vị trí

– Bơm thoát nước với độ nâng lên tới 850mm Motor bơm có thể bơm được nước thoát với cao độ lên tới 850mm tính từ bề mặt trần

– Lỗ kiểm tra nước thoát thiết kế mới Một lỗ được tạo sẵn để có thể kiểm tra lưu lượng nước thoát dễ dàng hơn. (Bình thường lỗ kiểm tra này được bịt kín bằng nắp cao su)

– Tái sử dụng vật liệu đóng gói trong khi thi công Vật liệu đóng gói (carton) giúp bảo vệ máy điều hòa âm trần khỏi các tia lửa hàn và bụi không mong muốn trong quá trình thi công.

– Kết nối ống gió linh hoạt Kết nối được cả kích thước φ125 và φ200 (hình oval).

Nhìn chung, Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy có nhiều cải tiến mới giúp lắp đặt và bảo trì nhanh chóng, thuận tiện hơn. Hi vọng với những thay đổi này sẽ giúp khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook