0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của các thương hiệu tủ lạnh

Ngày Đăng: 08:49 19/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Hitachi

Thương hiệu Hitachi là dòng tủ lạnh Nhật Bản, tuy nhiên, sự phát triển và mở rộng thị trường khiến dòng tủ lạnh này hiện được sản xuất tại nhiều nước chứ không chỉ tại Nhật Bản. Trên thị trường Việt Nam, xuất xứ tủ lạnh Hitachi ở những nước như sau:

Tủ lạnh Hitachi nhập khẩu Nhật Bản: Dòng tủ lạnh này được sản xuất tại Nhật Bản, và thường là những dòng tủ lạnh dung tích siêu lớn, nhiều cánh, và mức giá dao động từ trên 60 triệu đồng. Dòng tủ lạnh cao cấp Hitachi nội địa Nhật được trang bị các công nghệ làm lạnh hiệu quả cùng máy nén Inverter giúp tối ưu hóa hoạt động của tủ cũng như tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Trong các hệ thống làm lạnh thông thường, băng tuyết hình thành trên dành lạnh tan chảy và bị loại bỏ. Công nghệ Frost Recycling kết hợp xả tuyết Hybrid, không khí lạnh được tạo ra bằng cách tái sử dụng khí lạnh từ băng tuyết chuyển xuống để làm mát ngăn mát và ngăn rau quả ngay cả khi máy nén không hoạt động giúp giảm năng lượng tiêu thụ.

Tìm hiểu một số ưu, nhược điểm ở tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV

Tủ lạnh Hitachi nhập khẩu Thái Lan: Các dòng tủ lạnh Hitachi xuất xứ Thái Lan luôn có được sự ưa chuộng từ người tiêu dùng Việt Nam bởi chất lượng tốt cùng độ bèn bỉ trong quá trình sử dụng. Các dòng tủ lạnh Hitachi nhập khẩu Thái lan thường là dòng tủ lạnh dung tích lớn, tủ lạnh 2 cánh.

Tủ lạnh Hitachi sản xuất tại Việt Nam: Những dòng tủ lạnh này chiếm phần lớn trên thị trường. Đây là những dòng tủ lạnh giá rẻ từ Hitachi, với đầy đủ các dòng tủ lạnh từ các dòng tủ lạnh mini, tủ lạnh 1 cửa, tủ lạnh 2 cửa tới các dòng tủ lạnh side by side…

2. Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh Panasonic là một trong những dòng tủ lạnh giá rẻ tiết kiệm điện được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng bởi mức dung tích đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Tủ lạnh Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản, tuy nhiên, sự phát triển và mở rộng thị trường khiến dòng tủ lạnh này hiện được sản xuất tại nhiều nước chứ không chỉ tại Nhật Bản.

Trên thị trường Việt Nam, xuất xứ tủ lạnh Panasonic ở những nước như sau:

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ nhập khẩu Nhật Bản: Dòng tủ lạnh này được sản xuất tại Nhật Bản, và thường là những dòng tủ lạnh dung tích siêu lớn, nhiều cánh, và mức giá dao động từ trên 60 triệu đồng.

Tủ lạnh Panasonic nhập khẩu Trung Quốc: Mặc dù nhiều người không thích mác made in China, nhưng những dòng tủ lạnh Panasonic made in China lại cho bạn nhận định hòan toàn khác. Chất lượng, và mẫu mã hiện đại là đặc trưng của những dòng tủ lạnh Panasonic.

Tìm hiểu một số ưu, nhược điểm ở tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV

Tủ lạnh Panasonic nhập khẩu Thái Lan: Các dòng tủ lạnh xuất xứ Thái Lan luôn có được sự ưa chuộng từ người tiêu dùng Việt Nam bởi chất lượng tốt cùng độ bèn bỉ trong quá trình sử dụng. Các dòng tủ lạnh Panasonic nhập khẩu Thái lan thường là dòng tủ lạnh dung tích lớn, tủ lạnh 2 cánh.

Tủ lạnh Panasonic sản xuất tại Việt Nam: Những dòng tủ lạnh này chiếm phần lớn trên thị trường. Đây là những dòng tủ lạnh giá rẻ từ Panasonic, với đầy đủ các dòng tủ lạnh từ các dòng tủ lạnh mini, tủ lạnh 1 cửa, tủ lạnh 2 cửa tới các dòng tủ lạnh side by side…

3. Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Electrolux

Tập đoàn Electrolux là nhà sản xuất lớn nhất thế giới về các sản phẩm điện như tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, máy lạnh, cưa xích, máy cắt cỏ, máy dọn vườn. Đây là một thương hiệu của Thụy Điển được thành lập từ năm 1919. Hiện nay các dòng tủ lạnh Electrolux không chỉ được sản xuất tại Thụy Điển mà mở ra nhiều nước trên thế giới.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam phổ biến các dòng tủ lạnh Electrolux sau:

Tủ lạnh Electrolux nhập khẩu từ châu Âu: Đây là các dòng tủ lạnh Electrolux được sản xuất tại các nhà máy Electrolux tại châu Âu, Thụy Điển, Thụy Sĩ…Tủ lạnh Electrolux nhập khẩu châu Âu thường là các dòng tủ lạnh hiện đại, dung tích lớn với nhiều chức năng hàng đầu trên thị trường.

Dòng tủ lạnh Electrolux nhập khẩu châu Âu hơi hiếm, và thường được bán tại các đại lý chuyên nhập khẩu hàng từ châu Âu, vì mức giá dòng tủ lạnh này khá đắt.

Tủ lạnh Electrolux nhập khẩu Thái Lan, Malaysia: Phần lớn các dòng tủ lạnh Electrolux giá rẻ trên thị trường Việt Nam hiện nay là có xuất xứ từ Thái Lan, Malaysia. Các dòng tủ lạnh Electrolux nhập khẩu Thái Lan thường là những dòng tủ lạnh hiện đại, và thương là các dòng tủ lạnh Electrolux 2 cửa, 3 cửa, 4 cửa…

Ngoài ra, trên thị trường cũng có một số dòng tủ lạnh Electrolux xuất xứ từ châu Úc, vì Electrolux cũng có một nhà máy sản xuất tại châu lục này.

Tìm hiểu một số ưu, nhược điểm ở tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV

4. Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Aqua

Tủ lạnh Aqua là một dòng sản phẩm của tập đoàn Aqua. Tập đoàn Aqua là một tập đoàn sản xuất đồ điện lạnh nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập năm 1950, sau đó vào năm 1995, tập đoàn này đầu tư vào Việt Nam và xây dựng nhà máy sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam. Tuy nhiên, sau đó tập đoàn Haier (Trung Quốc) thâu tóm Aqua Electric, bao gồm cả Aqua Việt Nam, và chính thức đổi tên thành công ty TNHH Điện Máy AQUA Việt Nam vào năm 2014.

Đây cũng là dấu mốc cho sự ra đời của thương hiệu Aqua. Và cũng từ đó, người tiêu dùng biết đến các dòng tủ lạnh Aqua, tủ lạnh Aqua, tủ lạnh Aqua, máy giặt Aqua… Như vậy có thể nói tủ lạnh Aqua là tủ lạnh made in Vietnam, tuy nhiên, lại là thương hiệu tủ lạnh của Trung Quốc, và sử dụng công nghệ từ Nhật Bản.

5. Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Sharp

Sharp cũng là 1 thương hiệu đến từ Nhật Bản, tuy nhiên các dòng tủ lạnh Sharp hiện nay được sản xuất ở nhiều nước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường. Hiện nay, ở Việt Nam, xuất xứ tủ lạnh sharp ở những nước như sau:

Tìm hiểu một số ưu, nhược điểm ở tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV

Tủ lạnh sharp nhập khẩu Nhật Bản: Dòng tủ lạnh này được sản xuất tại Nhật Bản, và thường là những dòng tủ lạnh dung tích siêu lớn, nhiều cánh (4 cánh, 5 cánh, 6 cánh), và mức giá dao động từ trên 60 triệu đồng. Dòng tủ lạnh cao cấp sharp nội địa Nhật được trang bị các công nghệ làm lạnh hiệu quả cùng máy nén Inverter giúp tối ưu hóa hoạt động của tủ cũng như tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả.

Tủ lạnh sharp nhập khẩu Thái Lan: Tủ lạnh Sharp trên thị trường Việt Nam hiện nay phần lớn xuất xứ từ Thái Lan. Các dòng tủ lạnh Sharp nhập khẩu Thái Lan khá đa dạng về chủng loại từ những dòng tủ lạnh side by side Sharp, tới các dòng tủ lạnh 2 cánh dung tích nhỏ hơn…

Tủ lạnh sharp sản xuất tại Việt Nam: Những dòng tủ lạnh này chiếm phần lớn trên thị trường. Đây là những dòng tủ lạnh Sharp giá rẻ, với đầy đủ các dòng tủ lạnh từ các dòng tủ lạnh mini, tủ lạnh 1 cửa, tủ lạnh 2 cửa tới các dòng tủ lạnh side by side…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook