0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi LG 55NANO80SQA có những điểm gì đặt biệt

Ngày Đăng: 23:24 18/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO80SQA một trong những chiếc Tivi đang được bán chạy nhất tại điện máy thiên. Sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế cũng như là khả năng hiển thị hình ảnh trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú phám phá và tìm hiểu chiếc Smart Tivi Lg này nhé.

1. Những thông số kĩ thuật mà bạn cần biết khi mua 55NANO80SQA

Khi mua một chiếc Smart Tivi thì yếu tố quan trong cũng là yếu tố đầu tiên mà được người dùng quan tâm nhất đó chính là thông số kĩ thuật của sản phẩm đó. Là một chiếc Tivi có màn hình có kích thước đó chính là 55 Inch mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Nếu như mà bạn đang có ý định lắp đặt cho phòng khách thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi LG 55NANO80SQA có những điểm gì đặt biệt

Chiếc Smart Tivi LG này có tấm màn hình có kích thước khi có chân đế là 1360x810x152 mm và có khối lượng chỉ 16.7 Kg. Với kích thước nhỏ gọn này sẽ giúp bạn có thể đễ dàng hơn trong quá trình vận chuyển.

Có truyền hình DVB-T2 mặt đất cung cấp cho bạn nhiều kênh truyền hình đáp ứng đủ nhu cầu giải trí của bạn. Chiếc Smart Tivi LG 4K này sử dụng hệ điều hành WebOS Smart TV cung cấp cho bạn giao diện đơn giản dễ dàng sử dụng và thân thiện với mọi lứa tuổi.

2. Khám phá những ưu điểm nổi bật về thiết kế

Chiếc Smart Tivi LG 4K 55NANO80SQA này do sở hữu những đặc điểm thiết kế độc đáo giúp kiến tạo không gian giải trí được trở nên thẩm mỹ hơn. Gam màu đen không những mang đến sự sang trong hiện đại mà còn giúp chiếc Tivi này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nôi thât khác nhau.

Tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi LG 55NANO80SQA có những điểm gì đặt biệt

Chiếc Smart Tivi LG này được thiết kế với tổng thể vô cùng chắn chắn tạo độ bên cao giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng

3. Khám phá những ưu điểm khả năng hiển thị hình ảnh

Tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi LG 55NANO80SQA có những điểm gì đặt biệt

Smart Tivi LG 55NANO80SQA với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật lên đến 8 triệu điểm ảnh giúp chiếc Tivi này hiên thị sắc nét và chân thật mọi nội dung. Kết hợp với đó là bộ sử lý hiện đại giúp chiếc Tivi này được nâng cấp và sử lý hình ảnh có chất lượng thấp lên chuẩn 4K. Giờ đây bạn có thể trải nhiệm những bộ phim giải trí một cách trọn vẹn và chân thật hơn bao giờ hết.

Cùng với đs là công nghệ NanoCell đã giúp cho chiếc Smart Tivi LG 55 Inch này có khả năng nâng cấp và điều chỉnh các thông số cho bạn được những trải nhiệm với chất lượng hình ảnh sắc nét và rực rỡ hơn.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi LG 4K 55NANO80SQA mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook