0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật đến từ tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)

Ngày Đăng: 11:31 11/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) là mẫu sản phẩm cao cấp vì thế sở hữu rất nhiều tính năng vượt bậc. Đặc biệt model này có 4 cửa mở tiện lợi sẽ giúp bạn dự trữ rất hiệu quả cùng với mặt kính tràn viền đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang lại sự sang trọng và cuốn hút hơn cho không gian bếp.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) với cảm biến mở cửa

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật đến từ tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)

Cảm biến mở cửa là một tính năng cực kỳ thông minh, hỗ trợ người dùng khi không rảnh tay và mang tới một trải nghiệm cực kỳ mới mẻ. Tay nắm cửa tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) được trang bị cảm biến nhận dạng con người sẽ phát sáng đèn khi có người đến gần. Đặc biệt người dùng chỉ cần trượt 1 ngón tay của bạn trên thanh sáng là có thể mở ngay.

Công nghệ Triple Power với 3 lớp giúp khử mùi, diệt khuẩn

Có khả năng khử trùng, hấp thu và khử đến 7 loại chất gây mùi phổ biến (Acetaldehyde, Ammonia, Propanal, Methyl Mercaptan, Hexanal, Trimethylamine và Acetic Acid). Như vậy thực phẩm của bạn luôn được an toàn khi trữ bên trong. Đặc biệt nó sẽ tạo mội không gian thoáng mát, sạch sẽ và mỗi khi mở cửa thì bạn luôn cảm thấy dễ chịu nhất.

Ngăn chân không Vacuum duy trì môi trường lý tưởng nhất

Để giúp thức ăn được bảo quản tối ưu hơn thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MIR) đã trang bị ngăn chân không Vacuum. Ngăn chứa được thiết kế kín và duy trì trong môi trường áp suất khí quyển ở mức 0.8 atm sẽ ngăn ngừa tình trạng oxy hóa, giảm biến đổi chất giúp thức ăn lâu hư hỏng. Đặc biệt với chế độ đông mềm sẽ hỗ trợ cho bạn chế biến thực phẩm nhanh chóng mà không cần rã đông.

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật đến từ tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone giúp bạn điều chỉnh linh hoạt ở 3 chế độ như làm mát 3°C (phù hợp đồ uống, thực phẩm), làm lạnh 1°C (phù hợp thịt, sữa), cấp đông mềm -3°C (phù hợp thịt, cá, hải sản) và cấp đông từ -18°C đến -20°C (phù hợp kem, nhiều loại thực phẩm).

Thêm vào đó là ngăn rau củ rộng rãi với công nghệ làm lạnh gián tiếp sẽ ngăn rau, củ, quả không bị khô héo sau nhiều ngày liên tiếp. Cạnh đó là hộc chứa mỹ phẩm tiện lợi và tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) còn có ngăn trữ đồ khô và khi bạn sẽ chuyển sang chế độ rau củ vô cùng tiện ích.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) với chế độ Quick Cooling

Chế độ Quick Cooling khi được kích hoạt sẽ giúp đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt độ cực thấp và giúp làm lạnh vượt trội hơn. Thời gian có thể lên tới 23% so với bình thường và phù hợp khi bạn muốn làm lạnh đồ uống hoặc làm nguội thức ăn ngay, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng hơn.

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật đến từ tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0X(MIR) còn có chế độ cấp đông nhanh và với hệ thống Dual Fan Cooling tạo hai luồng khí lạnh độc lập. Như vậy thức ăn sẽ có môi trường bảo quản tốt hơn, làm lạnh đều và ổn định để giữ tươi ngon lâu hơn.

Tấm cách nhiệt chân không VIP giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Công nghệ VIP với chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn bên trong, cho khả năng cách nhiệt cực cao, nhằm duy trì nhiệt độ ổn định và lâu hơn. Tấm cách nhiệt này có thể duy trì nhiệt độ đến 15 tiếng sau khi xảy ra tình trạng ngắt điện đột ngột như vậy thức ăn sẽ lâu bị hỏng.

Ngoài những tính năng kể trên thì tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) còn có tính năng làm đá tự động, điều chỉnh cảm ứng ngoài, đệm cửa chống nấm mốc, tiết kiệm điện năng….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook