0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa Đaikin FTXM35XVMV

Ngày Đăng: 10:30 27/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTXM35XVMV là một sản phẩm khá chất lượng, được trang bị rất nhiều tính năng khác nhau. Đây là một chiếc điều hòa có công suất 12000Btu, khả năng hoạt động 2 chiều và phù hợp với nhiều không gian nội thất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn những tính năng nổi bật ở sản phẩm.

Thổi gió dễ chịu với chế độ Comfort

Khi sử dụng điều hòa, nếu hơi lạnh thổi trực tiếp vào người dùng sẽ gây cảm giác rét buốt, lâu dài sẽ khó chịu và ảnh hưởng lớn tới sức khỏe. Điều hòa Đaikin FTXM35XVMV với chế độ gió Comfort sẽ giúp ổn định nhiệt độ, duy trì và cân bằng độ ẩm trong phòng từ đó sức khỏe của bạn cũng được đảm bảo.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa Đaikin FTXM35XVMV
Phin lọc khử mùi, kháng khuẩn

Có khả năng lọc bụi, ngăn ngừa vi khuẩn và làm giảm mùi bên trong phòng. Hệ thống phin lọc xúc tác quang Apatit Titan hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng không gian sống trong lành. Như vậy trước mọi tác động từ thiên nhiên, con người thì sức khỏe của bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất.

Điều hòa Đaikin với chế độ Powerful

Đây là chế độ làm lạnh nhanh mà ngay khi kích hoạt, điều hòa Daikin FTXM35XVMV sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt xuống thấp, giúp nhiệt độ nhanh chóng đạt mức cài đặt. Như vậy thì bạn sẽ không phải chờ quá lâu để tận hưởng phút giây mát mẻ, thoải mái. Khi mới bắt đầu bật điều hòa thì bạn hãy sử dụng tính năng này.

Ngoài chức năng làm lạnh thì sản phẩm này còn có chế độ sưởi ấm cực kỳ tiện ích. Dù nhiệt độ ngoài trời là bao nhiêu thì ở trong phòng, bạn vẫn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu. Đặc biệt với những khu cực có khí hậu lạnh thì tính năng này sẽ tỏ ra là khá cần thiết.

Chế độ hoạt động vào ban đêm

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa Đaikin FTXM35XVMV
Vận hành êm ái

Có thể nói, nhiệt độ giữa ban ngày và ban đêm là khá chênh lệch vì thế khi sử dụng điều hòa bạn cần phải điều chỉnh cho phù hợp. Với chế độ hoạt động ban đêm thì chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều này sẽ vận hành thông minh, tạo cơ chế phù hợp nhất với người dùng.

Bạn chỉ cần ấn nút hẹn giờ tắt sẽ tự động kích hoạt chế độ hoạt động ban đêm. Tính năng này ngăn chặn tình trạng quá lạnh giúp bạn ngủ ngon và có giấc ngủ sâu hơn. Sao khoảng 60 phút khi bấm nút hẹn giờ tắt, nhiệt độ phòng sẽ tăng thêm 0.5°C, giảm lạnh buốt.

Điều hòa Đaikin với chế độ hút ẩm

Đối với những hộ gia đình ở khu vực phía Bắc sẽ thường xuyên phải chịu cảnh thời tiết nồm khiến căn phòng ẩm ướt và rất khó chịu. Lúc này chế độ hút ẩm sẽ mang tới sự thoáng mát dễ chịu, điều hòa Đaikin inverter FTXM35XVMV sẽ làm giảm độ ẩm trong không khí, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc hình thành.

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa Đaikin FTXM35XVMV
Hẹn giờ tiện lợi

Cảm biến mắt thần hồng ngoại

Góp phần giảm điện hao phí, cảm biến mắt thần thông minh có thể ngăn ngừa điện hao phí. Máy sẽ giảm công suất và tăng lên khoảng 2 độ C khi không phát hiện sự chuyển động. Ngược lại sẽ đẩy mạnh công suất để nhiệt độ phòng đạt mức cài đặt khi có sự chuyển động.

Đó là những tính năng khá nổi bật ở điều hòa Đaikin 12000Btu FTXM35XVMV. Ta có thể thấy sản phẩm được trang bị khá nhiều tiện ích, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng của bạn. Model này với công suất 12000Btu sẽ phù hợp với những căn phòng rộng từ 15 tới 20m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook