0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật của máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR

Ngày Đăng: 15:17 11/03/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR là một sản phẩm máy hút bụi công nghiệp được nâng cấp với nhiều tính năng hiện đại tiện lợi đem tới cho người dùng. Cùng tìm hiểu sâu hơn về những tính năng nổi bật đó tại bài viết dưới đây nhé.

1.Hút bụi cực kì mạnh mẽ hiệu quả

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật của máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR

Máy hút bụi Hitachi CV-970Y/BR vận hành với công suất lớn tới 2100w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ và hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau cả ở những vị trí khó tiếp cận nhất. Hơn nữa, đầu hút bụi xoay đa hướng hơn nữa ống hút bụi có thể điều chỉnh thành dạng phẳng nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh nhiều không gia, vị trí khó xử lý bằng máy hút bụi thông thường. Nhờ vậy, không gian sống của bạn sẽ được làm sạch hiệu quả tới từng chi tiết.

2.Bộ lọc Hepa kết hợp Nano Titanium hiện đại

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-970Y/BR được trang bị 2 bộ lọc Hepa và Nano Titanium hiện đại.

Có thể bạn không biết, bộ lọc Hepa là thiết bị lọc được làm từ nhiều sợi tổng hợp rất nhỏ có kích thước từ 0,2 – 2 micromet. Nó được xếp chồng lên nhau một cách ngẫu nhiên tạo thành một màng nhiều tầng. Đặc biệt, hiệu suất lọc của tấm màng này lên đến 99,9% cho dù là những bụi bẩn có kích thước vô cùng nhỏ.

Ưu điểm của bộ lọc Hepa chính là có thể lọc được những hạt bụi có kích thước nhỏ như nấm mốc, phấn hoa, vi khuẩn,..Hiệu suất lọc đến đến 99,9%, giúp cho không khí lọc được sạch sẽ và khử mùi hôi vô cùng hiệu quả. Giúp cho môi trường sống ở đó trở nên trong lành, không còn những tạp chất chất.

Bên cạnh đó, công nghệ Nano Titanium cũng góp phần quan trọng trong quá trình lọc và khử mùi, có thể tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

Nhìn chung, với sự kết hợp của bộ lọc Hepa cùng công nghệ Nano Titanium sẽ mang lại bầu không khí trong lành sạch sẽ, khử mùi và ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn hiệu quả, bảo vệ sức khỏe tối ưu cho người dùng.

3.Tính năng thổi bụi tiện lợi

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật của máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR

Chiếc máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-970Y/BR có chức năng thổi vừa có thể hút sạch bụi bẩn từ mặt sàn hoặc các bề mặt khác vào trong hộp chứa, vừa có chức năng tạo ra luồng không khí mạnh mẽ để thổi sạch bụi và rác thải bám trong các khe nhỏ, bề mặt khó tiếp cận. Nhờ vậy mà sản phẩm có thể làm sạch hiệu quả triệt để cho không gian sử dụng.

Để sử dụng chức năng này, bạn hãy thực hiện các bước sau:

Bước 1: Bạn hãy tháo ống linh kiện ở đầu hút bụi ra, sau đó gắn vào đầu thổi của máy.
Bước 2: Bạn cung cấp nguồn điện cho máy hoạt động.
Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ cần bật công tắc và sử dụng sản phẩm như thông thường là máy sẽ giúp bạn thổi sạch lá, bụi,… một cách dễ dàng.

4.Hộp chứa bụi dung tích 21 lít

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR sử dụng hộp chứa có dung tích lớn 21 lít giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả dễ dàng hơn mà không cần thay thế túi bụi, không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể. Máy hút bụi có hộp chứa bụi lớn phù hợp sử dụng cho không gian lớn như nhà xưởng, trường học, trung tâm thương mại,…

Ngoài ra, tay nắm xả bụi được thiết kế trên thân máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-970Y/BR giúp xả bụi dễ dàng và nhanh chóng mà không mất nhiều công sức.

5.Thiết kế tiện lợi cho người dùng

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật của máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR

Bên cạnh những tính năng ưu việt kể trên, máy hút bụi Hitachi CV-970Y/BR sở hữu thiết kế hiện đại bắt mắt, tay cầm dài cùng bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau mà không mất nhiều thời gian công sức. Vỏ kim loại chắc chắn bền bỉ không lo móp méo khi va chạm. Dây điện thu rút tiện lợi dễ dàng bảo quản cất trữ mà không sợ mất hay thất lạc.

Chiếc máy hút bụi công nghiệp CV-970Y/BR này sẽ thích hợp sử dụng cho không gian rộng như nhà xưởng, trường học, khu trung tâm thương mại có nhu cầu dọn dẹp bụi bẩn nhanh chóng và số lượng lớn.

6.Vận hành êm ái

Máy hút bụi giá rẻ CV-970Y/BR tuy vận hành với công suất lớn hút bụi vô cùng mạnh mẽ nhưng lại hoạt động khá êm ái, không gây độ ồn quá lớn, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng khi sử dụng.

7.Lưu ý sử dụng máy hút bụi công nghiệp sao cho hiệu quả

Chiếc máy hút bụi công nghiệp CV-970Y/BR sử dụng không quá phức tạp, tuy nhiên bạn cần lưu ý để sử dụng sao cho hiệu quả và tối ưu nhất.

  • Sử dụng máy hút bụi công nghiệp đúng tư thế để tránh trọng lượng cơ thể tác động lên máy. Đây cũng là – lưu ý giúp người dùng không bị những vấn đề về xương khớp khi thực hiện vệ sinh;
  • Thường xuyên kiểm tra, vệ sinh máy để loại bỏ những tắc nghẽn hay phát hiện ra hỏng hóc trước khi gây hậu quả nghiêm trọng;
  • Không để máy hút bụi công nghiệp Clepro hoạt động khi bộ lọc đặt không đúng vị trí, bị bẩn hoặc bị tắc nghẽn;
  • Tuyệt đối không lấy ống hút và tay cầm nhúng vào nước hoặc bất kỳ chất lỏng nào đối với các loại máy hút bụi;
  • Tuyệt đối không sử dụng máy hút bụi công nghiệp khi tay bị ướt…

Nhìn chung, máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-970Y/BR sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện lợi giúp bạn hút bụi nhanh chóng hiệu quả. Còn chần chờ gì mà chưa đầu tư ngay sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook