0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số tính năng, công nghệ trong tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV

Ngày Đăng: 10:12 16/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV là model 2021 với thiết kế 4 cửa vô cùng hiện đại, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Vẻ ngoài xám bạc cùng các đường phây xước khá độc đáo sẽ tô điểm cho không gian nội thất. Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ, tính năng vượt trội, khá hứa hẹn cho người dùng.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus™

Đây được xem như một công nghệ độc quyền của Samsung dành cho những chiếc tủ lạnh của mình. Twin Cooling Plus™ được ứng dụng trong một số dòng tủ hiện đại, cao cấp với lợi ích khá thiết thực. Với tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4010M9/SV cũng vậy.

Khám phá một số tính năng mà tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV mang lại

Hai dàn lạnh tại hai ngăn, tạo sự riêng biệt giúp làm lạnh hiệu quả, chính xác hơn, đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm. Đồng thời sẽ hạn chế luồng khí luân chuyển từ ngăn đông sang ngăn mát, gây mùi lên thực phẩm.

Tính năng giữ ẩm hiệu quả trong hai ngăn rau củ

Được trang bị hai ngăn chứa rau, quả riêng biệt, chiếc tủ này sẽ giúp bạn bảo quản tối ưu hơn. Không gian chứa sẽ rộng rãi hơn, hạn chế thực phẩm bị đè nén, tiện lợi hơn khi lấy ra sử dụng.

Tìm hiểu một số tính năng, công nghệ trong tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV

Với ngăn này, độ ẩm sẽ được kiểm soát tốt, mang tới sự phù hợp cao hơn khi đã được các chuyên gai nghiên cứu. Độ ẩm thích hợp với rau, củ, quả, đảm bảo độ tươi, hạn chế khô héo sau nhiều ngày bảo quản. Các giá trị dinh dưỡng ban đầu sẽ được lưu giữ bền hơn.

Tủ lạnh Samsung với tính năng lấy nước bên ngoài

Được thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài, tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV sẽ mang đến sự tiện nghi nhất định. Với chất liệu nhựa an toàn. không chứa BPA sẽ không gây ung thư, do vậy bạn hoàn toàn yên tâm.

Với một hộp chứa có dung tích lớn bên trong, bạn chỉ cần đổ nước đầy và sử dụng nước lạnh tại bên ngoài. Rút ngắn thời gian, hạn chế nhiệt thất thoát quá nhiều ảnh hưởng tới việc làm lạnh. Nguồn nước mát sẽ được cung cấp mọi thời điểm, giúp giải nhiệt nhanh hơn.

Tủ lạnh Samsung với công nghệ No Frost

Tìm hiểu một số tính năng, công nghệ trong tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV

Vừa có khả năng làm lạnh tốt, vừa giảm thiểu điện năng và hạn chế tình trạng đóng tuyết. Công nghệ No Frost cũng thực sự hữu ích và được đánh giá cao. Nó sẽ giúp luồng khí lạnh được liên tục lưu thông và tỏa đều khắp tủ.

Đảm bảo thực phẩm bị đóng tuyết và duy trì mức tiêu thụ điện năng ổn định. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản tốt hơn trong thời gian lâu, tránh lãng phí thời gian và công sức khi rã đông. Công việc chế biến cũng sẽ trở nên tiện lợi, nhanh chóng hơn.

Chế độ Power Cool/Power Freeze tăng cường nhiệt

Ở cả ngăn đông và ngăn mát cửa chiếc tủ lạnh Samsung inverter này đều có khả năng tăng cường nhiệt nhanh chóng. Rút ngắn thời gian cấp đông, giúp thực phẩm trong ngăn mát được làm lạnh tối ưu trong ít phút.

Hai chế độ Power Cool/Power Freeze được đánh giá rất cao và được sử dụng nhiều. Tùy vào mục đích, đặc biệt khi cần đá sử dụng ngay hay khi muốn làm nguội thực phẩm và có nước lạnh sử dụng trong thời gian ngắn.

Chế độ kỳ nghỉ giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn

Đối với những kỳ nghỉ cho gia đình, hay những chuyến công tác dài ngày. Nếu cứ để công suất hoạt động như ban đầu, tủ sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Như vậy sẽ ảnh hưởng tới kinh tế và nó khá lãng phí.

Tìm hiểu một số tính năng, công nghệ trong tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV

Đây chính là lý do tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010M9/SV trang bị chế độ kỳ nghỉ. Khi được kích hoạt, công suất tiêu thụ sẽ giảm đáng kể, lúc này bạn cần đảm bảo thực phẩm bên trong không quá nhiều. Duy trì trạng thái hoạt động, trong khi vẫn giảm thiểu được điện, đây là một điều khá tuyệt.

Ta có thể thấy có khá nhiều các tính năng và công nghệ được ứng dụng trong chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4010M9/SV. Sản phẩm này có dung tích lớn, giúp bạn chứa tốt hơn và phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook