0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số điểm nổi bật trên điều hòa Casper GH-09TL22

Ngày Đăng: 08:20 24/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper GH-09TL22 nổi bật với thiết kế.

Chiếc Điều Hòa Casper Inverter GH-09TL22 2 Chiều 9000Btu Gas R410a này nổi bật với khả năng thiết kế cực kì đẹp mắt và thông minh, nhỏ gọn, nó được trang bị vẻ ngoài màu trắng sáng trang nhã cùng với kiểu dáng nguyên khối giúp mang lại vẻ đẹp tinh tế hơn ở không gian sử dụng.

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Casper GH-09TL22 này còn có công suất 9000btu, thích hợp sử dụng ở những không gian rộng dưới 15m2 như: Phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc. Điều hòa Casper 9000btu này hiệu năng làm mát nhanh. Không khí lạnh tỏa khắp mọi ngóc ngách của căn phòng hứa hẹn mang đến cho căn phòng bạn một cách thoáng mát nhất.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Casper này còn được trang bị với khả năng hoạt động 2 chiều cực kì tiện ích, bạn có thể sử dụng chiều làm lạnh vào mùa hè mà còn sử dụng chiều nóng và mùa đông, rất thích hợp sử dụng ở khí hậu miền bắc tại Việt Nam.

Điều hòa Casper GH-09TL22 nổi bật với khả năng tiết kiệm điện.

Với khả năng tiết kiệm điện là một điểm cộng lớn dành cho người tiêu dùng, đối với chiếc điều hòa Casper inverter này sẽ là một thiết bị thích thú và phù hợp cho bạn lựa chọn để sử dụng tối ưu ở mùa hè 2020 sắp đến này.

Công nghệ inverter đang là một công nghệ tiên tiến và nổi bật nhất trên thị trường hiện nay, nó có thể giúp cho gia đình sử dụng tiết kiệm được từ 30 – 60% điện năng tiệu thụ hàng tháng, bên cạnh đó thì nó còn giúp cho máy chạy được êm ái hơn và cực kì bền bỉ.

Điều hòa Casper GH-09TL22 nổi bật với nhiều tính năng, chế độ tiện ích.

Chiếc điều hòa Casper 2 chiều này còn có chức năng IFeel, đây là một chức năng có thể tự động cảm biến nhiệt độ cơ thể người dùng, khi kích hoạt chế độ này thì bạn có thể sử dụng hòan toàn yên tâm hơn vì nó có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với người dùng hơn để tránh bin nhiễm lạnh, đặc biệt là ở người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Casper này còn có chức năng tự động làm sạch thông minh – Iclean. Khi kích hoạt chế độ này thì nó có thể loại bỏ được hòan toàn các bụi bẩn có trong máy và cuốn trôi vào hộp đựng giúp cho bạn tiết kiệm thời gian không phải vệ sinh quá nhiều lần.

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Casper này còn có tính năng tự động báo lỗi cực kì tiện dụng, khi phát hiện sự cố thì nó sẽ tự động thông báo lên trên màn hình hiển thị để người dùng có thể tự động nhận biết và khắc phục một cách nhanh chóng nhất.

Chiếc điều hòa Casper 9000btu này là nó có chức năng Smart Wifi, đây là một tính năng cực kì tiện ích mà ít thượng hiệu có, nó cho phép người dùng có thể kết nối thiết bị với điện thoại thông minh và điều khiển ở bất kì đâu, cực kì tiện lợi cho các hộ gia đình.

Điều hòa Casper GH-09TL22 nổi bật với chế độ bảo hành.

Chiếc điều hòa Casper này nổi bật với chế độ bảo hành máy nên tới 3 năm và máy nén là 5 năm, đặc biệt Casper còn áp dụng với chương trình cực kì ưu đãi cho khách hàng, bạn có thể sử dụng 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu có bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất.

Với những ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa Casper GH-09TL22 này thì đây có lẽ là sản phẩm đáng được lựa chọn và sử dụng nhất ở năm 2020 này, hy vọng với bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook