0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu máy điều hòa LG V10ENF có tốt không?

Ngày Đăng: 09:55 20/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu điều hòa giá rẻ mới ra mắt đầu năm 2021 của thương hiệu LG. Được rất nhiều người dùng tại Việt Nam chọn mua. Vậy chiếc điều hòa LG V10ENF giá rẻ này có thực sự tốt không mà lại được nhiều người dùng chọn mua đến vậy? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có sự chọn mua phù hợp nhé.

Tìm hiểu máy điều hòa LG V10ENF có tốt không?

_ Tìm hiểu, mẫu mã điều hòa LG V10ENF

Không chỉ được quan tâm đến công nghệ, mẫu điều hòa LG giá rẻ này còn được hãng, quan tâm rất nhiều đến phần thiết kế cũng như kiểu dáng, nhằm dễ dàng kết hợp với nhiều thiết bị nội thất khác. Cùng với đó là sắc trắng thanh lịch và sang trọng sẽ làm nổi bật lên không gian căn phòng của gia đình.

Tìm hiểu máy điều hòa LG V10ENF có tốt không?

Phần vỏ ngoài còn được tích hợp đèn Led, dễ quan sát đây cũng là điểm nhấn đặc biệt, giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết nhiệt độ nhằm điều chỉnh phù hợp với thân nhiệt khi sử dụng. Mẫu điều hòa LG 9000btu này còn chính là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như: Phòng ngủ, phòng làm việc, phòng trà, quán Cafe và quán nét….

_ Khả năng làm lạnh có gì đặc biệt?

Chiếc điều hòa LG 9000btu V10ENF này, nhờ được tích hợp công nghệ Jet Cool sẽ cho phép thiết bị này giảm ngay lập tức 5 độ C chỉ trong vòng vỏn vẹn 3 phút. Với thời tiết nóng bức thường trực vào những ngày mùa hè, bạn chỉ cần trở về nhà, dùng remote điều chỉnh nhiệt độ là đã có ngay một bầu không khí mát mẻ, thoải mái.

Tìm hiểu máy điều hòa LG V10ENF có tốt không?

Jet Cool được xem là công nghệ độc quyền của riêng LG. Để khởi động chế độ này, bạn có thể bấm vào nút “Jet Mode” trên điều khiển, sau đó, quạt trong máy điều hòa LG 1 chiều V10ENF sẽ tự động vận hành với tốc độ mạnh nhất, giúp cho không gian nhanh chóng giảm nhiệt.

Đặc biệt, nếu bạn muốn làm mát lạnh cả căn phòng thì nên khởi động thêm chế độ đảo gió 4 hướng là lên, xuống, trái và phải tự động, với chức năng này, bạn có thể chủ động điều khiển hướng thổi ra của hơi lạnh, đáp ứng nhu cầu làm mát của bản thân một cách hiệu quả nhất.

_ Bảo vệ tối ưu sức khỏe người dùng

Một ưu điểm nữa vô cùng độc đáo trên chiếc Điều Hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10ENF Gas R32 này đó chính là, khả năng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng nhờ được tích hợp tấm vi lọc bụi hiện đại. Sức khỏe của cả gia đình bạn được bảo vệ hoàn toàn khỏi vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng có kích thước siêu nhỏ có trong không khí.

Tìm hiểu máy điều hòa LG V10ENF có tốt không?

Kết hợp với công nghệ 3M thực chất chính là một tấm màn lọc vi bụi 3M, hoạt động dựa vào cơ chế hút tĩnh điện. Nếu như những tấm màn lọc bụi thông thường chỉ có thể lọc được những hạt bụi có kích thước lớn hơn 10nm, tấm lọc 3M lại có khả năng lọc được những hạt bụi siêu nhỏ từ 3nm. Điều này giúp cho không gian của bạn thêm phần trong lành, thoáng đãng, sức khỏe của bạn cũng được gìn giữ và bảo đảm hơn rất nhiều.

Giá bán của điều hòa LG V10ENF

Tìm hiểu máy điều hòa LG V10ENF có tốt không?

Giá thành cũng là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm, hiện tại ở các đại lí, trung tâm khác mẫu điều hòa LG giá rẻ V10ENF này thường có giá khá cao khoảng từ 7.500.000 – 8.500.000đ. Nhưng tại Điện máy Thiên Phú sản phẩm được bán với mức giá chỉ 6.850.000₫. Quý khách còn được miễn phí lắp đặt và phí vận chuyển nếu như ở tại Nội Thành Hà Nội.

Máy điều hòa LG V10ENF có tốt không?

Qua những phâm tích trên có thể thấy, nhưng ưu điểm mà mẫu điều hòa giá rẻ đến từ LG đem lại. Đã cho thấy rất nhiều điểm mà các mẫu điều hòa thông thường không thể làm được. Tuy nhiên, việc chọn mua điều hòa LG V10ENF còn phụ thuộc vào quyết định của bạn. Hãy là người tiêu dùng thông thái, nhằm bảo vệ sức khỏe của gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook