0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu hiệu ứng thác nước đôi trên máy giặt Toshiba

Ngày Đăng: 07:59 02/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ hiệu ứng thác nước đôi Mega Power Wash trên máy giặt Toshiba là gì?

Công nghệ Mega Power Wash là công nghệ giặt tiên tiến của máy giặt mang lại sức mạnh giặt tẩy vượt trội cho áo quần. Công nghệ này được tạo thành dựa vào 3 thiết kế đặc biệt từ cấu tạo của mâm giặt hiệu ứng nước và lồng giặt đó là: cấu tạo mâm giặt Mega Power, hiệu ứng thác đôi và lồng giặt ngôi sao pha lê.

Công nghệ hiệu ứng thác nước đôi Mega Power Wash trên máy giặt Toshiba là gì?

Nguyên lý hoạt động của hiệu ứng thác nước đôi trên máy giặt Toshiba

Công nghệ Mega Power Wash tạo ra được một sự phối hợp nhịp nhàng và đồng nhất làm tăng hiệu quả giặt sạch ở mức tối đa. Đó là nhờ sự kết hợp của hai vòi phun nước từ trên xuống (hiệu ứng thác nước đôi), mâm giặt ba cánh quạt với hình dáng bất đối xứng cao 4cm tạo hiệu ứng dòng nước đảo đa chiều cùng kết hợp với lồng giặt ngôi sao pha lê có những gờ nổi hình ngôi sao, làm gia tăng độ cọ sát của quần áo mà không làm hư đến sợi vải.

Cụ thể, luồng nước mạnh mẽ được tạo thành từ các cánh quạt dưới đáy sẽ tạo thành một lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo hai khe dẫn lên trên, tạo thành hiệu ứng thác nước đôi đổ xuống lồng giặt, từ đó quần áo sẽ được ngập trong bột giặt một cách tuần hòan và đều đặn, mang lại hiệu quả giặt sạch gấp nhiều lần.

Lợi ích của hiệu ứng thác nước đôi trên máy giặt Toshiba

Nhờ cánh quạt ở dưới đáy mâm giặt sẽ tạo lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo khe dẫn lên trên, tạo thành thác nước đơn đổ xuống liên tục, giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy. Không những thế, công nghệ này còn giúp quần áo luôn được giặt một cách đồng đều và không làm hư vải.

Tham khảo một số dòng máy giặt có tích hợp công nghệ Mega Power Wash:

1. Máy Giặt Toshiba AW-H1100GV 10 Kg

Máy giặt Toshiba 10 kg AW-H1100GV có thiết kế cửa trên sang trọng với thân máy được làm từ kim loại bền bỉ và gam màu tối cá tính. Máy giặt còn được trang bị bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt, giúp bạn dễ dàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Với khối lượng giặt là 10 kg, máy giặt Toshiba AW-H1100GV sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có trên 6 thành viên.

Máy Giặt Toshiba 10Kg AW-H1100GV(SM)

Công nghệ Mega Power Wash trên máy giặt Toshiba AW-H1100GV là một sự kết hợp giữa mâm giặt 3 cánh, lồng giặt ngôi sao pha lê và hiệu ứng thác nước đôi, giúp quần áo sẽ được thấm đều nước giặt và được giặt sạch mạnh mẽ, nhanh chóng.

Với công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí trên máy giặt Toshiba, xà phòng sẽ được đánh tan thành dạng bọt khí li ti, thẩm thấu sâu vào quần áo dễ dàng hơn, nhanh chóng đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

2. Máy Giặt Toshiba AW-H1000GV(SB) 9 Kg

Máy giặt Toshiba 10 kg AW-H1100GV có thiết kế cửa trên sang trọng với thân máy được làm từ kim loại bền bỉ và gam màu tối cá tính. Máy giặt còn được trang bị bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt, giúp bạn sử dụng dễ dàng thuận tiện hơn. Với thiết kế cửa trên, lồng đứng với khối lượng giặt 9kg máy sẽ giải quyết được nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy Giặt Toshiba AW-H1000GV(SB) 9Kg

Không chỉ vậy, máy còn được tích hợp hiệu ứng thác nước đôi, tuần hòan liên tục suốt thời gian giặt và xả giúp cho quần áo được giặt sạch hơn nhiều lần

Công nghệ Hybrid Powerful của máy với hai bộ phận hình cánh quạt không đối xứng nằm ở đáy mâm giặt giúp quần áo được trộn đều hơn, tăng cường ma sát giữa quần áo và bột giặt, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Trên đây là những thông tin chi tiết về hiệu ứng thác nước đôi trên máy giặt Toshiba. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn một phần nào trong việc chọn mua một chiếc máy giặt tốt cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook