0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Midea MFJJ-50HRN1, 2 Chiều 50000btu Gas R410a

Ngày Đăng: 03:52 07/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bài viết dưới đây xin giới thiệu cho bạn về 1 mẫu điều hòa tủ đứng có khả năng làm mát nhanh chóng mời bạn tham khảo chiếc Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Midea MFJJ-50HRN1, 2 Chiều 50000btu Gas R410a.

Dàn nóng.Dàn nóng trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm, có quạt kiểu hướng trục. Dàn nóng có cấu tạo cho phép lắp đặt ngoài trời mà không cần che chắn mưa. Tuy nhiên cần tránh nơi có nắng gắt và bức xạ trực tiếp mặt trời, vì như vậy sẽ làm giảm hiệu quả làm việc của máy.

Dàn lạnh.Dàn lạnh có cửa thổi gió đặt phía trên, cửa hút đặt bên hông, phía trước

Ưu điểm của điều hòa tủ đứng này.

Sử dụng linh hoạtMột trong những ưu điểm hàng đầu cúa chiếc điều hòa tủ đứng Midea này là dễ lắp đặt và sử dụng linh động. Với điều hòa cây, người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Với điều hòa Midea tủ đứng, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

Làm mát nhanh hơnĐiều hòa cây thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường. Do đó, sức gió từ điều hòa tủ đứng thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.

Thích hợp cho không gian lớn và đông ngườiDo thiết kế lớn, điều hòa cây có khả năng làm mát phòng có không gian lớn hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được. Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người. Đồng thời, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

Một số tính năng được trang bị trên chiếc điều hòa tủ đứng này.

Thiết kế hiện đại, sang trọng.Bề mặt của điều hòa tủ đứng được thiết kế bằng kim loại, mã kẽm và sơn một lớp sơn chống gỉ giúp bảo vệ máy chống lại mọi thời tiết khắc nghiệt của môi trường.

Công suất làm lạnh 50000BTU.Điều hòa tủ đứng Midea này có công suất làm lạnh 50000BTU phù hợp với căn phòng có diện tích từ 40m2 – 45m2.

Chế độ hút ẩm khử mùi hiệu quả.Điều hòa tủ đứng Midea giá rẻ này được trang bị chế độ hút ẩm khử mùi làm cho không gian nhà bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ mà vẫn giữ được nhiệt độ phòng ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm và vận hành máy độc lập.

Chế độ điều chỉnh quạt gió.Quạt gió của điều hòa tủ đứng Midea 2 chiều này sẽ thổi mạnh như một cái quạt, khí lạnh sẽ lan tỏa đều khắp không gian phòng nhà bạn

Cài đặt thời gian 24 tiếng.Chế độ cài đặt tắt mở điều hòa có thể được thực hiện cùng một lúc và được hiển thị thực hiện 24 giờ trong ngày.

Màn hình VLED.Màn hình điều hòa tủ đứng được thiết kế rộng hiển thị đèn LED giúp bạn dễ dàng điều khiển và có chức năng như đèn trang trí, chức năng báo lỗi thông minh giúp người dùng và nhân viên kỹ thuật dễ dàng sửa chữa và khắc phục lỗi.

Nên chọn không gian sử dụng điều hòa tủ đứng.

Khi lắp đặt điều hòa tủ đứng, người dùng nên tính toán vị trí đặt để không chiếm nhiều diện tích, để đảm bảo đúng quy định về sự an toàn và tính thẩm mỹ cho không gian phòng.

Dựa vào kiến trúc và nội thất của gia đình, người dùng nên bố trí điều hòa tủ đứng sao cho dàn lạnh đủ cao trên 2.5m để gió có thể thổi và lan tỏa toàn bộ khí lạnh cho căn phòng. Không nên để không khí lạnh thổi trực tiếp vào vị trí ngồi hoặc ngủ, nó có thể gây khó, ảnh hưởng đến sức khỏe (như bị cảm lạnh) của người sử dụng.

Một số lưu ý khi lăp điều hòa tủ đứng.

Đối với quạt thông gió, nó thường gắn ở tường đối diện để tạo lưu động gió và tránh thất thoát nhiều hơi lạnh ra ngoài trong quá trình sử dụng.

Đối với dàn nóng, cần đặt ở những nơi thông thoáng, không có ánh sáng chiếu trực tiếp vào, vị trí đặt điều hòa có thể dễ vệ sinh, ống gas điều hòa tủ đúng nối từ dành lạnh ra dàn nóng phải được bọc cách nhiệt tốt chôn âm vào tường và được lắp sẵn trước khi tô, sơn tường hòan thiện. Khoảng cách giữa dàn nóng và dành ành càng càng tốt và chênh lệch độc cao không quá 5m để tránh giảm công suất lạnh của máy.

Đối với ống nước xả từ dàn lạnh nên dùng bằng ống nhựa cứng chôn âm vào tường và phải có độ dốc thấp hơn dàn lạnh để thoát nước nhanh và tránh động sương trên ống làm ố tường. Dây điện nguồn đi âm nối từ công tắc bảo vệ đến chờ sẵn tại vị trí lắp đặt dàn lạnh để tiện việc cấp nguồn cho máy. Vận hành điều hòa tủ đứng theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất và tài liệu hướng dẫn kèm theo máy.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook