0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu đặc điểm nổi bật của máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV 10kg

Ngày Đăng: 21:42 12/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nhu cầu về máy giặt ngày càng tăng cao, máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV 10kg trở thành lựa chọn không thể bỏ qua. Với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến, thiết kế thanh lịch và tính năng thông minh, sản phẩm này hứa hẹn mang đến trải nghiệm vô cùng vượt trội.

Nội dung sau cùng Điện máy Thiên Phú khám phá ngay những đặc điểm nổi bật của máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV đừng bỏ qua bạn nhé.

1. Máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV thiết kế sang trọng, khối lượng giặt lớn

Chiếc máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV nổi bật với thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian trong gia đình. Máy sở hữu gam màu sắc trang nhã và dáng vẻ tinh tế, không chỉ là một thiết bị hữu ích mà còn là một phần của nội thất đẹp cho không gian của bạn.

 máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV 9kg

Sản phẩm được trang bị nắp máy kính chịu lực, cách nhiệt tốt. Người dùng sẽ dễ dàng quan sát quá trình giặt mà không cần mở nắp. Nắp kính còn giúp ngăn tác động của tiếng ồn và chịu lực tốt

Hơn nữa, lồng giặt của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao. Chất liệu này không chỉ chống lại sự ảnh hưởng của thời tiết và hóa chất mà còn đảm bảo quần áo của bạn luôn được giữ gìn tốt hơn.

Máy giặt này có khối lượng giặt lên đến 10kg, đây là sự lựa chọn tốt cho những gia đình từ 5 – 7 thành viên có nhu cầu giặt lớn. Không còn lo lắng về việc giặt nhiều lần, bạn có thể giặt cùng lúc nhiều loại đồ khác nhau, tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

2. Máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSH/SV có bảng điều khiển thông minh AI Control

Đặc điểm nổi bật tiếp theo của máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSH/SV đó là bảng điều khiển thông minh AI Control.

máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV 10kg

Bảng điều khiển AI Control có khả năng đề xuất và cài đặt chế độ yêu thích. Nhờ dựa trên việc phân tích dữ liệu và thói quen sử dụng của người dùng. AI đưa ra chế độ giặt phù hợp cho loại quần áo và đồ vải bạn đang giặt. VÌ thế bạn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức khi không cần phải tùy chỉnh mỗi lần giặt.

3. Máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV tiết kiệm điện với công nghệ Digital inverter

Một điểm mà người dùng đánh giá cao ở máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV đó là nhờ khả năng tiết kiệm điện năng. Đó là nhờ công nghệ Digital inverter được tích hợp trong máy.

Công nghệ Digital Inverter là một tinh hoa của công nghệ mang đến cho bạn sự trải nghiệm vận hành máy giặt vô cùng êm ái và bền bỉ. Nhờ việc trang bị nam châm vĩnh cửu, động cơ này giúp giảm ma sát khi vận hành. Đồng thời, công nghệ này còn tối ưu hóa sự tiết kiệm điện năng, mang lại hiệu suất vượt trội cùng sự êm ái đáng kinh ngạc. Vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSH/SV 10kg

Đáng chú ý là máy được bảo hành đến 20 năm, người dùng có thể an tâm về độ bền.

4. Máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV giặt sạch hiệu quả với nhiều công nghệ

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSH/SV được ứng dụng công nghệ hiện đại như:

Đầu tiên phải kể đến công nghệ AI Wash thông minh tích hợp trên sản phẩm. Dựa trên dữ liệu từ bốn cảm biến tiên tiến, AI Wash có khả năng hiểu và phản ánh khối lượng và độ bẩn của áo quần. Sau đó máy sẽ điều chỉnh lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt xả một cách phù hợp. Quá trình này đảm bảo mọi lần giặt đều đạt được hiệu quả tốt nhất và giặt sạch hoàn hảo.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ AI Dispenser. Đây là một trợ thủ đáng tin cậy trong việc giặt quần áo. Nhờ khả năng phân bổ lượng nước giặt và nước xả chính xác theo khối lượng áo quần. Đảm bảo rằng mọi sợi vải đều được đảm bảo đủ nước để làm sạch một cách hiệu quả. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn và bụi bẩn một cách tối ưu, tránh lãng phí.

Máy giặt được tích hợp công nghệ giặt bong bóng Ecobubble. Máy sẽ kích hoạt nước giặt hoặc bột giặt để tạo ra những bong bóng siêu mịn. Những bong bóng này thẩm thấu vào sợi vải với tốc độ gấp 40 lần so với máy giặt thông thường. Đảm bảo rằng sợi vải đều tiếp xúc với chất tẩy rửa, giúp loại bỏ vết bẩn và cặn bám. Hơn thế, Ecobubble còn giúp bảo vệ áo quần, giữ màu chất liệu đến 45%.

 máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV 10kg

Điểm ấn tượng đó là máy giặt Samsung giá rẻ WW10TP44DSH/SV sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Kích hoạt hơi nước nhiệt độ cao và thổi vào toàn bộ bề mặt của quần áo. Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn và bụi bẩn sâu bên trong từng kẽ vải. Đảm bảo rằng mọi chi tiết đều được làm sạch một cách toàn diện. Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam giúp bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Hơi nước giúp diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải.

Ngoài ra, máy giặt này được ứng dụng công nghệ QuickDrive. Sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ để tăng cường sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn. Đảm bảo rằng quần áo của bạn sẽ được làm sạch sâu, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu. QuickDrive giúp tiết kiệm đến 50% thời gian so với quá trình giặt thường.

Không chỉ vậy, sản phẩm sử dụng công nghệ VRT Plus tiên tiến. Việc giặt quần áo trở nên mượt mà và êm ái hơn bao giờ hết. Cảm giác rung và tiếng ồn sẽ được giảm xuống đáng kể. Cho cả quá trình giặt trở nên dễ chịu, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn. VRT Plus có thiết kế khung máy mới mang lại sự ổn định cao hơn.

5. Đa dạng tiện ích trên máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSH/SV

Đặc điểm cuối cùng của chiếc máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSH/SV đó là tính năng.

Máy giặt này được ứng dụng tính năng hẹn giờ giặt thông minh. Cho phép bạn dễ dàng lập lịch cho quá trình giặt. Thiết lập thời gian bắt đầu giặt, máy giặt tự động khởi động vào thời điểm thích hợp nhất. Điều này rất hữu ích cho người bận rộn mà không lo quần áo giặt xong gây mùi khó chịu.

Máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng tính năng khóa trẻ em. Khi kích hoạt, các nút điều khiển trên máy giặt sẽ bị khóa, ngăn chặn thao tác từ trẻ nhỏ. Điều này giúp bảo đảm an toàn cho các em nhỏ và tránh tình huống nguy hiểm.

Thông qua ứng dụng SmartThings cho phép bạn hoàn toàn điều khiển máy giặt từ bất kỳ nơi đâu thông qua điện thoại. Không cần phải đứng trước máy giặt để thay đổi chế độ giặt hoặc bật tắt máy. Việc giặt giũ trở nên thông minh và tiện lợi hơn.

Chưa hết, máy giặt Samsung cửa ngang WW10TP44DSH/SV còn có tính năng tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean+. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, cặn bám tích tụ bám trong lồng giặt. Mang đến chất lượng giặt giũ tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Không thể phủ nhận rằng máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV đã đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng, đồng thời nâng cao chất lượng giặt giũ cho mỗi gia đình sở hữu nó. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn khi chọn mua sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook