0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba

Ngày Đăng: 06:28 22/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Công nghệ UFB là gì?

Công nghệ UFB là viết tắt của cụm từ Ultra Fine Bubble, hay còn được gọi với cái tên “Công nghệ siêu bọt khí Nano”. Công nghệ này là một trong những công nghệ độc quyền trên máy giặt Toshiba được áp dụng trên các dòng máy giặt cửa trên và cửa trước. Có thể nói, đây là một công cụ tạo ra các bọt khí có kích thước Nano siêu nhỏ, chỉ bằng 1/200 khe hở xơ vải cotton. Chính vì vậy, chất giặt tẩy có thể dễ dàng thấm sâu vào từng sợi vải và đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

Tìm hiểu công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba

2. Nguyên lí hoạt động của công nghệ UFB

Các siêu bọt khí (UFB) sẽ hút các phân tử bột giặt và phân bố đến mọi nơi trong nước. Tạo ra có siêu bọt khí sẽ thấm sâu, len lỏi vào từng khe sợi vải ( Khăn vải, lông vải 5-1mm, xơ vải 0.5-0.3mm, khe xơ vải 0.02-0.01mm).

Nhờ vậy, các siêu bọt khí chạm vào các vết bẩn và vỡ ra. Sau đó giải phóng phân tử bột giặt, đẩy vết bẩn vào trong nước, đánh bay và loại bỏ vết bẩn khỏi quần áo.

3. Tiện ích của công nghệ UFB

Công nghệ UFB tạo ra các bọt khí với kích thước Nano siêu nhỏ, dễ dàng mang chất giặt tẩy thẩm thấu vào từng sợi vải, công nghệ UFB sẽ giúp loại bỏ hòan toàn mọi vết bẩn cứng đầu hiệu quả, mang lại cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho như mới.

Tìm hiểu công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba

Hiệu quả giặt sạch sâu và thơm lâu hơn: Siêu bọt khí không những phát huy tối đa tác dụng của bột giặt giúp sạch sâu từng sợi vải, mà còn phát huy tối đa nước xả vải, giúp nước xả vải thấm sâu hơn, lưu hương lâu hơn trên quần áo và làm sợi vải mềm mại hơn.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp loại bỏ cặn có trong bột giặt. Khi máy giặt đang trong quá trình xả, siêu bọt khí sẽ hút phân tử bột giặt và nước xả dư thừa vào trong nước, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Bột giặt và nước xả trên quần áo cũng bị cuốn đi, giúp lồng giặt được sạch sẽ hơn.

Tham khảo một số dòng máy giặt Toshiba có trang bị công nghệ UFB:

Máy Giặt Toshiba Inverter AW-DUH1100GV 10 Kg

Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DUH1100GV sở hữu thiết kế hiện đại, đẳng cấp, hứa hẹn sẽ làm cho không gian nội thất nhà bạn thêm phần sang trọng. Máy có khối lượng giặt lên đến 10 kg, đặc biệt thích hợp cho những gia đình trên 6 người.

Bật mí tính năng trên máy giặt Toshiba AW-DUH1100GV

Máy giặt Toshiba được trang bị động cơ truyền động trực tiếp S-DD Inverter có khả năng vận hành êm ái, chống ồn, chống rung lắc, giặt hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm điện, nước tối ưu. Mâm giặt Power Pulsator của máy giặt, giúp hòa tan bột giặt hiệu quả, xoáy sâu đồ giặt, đánh bay hòan toàn các vết bẩn cứng đầu, chống xoắn rối quần áo.

Công nghệ độc quyền chỉ có trên những dòng máy giặt Toshiba lồng đứng cao cấp, đó là công nghệ UFB siêu bọt khí Nano, tạo ra các bọt khí nhỏ dễ dàng thấm sâu vào từng sợi vải, giặt sạch vượt trội, loại bỏ các chất bẩn cứng đầu nhanh chóng.

Máy Giặt Toshiba Inverter 10.5 Kg TW-BK115G4V(MG) Lồng Ngang

Máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(MG) thuộc dòng máy giặt ngang được thiết kế theo phong cách Takumi mang lại vẻ đẹp sang trọng cho bất kỳ không gian nội thất nào. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt Toshiba 10.5 Kg này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có trên 6 thành viên.

So sánh máy giặt LG FV1450S2B và Toshiba TW-BK115G4V(SS)

Máy được trang bị động cơ Origin Invrter sử dụng nam châm vĩnh cửu cực mạnh không dùng chổi than do đó máy chạy rất êm và bền bỉ, giúp tiết kiệm năng tiêu thụ.

Công nghệ siêu bọt khí Nano UFB của máy tạo ra những bọt khí siêu nhỏ, có thể len sâu vào trong từng sợi vải từ đó làm sạch và bảo vệ sợi vải.

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn chí tiết về công nghệ siêu bọt khí Nano UFB. Mong rằng thông tin bài viết này sẽ có ích cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook