0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ tiết kiệm điện trong tủ lạnh Hitachi

Ngày Đăng: 10:15 18/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hitachi là một trong những thương hiệu lớn đến từ Nhật, hãng luôn mang tới nhiều sản phẩm khá chất lượng, một trong số đó phải kể tới những chiếc tủ lạnh. Tủ lạnh Hitachi được ứng dụng nhiều không nghệ khác nhau và nổi bật là công nghệ tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Hitachi tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter

Một trong những thiết bị gây tiêu hao điện năng nhất, chắc hẳn phải kể tới tủ lạnh. Thiết bị này với thời gian làm việc thường xuyên nên tiêu hoa một lượng điện năng lớn. Điều này tạo không ít lo lắng cho người tiêu dùng và để giảm thiểu, những chiếc tủ lạnh Hitachi đã ứng dụng công nghệ inverter.

Đây là công nghệ hiện đại giúp thay đổi cơ chế vận hành và tốc độ quay của máy nén. Nhiệt độ trong tủ sẽ được duy trì ổn định, máy sẽ không bật tắt liên tục để bù nhiệt đã mất. Nguồn năng lượng được kiểm soát khá chặt chẽ, hạn chế sự hao phí không cần thiết.

Tìm hiểu công nghệ tiết kiệm điện trong tủ lạnh Hitachi

Những chiếc tủ lạnh Hitachi inverter có thể tiết kiệm tới 45% điện năng so với dòng tủ thường. Ngoài ra nó còn làm tăng cường độ bền của máy nén, tạo sự êm ái hơn khi vận hành. Người dùng sẽ luôn cảm thấy thoải mái, không bị làm phiền bởi các âm thanh tủ phát ra.

Tủ lạnh Hitachi tiết kiệm điện nhờ cảm biến Eco

Một trong những công nghệ cũng góp phần giúp tủ lạnh Hitachi giá rẻ tiết kiệm điện đó là cảm biến Eco. Ta có thể dễ dàng nhận thấy, nhiệt độ môi trường không bao giờ đồng nhất, nó luôn có sự chênh lệch trong ngày, giữa các ngày. Bởi vậy khi không có sự điều chỉnh về nhiệt thích hợp, nó sẽ lãng phí điện năng.

Cảm biến Eco sẽ dựa trên mức nhiệt hiện tại, điều chỉnh công suất cho phù hợp, tránh lãng phí điện. Công nghệ này cũng sẽ điều chỉnh nhiệt độ dựa trên số lần mở cửa tủ. Nếu bạn mở quá nhiều, nhiệt độ sẽ thoát ra ngoài, máy sẽ làm việc với tần suất lớn hơn. Ngược trở lại nếu ít mở cửa, tủ sẽ giảm công suất, tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Tìm hiểu công nghệ tiết kiệm điện trong tủ lạnh Hitachi

Ngoài ra, cảm biến Eco sẽ điều chỉnh nhiệt độ dựa trên số lượng thực phẩm trong tủ. Nếu thực phẩm quá nhiều chắc chắn sẽ cần một nhiệt lượng lớn hơn. Điều này sẽ giúp việc bảo quản được diễn ra tốt đẹp hơn, an toàn hơn với hơi lạnh đều hơn.

Một số công nghệ khác trong tủ lạnh Hitachi

Ngoài công nghệ tiết kiệm điện, trong những chiếc tủ lạnh Hitachi còn được ứng dụng các công nghệ khác. Ta có thể kể tới như công nghệ Nano Titanium giúp khử mùi, kháng khuẩn. Bên trong tủ là nơi luôn đóng kín vì thế khối lượng thực phẩm quá lớn sẽ dậy mùi. Mỗi khi bạn mở tủ luôn cảm thấy khó chịu, hay các mùi đó sẽ bán dính lên nhau, ảnh hưởng tới chất lượng.

Công nghệ Nano Titanium trong những chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ sẽ hạn chế tình trạng này. Nó cũng có thể tiêu hiệt vi khuẩn tốt hơn, đảm bảo an toàn cho mọi loại hàng hóa. Hay một công nghệ khác phải kể đó là làm lạnh kép với 2 quạt đảo riêng biệt.

Tìm hiểu công nghệ tiết kiệm điện trong tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi cũng có công nghệ làm đá tự động, công nghệ bảo quản rau, củ khiến chúng luôn được tươi ngon, sạch sẽ và an toàn. Cùng với đó là nhiều công nghệ khác mang tới hiệu quả sử dụng cao hơn, tiện nghi hơn.

Nhìn chung, công nghệ tiết kiệm điện trong dòng tủ lạnh Hitachi đó là inverter và Eco. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 30 tới 45% điện năng một tháng. Mức tiêu thụ điện trung bình mỗi ngày chỉ vào khoảng 1.5 với 1.9kw.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook