0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ tiết kiệm điện DC PAM INVERTER trên điều hòa Mitsubishi heavy

Ngày Đăng: 07:57 04/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

DC PAM INVERTER là công nghệ tiết kiệm điện nổi bật trên điều hòa Mitsubishi heavy, mang lại nhiều lợi ích và sự tiện nghi cho người dùng. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về công nghệ này cũng như nhưng lợi ích mà DC PAM INVERTER mang lại thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

1. Công nghệ DC DC PAM INVERTER là gì?

DC PAM INVERTER là công nghệ Inverter sử dụng trong trong điều hòa Mitsubishi heavy inverter nhằm mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tối đa trong quá trình vận hành.

Ngoài việc thay đổi tần số điện áp 50/60Hz thông thường thành nhiều tần số khác nhau từ 25Hz đến 115Hz thì DC PAM inverter còn thay đổi cả điện áp cấp cho máy nén, giúp cho máy nén hoạt động mịn hơn, công suất thay đổi nhịp nhàng hơn và giúp cho nhiệt độ phòng sẽ tiệm cận với nhiệt độ cài đặt trên điều khiển, giúp tiết kiệm điện hơn, người dùng cảm thấy thoải mái, đặc biệt là người già và trẻ em.

Công nghệ DC DC PAM INVERTER là gì?

Điều hòa không khí Mitsubishi Heavy áp dụng công nghệ DC PAM INVETER cho tất cả các máy điều hòa inverter của mình, cùng với Motor DC và tiết lưu EEV đem đến hiệu suất hoạt động cao, tiết kiệm năng lượng lên đến 70% so với các máy Non Inverter cùng công suất.

2. Những lợi ích mà công nghệ DC PAM INVERTER mang lại cho người dùng

Tiết kiệm điện năng tối đa

Đặc trưng của công nghệ DC PAM INVERTER là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Kiểm nghiệm trên thực tế trong 8 giờ sử dụng buổi tối ở nhiệt độ cài đặt là 26o C và nhiệt độ môi trường là 30o C thì điều hòa Mitsubishi heavy inverter chỉ tiêu tốn 2.0 Kw điện năng. Đây là con số vô cùng ấn tượng đối với một dòng máy điều hòa inverter, giúp tiết kiệm điện lên đến 40% so với các loại điều hòa giá rẻ thông thường.

Tiết kiệm điện năng tối đa

Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu

DC PAM có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, tăng hiệu suất làm lạnh một cách nhanh nhất và mạnh nhất khi cần thiết. Khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp, nhằm mục đích tiết kiệm điện đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không bị chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ cài đặt, nhờ đó mà người dùng luôn cảm nhận được sự thoải mái do nhiệt độ không thay đổi liên tục như khi sử dụng các dòng máy cơ sẽ có cảm giác lúc nóng, lúc lạnh.

3. Các dòng điều hòa mitsubishi heavy nổi bật nhất hiện nay

Điều hòa Mitsubishi heavy inverter SRK-YN

SRK-YN là một trong những sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện inverter thuộc dòng sang trọng vưới thiết kế tao nhã và chức năng vượt trội: tiết kiệm năng lượng, khử mùi, và tiện nghi. Đặc biệt với khả năng tiết kiệm điện lên đến 40%, đây là một trong những dòng điều hòa được nhiều người yêu thích nhất của điều hòa Mitsubishi Heavy.

Điều hòa Mitsubishi heavy inverter SRK-YT

SRK-YT là dòng sản phẩm mới được ra mắt trong trong tháng 03 năm 2018 với thiế kế mang phong cách châu Âu đặc biệt, mang một vẻ ngoài sang trọng và trang nhã, thích hợp cho các công trình nhà ở và hộ dân cư cao cấp.

Điều hòa Mitsubishi heavy inverter SRK-YL

SRK-YL là điều hòa thuộc dòng siêu sang trọng nhất trong trong 3 dòng điều hòa Mitsubishi heavy 1 chiều dòng inverter, dòng sản phẩm này được trang bị tất cả các tính năng của cả SRK-YN và SRK-YT. Ngoài ra, máy còn được bổ sung thêm nhiều chức năng cao cấp khác, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng khi sử dụng điều hòa.

Với những thông tin trên, hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ tiết kiệm điện DC PAM INVERTER trên điều hòa Mitsubishi heavy giá rẻ và những lợi ích mà công nghệ này mang lại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook