0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ Smart Inverter trên máy giặt LG

Ngày Đăng: 21:25 19/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG đã cho ra mắt dòng máy giặt tích hợp công nghệ Smart Inverter để đáp ứng tối ưu những yêu cầu từ khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về công nghệ này trên máy giặt LG dưới đây nhé.

1. Công nghệ Smart Inverter là gì?

Smart Inverter là công nghệ được phát triển trên một số thiết bị gia dụng của LG. Nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ. Công nghệ này đem lại hiệu quả tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo vận hành tốt và bền bỉ, quần áo luôn được giặt sạch mạnh mẽ và tối ưu nhất.

máy giặt LG inverter 1

2. Các lợi ích mà công nghệ Smart Inverter mang lại

Tiết kiệm điện tiêu thụ

Công nghệ Smart Inverter của máy giặt LG mang tới khả năng tiết kiệm năng lượng vượt bậc. Mức tiết kiệm năng lượng của Smart Inverter đạt đến 36% và đã được thử nghiệm bởi VDE trong tháng 4/2017. Chính vì vậy, bạn sẽ không phải đau đầu về hóa đơn tiền điện mỗi tháng của gia đình.

Mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu

Máy giặt LG được tích hợp công nghệ giặt xoay đa chiều TurboDrum. Sẽ mang đến hiệu năng giặt mạnh mẽ nhờ khả năng làm xoay đảo hướng mâm giặt và lồng giặt. Công nghệ đấm nước Punch+3 tạo ra các dòng nước nhào trộn, đưa quần áo lên xuống liên tục theo phương thẳng đứng, cho quần áo được giặt sạch một cách đồng đều nhất.

Máy Giặt LG Inverter 13Kg T2313VS2W

Hơn nữa, với sự kết hợp của 3 chuyển động giặt thông minh Smart Motion mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội, hạn chế xoắn rối và giảm thiểu hư tổn quần áo.

Máy hoạt động bền bỉ và êm ái hơn

Được tích hợp động cơ Smart Inverter bên trong lớp vỏ bảo vệ được làm từ Bulk Molding Compound. Lớp vỏ này giúp bảo vệ động cơ khỏi rỉ sét, cách điện và chịu được nhiệt độ cao, chống bụi, giảm côn trùng xâm nhập và giảm ồn ào giúp cho máy giặt hoạt động êm ái hơn bao giờ hết.

Một số dòng máy giặt có tích hợp công nghệ Smart Inverter:

Máy giặt LG Inverter 9Kg T2309VS2M Lồng Đứng

Máy giặt LG Inverter 9kg T2309VS2M thuộc dòng máy giặt cửa trên truyền thống quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Với khối lượng giặt 9kg, chiếc máy giặt LG này sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình có từ trên 6 thành viên.

Máy giặt LG Inverter 9Kg T2309VS2M Lồng Đứng

Máy giặt này sử dụng động cơ dây curoa cùng công nghệ smart inverter giúp máy hoạt động ổn định, bền bỉ. Đồng thời tiết kiệm điện, nước hiệu quả hơn so với các dòng máy giặt không inverter

Máy giặt LG Inverter 8Kg T2108VSPM2 Lồng Đứng

Máy giặt LG Inverter 8kg T2108VSPM2 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Sở hữu khối lượng giặt 8kg, phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Tuy giá thành chưa đến 6 triệu đồng nhưng máy giặt lại có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng mạnh mẽ nhờ công nghệ Smart Inverter. Với công nghệ này, LG T2108VSPM2 sẽ giúp bạn không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hằng tháng của gia đình nữa.

Hi vọng Điện Máy Thiên Phú có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ này để có được cho mình sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook