0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ làm lạnh, khử mùi trên máy điều hòa cây Panasonic

Ngày Đăng: 17:32 03/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhiều người thường không thích ngồi trong môi trường điều hòa cây nhiều bởi vì những không gian có điều hòa thường có “mùi điều hòa”, đây là mùi hôi đặc trưng trên các điều hòa công trình khiến những người nhạy cảm khá khó chịu. Tuy nhiên, vấn đề này chỉ xảy ra ở một số dòng điều hòa cây giá rẻ, chất lượng thấp.

Còn đối với những dòng máy điều hòa cây cao cấp như Panasonic hay đaikin, Casper…thì người tiêu dùng có thể hòan toàn yên tâm vì không sinh ra bất cứ mùi khó chịu nào. Vì đã có công nghệ kháng khuẩn khửi mùi đem lại không khí rất thoáng mát và có mùi thơm dịu nhẹ khiến những người vốn không có thiện cảm với điều hòa cũng hết sức hài lòng.

Vậy điều hòa cây panasonic được trang bị hàng loạt các công nghệ khử mùi, diệt khuẩn sau để giúp không khí trở nên như vậy :

Công nghệ cảm biến Econavi

Cảm biến Econavi là một trong những công nghệ có khả năng theo dõi vị trí chuyển động của người dùng để nhận dạng có người đang ở trong phòng không, vị trí của người đó cũng như cường độ ánh sáng nơi cần làm mát để điều chỉnh công suất làm lạnh cũng như hướng gió sao cho phù hợp nhất.

Tránh lãng phí điện năng khi sử dụng máy đặc biệt là trong điều kiện thời tiết mát mẻ ít ánh sáng, không có người trong phòng hay làm mát ở những vị trí không cần thiết giúp người dùng tiết kiệm năng lượng từ 35% – 45% mà vẫn đảm bảo chất lượng làm mát.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G

Là hệ thống lọc khí tiêu biểu của dòng máy điều hòa cây panasonic sử dụng các hạt mịn theo công nghệ ion Nano mang đến môi trường sống trong sạch nhờ tác động đến các vi khuẩn, bụi bẩn trong không khí, đặc biệt là các vi khuẩn, bụi bẩn có tính bám dính cao.

Chưa hết, công nghệ kháng khuẩn Nanoe -G còn giúp bảo vệ sức khỏe với khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn cực nhỏ lơ lửng trong không khí gây ảnh hưởng không tốt đến hệ hô hấp và phổi.

Nanoe- G còn giúp khử hoạt tính các vi khuẩn bụi bám trong bộ lọc trả lại bầu không khí trong lành nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng mà không lo sợ ảnh hưởng của vi khuẩn.

Làm lạnh nhanh Powerful Cool

Làm lạnh nhanh là một trong những tính năng nổi bật không thể thiếu trên điều hòa cây Panasonic với công nghệ Powerful Cool có khả năng làm mát nhanh gấp 1.5 lần so với các dòng máy thông thường, tăng khả năng thư giản và đáp ứng nhanh nhu cầu của người dùng một các vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Chức năng loại bỏ mùi khó chịu

Nhờ chức năng này các mùi hôi trong không khí sẽ không còn do cánh quạt sẽ không quay trong khi nguồn phát sinh mùi khó chịu bị ngăn chặn điều hòa cây giá rẻ phải ở chế độ làm lạnh hoặc khử ẩm và chế độ quạt sẽ được đặt tự động

Trên đây là các thông tin mà chúng tôi đưa ra để bạn hiểu rõ hơn về công nghệ làm lạnh trên điều hòa cây panasonic, mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook