0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ hình ảnh trên tivi Samsung

Ngày Đăng: 09:41 09/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Với mong muốn đem đến cho người dùng những bữa ăn tinh thần đặc sắc, hấp dẫn, Samsung luôn không ngừng sáng tạo và cho ra đời những công nghệ hình ảnh hiện đại nhất trên tivi của mình. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu thêm về những công nghệ hình ảnh trên tivi Samsung nhé!

HDR (High Dynamic Range)

Công nghệ HDR tạm dịch là Dải tương phản mở rộng giúp tivi hiển thị màu sắc cực kì phong phú và chính xác với hơn 1 tỷ màu sắc riêng biệt. Tivi sẽ có dải màu cực rộng trải dài từ sáng nhất đến tối nhất, từ những áng mây mờ đến chuyển động nhỏ nhất trong màn đêm. Đồng thời giảm thiểu tối đa tình trạng hao hụt màu sắc để hình ảnh mượt mà, sắc nét trong từng chi tiết.

Đặc biệt, những dòng model tivi Samsung cao cấp 2016, công nghệ HDR được hỗ trợ độ sáng lên đến 1000 nits, mang đến mức độ ánh sáng rực rỡ hơn bao giờ hết.

PurColor

PurColor là công nghệ màu sắc vượt trội được Samsung phát triển cho tivi Samsung giá rẻ màn hình cong. Công nghệ này cho phép tivi truyền tải thế giới màu sắc siêu tự nhiên, chân thật như trong cuộc sống nhờ vào khả năng tinh chỉnh màu trên 192 điểm ảnh so với 27 điểm ảnh như trước. Ngoài các màu sắc cơ bản như đỏ, xanh lá, xanh dương, PurColor còn tập trung tái hiện các dải màu lục lam, vàng, tím…

Active Crystal Color

Công nghệ Active Crystal Color tăng cường kết hợp giữa màu đỏ và xanh photpho cho ánh sáng trắng thuần khiết hơn và điểm màu rộng hơn, cho phép tivi hiển thị nhiều màu sắc rực rỡ, sống động.

Màn hình chấm lượng tử và tấm nền 10 bit

Chấm lượng tử (Quantum Dot) bao gồm những hạt tinh thể nano có khả năng hiển thị dải màu sắc phong phú. Công nghệ này kết hợp với tấm nền 10 bit giúp tivi hiển thị màu gấp 64 lần smart tivi Samsung giá rẻ thông thường, mang đến 1 tỷ sắc màu rực rỡ.

Nano Crystal Color

Nano Crystal là công nghệ độc quyền với những bán dẫn tinh thể nano (Nano Crystal) sử dụng trên một tấm nền 10 bit với đèn nền LED trực tiếp cho độ sáng trải đầy trên toàn màn hình, tái tạo chân thực mọi dải màu, từ màu đen sâu thẳm đến màu sáng rực rỡ nhất.

Wide Color Enhancer (Bộ nâng cấp màu mở rộng)

Công nghệ Nâng cấp màu mở rộng sử dụng thuật toán tăng cường để nâng cấp chất lượng hình ảnh, hiển thị rõ những chi tiết nhỏ nhất, cho bạn thỏa sức trải nghiệm mọi chương trình giải trí trên tivi với màu sắc chân thực, sống động đến không ngờ.

Color Brilliance

Công nghệ Color Brilliance mang đến những hình ảnh chân thật, gần gũi như ngoài cuộc sống thực. Mỗi khung hình, điểm ảnh đều được tái tạo gần đúng như thực tế, không làm biến đổi hay thay đổi màu sắc tươi sáng như ban đầu của hình ảnh.

Remastering Engine

Remastering Engine hay còn gọi là Bộ tái xử lý hình ảnh của Samsung có chức năng tự động phân tích và chuyển hóa chi tiết những nguồn phát có nội dung chưa đạt chuẩn tivi Samsung 4K (HD hoặc Full HD) sao cho đạt được độ nét gần bằng 4K nhất.

Digital Clean View

Công nghệ Digital Clean View là công nghệ khử nhiễu kỹ thuật số của smart tivi Samsung, có tác dụng tối ưu hóa chất lượng hình ảnh, loại bỏ hòan toàn hiện tượng nhiễu hình ảnh, mang đến bạn chất lượng hình ảnh trung thực đến tuyệt đối, đầy hấp dẫn.

Ultra Clean View

Công nghệ Ultra Clean View phân tích nội dung hình ảnh bằng một thuật toán tăng cường dùng để lọc nhiễu, giảm nhòe các nguồn thu có độ phân giải chưa cao. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp bạn thưởng thức hình ảnh sáng rõ với chất lượng gần bằng 4K nhất nếu nguồn phát có nội dung không đạt 4K.

Contrast Enhancer

Công nghệ Tương phản tự động tăng cường độ tương phản tối đa, giúp từng khu vực, vật thể trong khung hình trở nên sống động y như thật, khiến bạn chìm đắm, choáng ngợp trước những thung lũng sâu thẳm hay núi non hùng vĩ.

UHD Dimming

Công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành nhiều phần nhỏ – mức độ chia nhỏ gấp đôi so với công nghệ Micro Dimming trước đây. Với mỗi điểm ảnh nhỏ, UHD Dimming sẽ tính toán thật chính xác tất cả thông số về độ tương phản, màu sắc, độ nét cần thiết để hòan thiện chất lượng hình ảnh một cách toàn diện, giúp tái tạo mà đen và trắng tối ưu nhất, mang cả thế giới màu sắc sống động về ngôi nhà của bạn.

Precision Black

Công nghệ Precision Black nâng cao độ tương phản bằng cách tối ưu hóa nguồn ánh sáng, tinh chỉnh đèn nền LED phía sau màn hình, giúp tivi thể hiện màu đen sẽ sâu, trầm hơn và màu trắng sẽ sáng, thuần khiết hơn.

Intelligent Viewing

Công nghệ Intelligent Viewing là công nghệ tổng hợp các công nghệ sẵn có trên smart tivi Samsung, tự động tinh chỉnh màu sắc, độ tương phản, ánh sáng phù hợp với nội dung chương trình mà bạn đang xem.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook