0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ hình ảnh của Tivi Samsung và Asanzo

Ngày Đăng: 15:56 30/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngày này mua tivi người ta luôn đánh giá cao những công nghệ hình ảnh trên tivi hôm nay bài viết này sẽ so sánh công nghệ hình ảnh giữa tivi Asanzo và Samsung mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Những công nghệ hình ảnh vượt trội có trên tivi Asanzo.

Bắt đầu với các dòng tivi LED từ năm 2014, Asanzo liên tục tập trung phát triển các mẫu thiết kế ấn tượng, nhiều kích thước màn hình lớn đi cùng chất lượng Nhật Bản. Giá tivi Asanzo thường dao động từ 2 đến dưới 20 triệu đồng, luôn ở mức rẻ hơn từ 2 đến 3 lần so với các dòng tivi cao cấp.

Hướng đến phân khúc người dùng bình dân, trường học, công sở và những nơi công cộng, các dòng tivi Asanzo nhanh chóng chinh phục người dùng Việt với hệ thống phân phối trên cả nước.

Sử dụng tấm nền IPS chất lượng cao nhập khẩu từ Nhật Bản từ các thương hiệu lớn như: LG hay Sharp và lắp ráp tại Việt Nam nên giá thành giảm đáng kể mà chất lượng không hề thua kém những mẫu tivi từ Sony, SamSung hay LG.

Màn hình led độ phẩn giải HD âm thanh vòm Virtual Surround độc đáo cùng cổng kết nối đa dạng như: VGA, HDMI, USB, AV giúp bạn kết nối với laptop hay đầu giải trí android box một cách dễ dàng.

Công nghệ Picture Wizard II

Một trong những công nghệ hình ảnh được trang bị phổ biến trên các dòng tivi led Asanzo chính là Picture Wizard II, bạn hòan toàn có thể nhận thấy những vấn đề về hiển thị hình ảnh và màu sắc ở những mức độ thấp nhất đều cho hiệu quả vượt bậc đem đến những cảnh sắc sống động và chân thực tỉ mỉ lên đến từng chi tiết, hình ảnh trở nên tươi và sắc nét hơn.

Công nghệ TruMotion

Công nghệ TruMotion cho phép tivi Asanzo giá rẻ tái hiện các hoạt cảnh chuyển động trở nên trơn tru, mượt mà.

Công nghệ này cho khả năng quét và hiển thị hình ảnh rõ ràng và không bị nhòe. Đặc biệt với các cảnh quay hành động, những pha đua xe gay cấn, giúp tivi Asanzo tạo nên khung ảnh chất lượng với các chi tiết rõ nét.

Độ tương phản động Mega Contrast

Công nghệ độ tương phản động Mega Contrast cho phép tivi Asanzo cung cấp dải tỷ lệ tương phản rộng hơn, mang đến bạn khả năng hiển thị trung thực, rực rỡ.

Ở những điều kiện chiếu phim tối như tắt hết đèn trong phòng, tivi hòan toàn đáp ứng được yêu cầu độ tương phản cao hơn nhằm đáp ứng khả năng xem phim sống động, rõ nét hơn.

Có nên mua Tivi Asanzo không?

Các linh kiện của smart tivi Asanzo hầu hết đều được nhập khẩu, Asanzo cũng sử dụng tấm nền IPS của Sharp hoặc LG cho những sản phẩm của mình cho thấy rằng nội thất của tivi Asanzo không tệ. Tất nhiên bạn cũng không nên so sánh tivi Asanzo với sản phẩm cùng phân khúc của các hãng nổi tiếng như Samsung, Sony… Điều này không có nghĩa là tivi Asanzo kém chất lượng mà chắc chắn 1 điều rằng sẽ có nhiều tính năng mà dòng tivi này không có và hình ảnh cũng sẽ không nét như Sony và rực rỡ như Samsung được.

Mục tiêu của hãng là hướng đến người dùng có thu nhập thấp, mình rất hoan nghênh và ủng hộ điều này, vì thật sự ở những miền quê, nhiều nhà vẫn chưa có tivi, nếu có thì cũng là những chiếc tivi CTR cũ kỹ. Với Asanzo chỉ 2 triệu là bạn có thể mua cho mình một chiếc tivi Led và chi gần 4 triệu là bạn đã có chiếc smart tivi Asanzo 32 inch rồi, giá quá tốt đúng không nào. Asanzo cũng bảo hành 2 năm nên các bạn cũng yên tâm sử dụng,

Những công nghệ hình ảnh nổi bật trên tivi Samsung.

HDR (High Dynamic Range)

HDR còn gọi là Công nghệ dải tương phản động tăng cường độ sáng, trải rộng từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất, hình ảnh được tạo ra có chiều sâu vượt trội hơn những sản phẩm khác. Có công nghệ này, tivi sẽ mang đến trải nghiệm chất lượng hình ảnh hấp dẫn với độ rõ nét đặc biệt.

Hyper Real Engine

Hyper Real Engine là công nghệ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh, giúp mang đến cho người xem trải nghiệm hình ảnh chân thật về màu sắc cũng như chiều sâu điểm ảnh, đồng thời công nghệ này còn giúp tạo được độ tương phản tốt hơn.

Công nghệ Hyper Real Engine được xem là một công nghệ hình ảnh cơ bản nhất trên tất cả các Tivi Led Samsung.

Màn hình chấm lượng tử Quantum Dot

Màn hình hiển thị tivi Samsung với các chấm lượng tử là các tinh thể nano có khả năng tự điều chỉnh thành các màu sắc khác nhau khi thay đổi kích thước của các chấm, mang đến sự khác biệt lớn giữa những phần sáng nhất và tối nhất. Vì vậy với công nghệ chấm lượng tử, tivi sẽ cho màu sắc tươi sáng hơn, độ bão hòa cao hơn và độ chính xác màu tốt hơn tivi thông thường.

Ngoài ra, công nghệ này cho phép tạo ra màn hình sáng hơn mà không cần tới đèn nền giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ.

Công nghệ UHD Dimming

Khả năng của công nghệ này là tối ưu hóa độ tương phản. Mỗi khung hình sẽ được phân chia thành từng khu vực nhỏ khác nhau và được tiến hành xử lý để làm màu sắc đạt độ sâu tuyệt đối, tăng sự tinh khiết của màu trắng và làm đậm hơn cho màu đen. Nhờ đó, mỗi chiếc smart tivi Samsung được trang bị công nghệ này cho ra hình ảnh khá ấn tượng.

UHD Upscaling.

Chất lượng hình ảnh chuẩn phân giải UHD (4K) được xem là xu hướng hiện nay. Và cho dù tín hiệu đầu vào chất lượng thấp, bạn vẫn có thể có được những hình ảnh gần với chuẩn UHD nhờ công nghệ hình ảnh nâng cao UHD Upscaling.

Peak Illuminator

Những chiếc tivi Samsung giá rẻ khi được trang bị công nghệ này sẽ cho ra hình ảnh có độ sáng tốt nhất mà vẫn giữ nguyên mức điện năng tiêu thụ. Tất cả là nhờ khả năng tùy chỉnh đèn led đem năng lượng ở vùng màu tối để tăng cường cho vùng màu sáng.

Active Crystal Color

Công nghệ này tăng cường sự kết hợp giữa 2 màu đỏ và xanh để tạo ra ánh sáng thuần khiết đồng thời mở rộng điểm màu. Tivi sẽ có dải màu rộng trải dài từ sáng nhất đến tối nhất, đồng thời giảm thiểu tối đa tình trạng hao hụt màu sắc để hình ảnh mượt mà, sắc nét trong từng chi tiết.

Dynamic Crystal Color

Với dải màu rộng hơn một tỷ màu sắc, công nghệ Dynamic Crystal Color mang lại kết quả tái hiện hình ảnh có chất màu trong trẻo, tự nhiên, chi tiết và sống động trong từng khung hình. Bạn sẽ bị ấn tưởng bởi thế giới sống động rực rỡ ngay trước mắt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook