0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ ECONAVI tiết kiệm điện trên tủ lạnh Panasonic inverter

Ngày Đăng: 07:38 23/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Công nghệ ECONAVI trên tủ lạnh Panasonic inverter là gì?

ECONAVI trên tủ lạnh Panasonic inverter được biết đến là một công nghệ đi đầu trong lĩnh vực tiết kiệm điện năng . Với công nghệ ECONAVI, tủ lạnh inverter Panasonic giúp gia đình bạn tiết kiệm được rất nhiều điện năng tiêu thụ điện làm giảm cho phí tiền điện hàng tháng.

Tìm hiểu công nghệ ECONAVI tiết kiệm điện trên tủ lạnh Panasonic inverter

2. Các loại cảm biến tiên tiến của công nghệ ECONAVI trên tủ lạnh panasonic inverter

– Cảm biến cửa: Tính năng cảm biến cửa đã có mặt tại tất cả các dòng sản phẩm của tủ lạnh Panasonic inverter, tính năng cảm biến cửa ECONAVI có khả năng cho bạn thấy khả năng nhận biết được tần suất đóng/mở cửa theo thói quen của từng thành viên của gia đình bạn và nó có thể ghi nhớ thói quen này. Chính vì vậy chế độ cảm biến của của tủ lạnh inverter Panasonic 2 cánh giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng tối ưu nhất . giảm tiền điện phát sinh hàng tháng.

– Cảm biến nhiệt độ bên trong: Khi bạn mở cửa tủ lạnh Panasonic giá rẻ nhiều lần, hơi lạnh trong tủ lạnh sẽ thất thoát bay hơi nhanh khiến cho nhiệt độ trong tủ nóng lên. Lúc này cảm biến nhiệt độ bên trong của tủ lạnh Panasonic sẽ được tự động tăng nhiệt độ lên để làm cân bằng nhiệt độ trở về lúc ban đầu giúp tủ giảm điện năng tiêu thụ điện đi mà thực phẩm được bảo quản trong tủ vẫn được đảm bảo.

Tìm hiểu công nghệ ECONAVI tiết kiệm điện trên tủ lạnh Panasonic inverter

– Cảm biến nhiệt độ phòng: Với khả năng nhận biết phát hiện được nhiệt độ xung quanh tủ lạnh như thế nào, tính năng cảm biến nhiệt độ phòng của tủ lạnh Panasonic inverter ngăn đá dưới sẽ điều chỉnh hoạt động của dàn máy nén của tủ sao cho nhiệt độ phù hợp nhất . Cân bằng nhiệt độ trong phòng và ngoài trời giúp tủ lạnh bảo quản thực phẩm được hiệu quả hơn.

– Cảm biến ánh sáng: Chỉ được ứng dụng cho những dòng tủ lạnh Panasonic inverter cảm biến ECONAVI có bảng điều khiển bên ngoài mặt trước tủ, tính năng cảm biến ánh sáng ở bảng điều khiển của tủ lạnh Panasonic cho phép tủ lạnh panasonic side by side inverter phân biệt được cường độ ánh sáng ban ngày và đêm khác nhau như thế nào thời tiết thay đổi ra sao .làm giảm công suất hoạt động về đêm của tủ lạnh Panasonic .

Tìm hiểu công nghệ ECONAVI tiết kiệm điện trên tủ lạnh Panasonic inverter

– Cảm biến lưu trữ: Đây là một loại cảm biến đặc biệt, và được ra mắt năm 2014 và chỉ được xuất hiện trên dòng tủ lạnh Panasonic side by side inverter 6 cửa có xuất xứ Nhật Bản, tính năng cảm biến lưu trữ trên tủ lạnh inverter Panasonic có thể nhận biết được sự thay đổi về số lượng thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh Panasonic inverter được lâu hơn và đảm bảo an toàn hơn

Như vậy, với khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà cảm biến ECONAVI trên tủ lạnh Panasonic đem lại thì bạn có thể thoải mái lựa bảo quản thực phẩm trong tủ đảm bảo nhất và tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối ưu nhât.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook