0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ chống ăn mòn Microchannel mới của điều hòa Đaikin

Ngày Đăng: 15:00 22/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Theo nhiều nguồn thông tin cho biết hãng điều hòa Đaikin đã phát triển ra dàn tản nhiệt chống ăn mòn Microchannel. Đây là một công nghệ mới được áp dụng cho dàn nóng để bảo vệ cánh tản nhiệt. Giúp cho điều hòa vận hành được bền bỉ hơn, vậy cụ thể nó thế nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Dàn tản nhiệt Microchannel là gì?

Dàn nóng thường sẽ được lắp đặt ở bên ngoài trời và bị chịu ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài. Dễ bị bào mòn bởi các tác động như: Ánh nắng mặt trời, nước mưa, hơi muối biển… Điều này còn thể khiến dàn nóng xuống cấp sau một thời gian.

Tìm hiểu công nghệ chống ăn mòn Microchannel mới của điều hòa Đaikin

Ở bộ phận dàn nóng thông thường thì các cánh tản nhiệt thường được làm bằng nhôm. Ở một số dòng máy cao cấp hơn thì được phủ thêm lớn chất liệu kẽm để bảo vệ. Tuy nhiên nó thật sự không được bền bỉ vì vẫn có thể bị ăn mòn bởi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Chính vì vậy mà Đaikin đã nghiên cứu và phát triển ra dàn tản nhiệt Microchannel. Công nghệ này đã được áp dụng trên một số dòng điều hòa cao cấp của hãng giúp tăng độ bền; kéo dài tuổi thọ và chống lại sự bào mòn bởi thời tiết ở bên ngoài.

Cấu tạo đặc biệt này của điều hòa Đaikin khác biệt hoàn toàn so với các công nghệ bảo vệ thông thường. Nó có thể tránh a sát, giảm độ rung lắc của máy khi hoạt động, tăng khả năng kết dính… Bên cạnh đó thì phần thiết kế còn có thêm một tấm đệm khít để ngăn sự bào mòn từ độ ẩm.

2.Ưu điểm của dàn tản nhiệt Microchannel trên điều hòa Đaikin mang lại.

  • Giúp gia tăng độ bền và khả năng chống ăn mòn.

Với cấu tạo đặc biệt này của điều hòa Đaikin thì chắc chắn độ bền, tuổi thọ của điều hòa sẽ được kéo dài hơn. Chịu được tác động của dung dịch muối trong hơn 2000 giờ mà không bị ăn mòn; theo các nhà nghiên cứu cho biết.

  • Hiệu suất làm lạnh tốt, tiết kiệm năng lượng.

Chống lại được các chất từ bên ngoài nên hiệu suất làm lạnh của điều hòa cũng cao hơn; đạt hiệu quả nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó còn góp phần cho điều hòa tiết kiệm điện năng vượt trội, giảm hóa chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng đi đáng kể.

Tìm hiểu công nghệ chống ăn mòn Microchannel mới của điều hòa Đaikin
  • Giảm lượng môi chất lạnh cần nạp.

Thiết kế đặc biệt này có độ phẳng với nhiều lỗ nhôm có đường kính ống môi chất lạnh. Kích thước của nó chỉ khoảng 1mm so với ống và cánh tản nhiệt của các loại máy thông thường. Điều này sẽ giúp giảm lượng môi chất cần phải nạp trong khi hoạt động, tiết kiệm chi phí hơn.

  • Tiết kiệm không gian.

Thiết kế đặc biệt này của điều hòa Đaikin còn giảm đi được kích thước đáng kể. Nhờ đó mà sẽ tiết kiệm không gian hơn khi lắp đặt, cho sản phẩm được thọn gọn nhẹ nhàng hơn. Bạn có thể lắp ở bất kì đâu mà việc bảo dưỡng cũng trở lên đơn giản.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dàn tản nhiệt Microchannel trên điều hòa cao cấp của Đaikin. Mong rằng từ bài viết này sẽ giúp cho bạn có được những thông tin hữu ích cho mình. Chọn được một dòng sản phẩm tốt nhất, độ bền cao và tiết kiệm điện.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook