0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công dụng của màng lọc trên điều hòa LG B18END1

Ngày Đăng: 13:33 25/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, môi trường ô nhiễm gây ảnh hưởng tới không gian sống của bạn. Hiểu được vấn đề đó điều hòa LG B18END1 đã thiết kế màng lọc hiệu quả. Vậy cùng tôi khám phá về thiết kế này nhé.

Là dòng sản phẩm uy tín và chất lượng

Tìm hiểu công dụng của màng lọc trên điều hòa LG B18END1

Điều hòa LG giá rẻ B18END1 với thiết hiện đại đẹp mắt phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau khác nhau. Hơn nữa, công suất 18000btu phù hợp với phòng có diện tích từ 25-30 m2.

Thiết kế hai chiều nóng và lạnh có khả năng vừa làm mát vào mùa hè vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông nên thích hợp sử dụng ở những vùng có khí hậu nóng-lạnh theo mùa như ở miền bắc hoặc vùng núi cao.

Một số công nghệ được áp dụng mang lại nhiều trải nghiệm cho người dùng

Tìm hiểu công dụng của màng lọc trên điều hòa LG

Để mang được sự tin tưởng tới người tiêu dùng, hãng LG không ngừng hoàn thiện sản phẩm của mình một cách tiện ích nhất. Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và thân thiện cùng với: Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. cảnh báo lỗi, mang lại giấc ngủ êm ái, tự động làm sạch dàn lạnh và đặc biệt hơn cả là phải nói đến màng lọc sơ cấp. …

Với những công nghệ này sẽ điều hòa LG 18000BTU B18END1 giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian không lo về chi phí hàng tháng hay phải thức dậy lúc đêm khuya để điều chỉnh nhiệt độ.

An toàn sử dụng khi biến động điện áp

Điều hòa LG B18END1 sử dụng bảng bo mạch điện tử. Tạo độ bền bỉ với khả năng chịu được bến động điện áp. Điều này giúp máy lạnh LG chính hãng B18END1 có khả năng vận hành an toàn và có tuổi thọ lâu hơn.

Vậy công dụng của màng lọc sơ cấp trên điều hòa LG B18END1 có gì đặc biệt?

Không khí sạch ít tạp chất đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khoẻ của con người nói chung, đặc biệt là các đối tượng người già và trẻ nhỏ nói riêng. Trong bối cảnh Covid-19, việc giảm thiểu tác nhân gây hại trong không nhằm hỗ trợ nâng cao sức khỏe. Chình vì vậy, điều hòa LG inverter B18END1 là sản phẩm năm 2022 đã được trang bị thêm mang lọc sợ cấp này.

Tìm hiểu công dụng của màng lọc trên điều hòa LG

Với khả năng loại bỏ vi khuẩn tại quạt gió với hiệu quả 99,99%, hỗ trợ luồng khí được làm sạch ngay từ bên trong điều hoà trước khi thổi ra môi trường bên ngoài. Mang lại không gian trong lành, cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng.

Nhìn chung: Với các công dụng và tính năng mà điều hòa LG B18END1 mang lại người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng tận hưởng không gian này. Với thời điểm dịch bệnh như này, thì đây có lẽ là sản phẩm tuyệt vời để bạn lựa chọn vào thời điểm dịch bệnh này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook