0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh dòng cao cấp R-FWB850PGV5(XGR)

Ngày Đăng: 09:41 30/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

R-FWB850PGV5(XGR) thuộc dòng tủ lạnh Hitachi 4 cánh khá ấn tượng từ màu sắc, kiểu dáng thiết kế tới các tính năng. Đây là dòng tủ cao cấp hứa hẹn sẽ tôn lên sự sang trọng cho ngôi nhà, đồng thời mang tới nhiều tiện nghi hơn.

Tìm hiểu mẫu mã thiết kế bên ngoài

Vẻ ngoài, hay thiết kế là một điểm sáng ở tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5(XGR). Model này thuộc dòng tủ MultiDoor với 4 cửa mở, bố trí ngăn mát trên vô cùng hiện đại. Bao phủ bên ngoài là mặt gương đen cao cấp, tạo độ nét từ các khung viền, đảm bảo một không gian lôi cuốn hơn.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh dòng cao cấp R-FWB850PGV5(XGR)
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Với 4 cửa mở sẽ hạn chế được hơi lạnh thoát ra ngoài, tiết kiệm năng lượng hơn. Sản phẩm đặc biệt còn có bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế liền mạch bên ngoài cánh. Như vậy khả năng quan sát, điều chỉnh sẽ dễ dàng hơn, tối ưu thao tác mà không cần mở tủ quá nhiều.

Chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này với dung tích 640 lít sẽ đáp ứng nhu cầu dự trữ của mọi gia đình. Đặc biệt với các hộ có nhiều thế hệ sống chung. Dự trữ được nhiều hơn giúp bạn tiết kiệm thời gian đi mua sắm. Bạn sẽ không quá bận bị, có nhiều thời gian rảnh hơn.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh dòng cao cấp R-FWB850PGV5(XGR)

Tìm hiểu các tính năng, công nghệ

Hệ thống làm lạnh kép: Cung cấp khí lạnh cho ngăn đá và ngăn mát riêng biệt với thời gian nhanh chóng, ổn định. Công nghệ quạt kép se giúp bạn bảo quản lâu bền, tươi ngon và đầy hiệu quả.

Cảm biến kép Eco: Với cảm biến kép, chiếc tủ này sẽ tự điều chỉnh công suất, tránh hư hỏng thực phẩm, tránh lãng phí điện năng. Đảm bảo môi trường bảo quản lý tưởng, hạn chế điện tiêu thụ.

Ngăn rau quả Aero-care: Được cấu tạo thông minh với chất quang xúc tác và đèn Led, với cấu trúc khí, bộ kiểm soát độ ẩm. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FWB850PGV5(XGR) sẽ lưu giữ độ tươi ngon của hoa quả, rau củ.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh dòng cao cấp R-FWB850PGV5(XGR)
Công nghệ kháng khuẩn mạnh mẽ

Ngăn lưu trữ chuyển đổi: Tạo sự đa dạng trong khả năng lưu trữ, đáp ứng tốt hơn những nhu cầu khắt khe nhất. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của ngăn sao cho phù hợp nhất với thực phẩm bảo quản.

Cách nhiệt chân không VIP: Việc cách nhiệt tốt sẽ đảm bảo hơi lạnh được lưu giữ ổn định, thực phẩm được bảo quản tốt hơn ngay cả khi mất điện. Tấm các nhiệt chân không với cấu tạo đặc biệt, giữ lạnh tới 12 giờ.

Ta có thể thấy, tủ lạnh Hitachi inverter R-FWB850PGV5(XGR) không chỉ có mẫu mã, thiết kế độc đáo. Ở model này còn có rất nhiều ưu điểm, với khả năng dự trữ tốt, tiết kiệm điện cao và ứng dụng nhiều công nghệ bảo quản hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook