0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc Smart Tivi LG 55SM9000PTA 55 inch 4K Ultra HD có tốt không ?

Ngày Đăng: 04:22 29/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có nên mua tivi LG không rất nhiều câu hỏi tương tự khiến người tiêu dùng băn khoăn khi chọn mua các sản phẩm tivi của hãng này bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến ban chiếc Smart tivi LG 55SM9000PTA 55 inch 4K Ultra HD giá rẻ đang được yêu thích nhất hiện nay.

Thiết kế hiện đại, kiểu dáng thanh mảnh sang trọng.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55SM9000PTA sở hữu thiết kế tinh xảo, bắt mắt từ trong ra ngoài cùng khung viền thép kiểu cách giúp tivi nổi bật trên mọi không gian đặt. Viền mỏng 0.5 cm. Cùng với đó thiết kế màn hình phẳng kích thước 55 inch, khuôn hình được bao một lớp viền cực mỏng, chân đế chữ C vững chắc tạo dáng vẻ sang trọng cho căn phòng.

Tìm hiểu chiếc Smart Tivi LG 55SM9000PTA 55 inch 4K Ultra HD có tốt không ?

NanoCell TV, LED Tivi tốt nhất của LG.

Smart Tivi LG giá rẻ này có công nghệ NanoCell tivi, LED tân tiến nhất của LG, mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội với độ thuần khiết màu RGB nâng cao nhờ công nghệ NanoCell của LG. Bên cạnh thế mạnh về công nghệ NanoCell, tivi NanoCell còn được trang bị tấm nền IPS độc quyền của LG, mang đến góc nhìn rộng hơn và duy trì độ trung thực của màu sắc ở mọi góc độ. Đây là ưu điểm vượt trội của màn hình IPS so với tấm nền VA trên các mẫu tivi LED khác.

Màu sắc chân thực với công nghệ NanoCell.

Phổ màu RGB thuần khiết là chìa khóa cho chất lượng hình ảnh trung thực. Công nghệ NanoCell sử dụng hạt nano để lọc màu bằng cách lọc bỏ các màu xỉn và nâng cao độ thuần khiết của phổ RGB. Từ đó đem đến những khung hình có độ sáng cao, độ tinh khiết màu sắc được tăng cường, cho trải nghiệm màu sắc chân thật và sống động hơn.

Độ tương phản mạnh với công nghệ LED nền.

Độ tương phản là tỷ lệ giữa màu đen nhất với màu trắng nhất. Mức độ đen thường được đặt chung vào thông số độ tương phản bởi lẽ nếu không thể tái hiện được màu đen đủ sâu thì độ tương phản không thể cao được. Với công nghệ đèn nền LED mới, các màn hình LCD ngày nay đã cải thiện vượt bậc về mức độ đen cũng như độ tương phản Màu đen sâu hơn gia tăng độ sâu cho tất cả các màu. Trải nghiệm chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp được tạo ra bởi màu sắc ấn tượng của Smart Tivi LG giá rẻ này.

Tìm hiểu chiếc Smart Tivi LG 55SM9000PTA 55 inch 4K Ultra HD có tốt không ?

Thể hiện màu sắc chính xác từ mọi góc nhìn.

Dù bạn ngồi ở đâu thì vẫn duy trì màu sắc chính xác, thậm chí từ hai bên, và cho phép mọi người thưởng thức hình ảnh chân thực. Không như tivi thông thường có màu sắc có thể biến dạng khi xem từ các góc hẹp bên cạnh, Smart Tivi LG này vẫn giữ màu sắc chính xác từ các góc xem ở cả hai bên và phía trước giúp cho bạn có thể cảm nhận hình ảnh rõ nét.

4K Cinema HDR truyền tải trọn vẹn ý tưởng đạo diễn.

4K Cinema HDR của LG hỗ trợ hầu hết các định dạng HDR. Hãy sẵn sàng để đắm chìm trong những thước phim điện ảnh siêu nét với các định dạng HDR chính bao gồm Advanced HDR của Techncolor và HDR10 Pro. Với định dạng HDR cải tiến được cung cấp bởi Technicolor, bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh như những chuyên gia màu sắc thật thụ.

AI Picture & AI Sound. Thực tế hơn với AI.

Tìm hiểu chiếc Smart Tivi LG 55SM9000PTA 55 inch 4K Ultra HD có tốt không ?

Bộ xử lý thông minh α7 thế hệ thứ hai được nâng cấp với thuật toán AI Deep Learning. Nhờ bộ dữ liệu lớn như vậy, Bộ xử lý thông minh α9 thế hệ thứ 2 nhận dạng và kiểm tra chất lượng hình ảnh gốc rồi từ đó nâng cao hình ảnh đạt chất lượng tốt nhất. Mang đến hình ảnh chi tiết sắc nét cùng âm thanh tùy chỉnh khiến bạn đắm chìm trong thực tế tuyệt vời.

Cảm nhận cuộc sống cao cấp với chế độ Gallery mode.

Chỉ cần hỏi, và những kỳ quan thế giới sẽ xuất hiện với chế độ trưng bày của tivi LG, bạn có thể dễ dàng truy cập những bộ sưu tập hình ảnh tuyệt đẹp, với hình ảnh kết hợp cùng âm nhạc theo cảm xúc. Chế độ Gallery mode mang đến những điểm du lịch nổi tiếng thế giới được TripAdvisor cập nhật theo mùa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook