0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc máy giặt LG inverter TV2722AV9J 22kg có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 14:56 26/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter TV2722AV9J 22kg là dòng sản phẩm máy giặt cửa trên của thương hiệu LG nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm mới được ra mắt năm 2022 nên nhiều người vẫn chưa nắm rõ được thông tin của nó. Chính vì vậy bài viết này sẽ tìm hiểu máy giặt LG TV2722AV9J giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn nhé.

Nguồn gốc, xuất xứ của máy giặt LG inverter TV2722AV9J

Chiếc máy giặt LG TV2722AV9J là một sản phẩm của thương hiệu LG nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm chất lượng tốt, bền bỉ.

Máy Giặt LG Inverter 22Kg TV2722AV9J

Tuy mang thương hiệu Hàn Quốc như máy giặt LG TV2722AV9J lại được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan. Trên quy trình sản xuất công nghệ cao, kiểm định nghiêm ngặt trước kia đưa ra thị trường nên bạn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm.

Thiết kế máy giặt LG inverter TV2722AV9J

Máy giặt LG 22kg TV2722AV9J sở hữu kiểu dáng hiện đại, thiết kế đơn giản. Vỏ ngoài máy mang màu đen bóng, tạo sự sang trọng và tinh tế, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực với thiết kế giảm chấn thông minh, tránh tình trạng cửa bị sập mạnh, sập cửa vào tay, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Lồng giặt được chế tạo từ thép không gỉ, bền bỉ và ngăn tình trạng rỉ sét, bám/đọng cặn bụi bẩn. Kết hợp cùng thiết kế các lỗ thoát nước trong lồng giặt giúp giảm ma sát, tránh tình trạng vải nhanh bị sờn, rách, bung chỉ, giặt sạch vết bẩn tốt hơn.

Máy Giặt LG Inverter TV2722AV9J

LG TV2722AV9J sử dụng bảng điều khiển cảm ứng, màn hình hiển thị rõ ràng. Bảng điều khiển đặt ngay mặt trên của máy, giúp bạn thuận tiện quan sát hoặc tùy chỉnh, thêm nữa với chú thích song ngữ Anh Việt nên ai cũng có thể sử dụng máy.

Công nghệ hiện đại trên máy giặt LG TV2722AV9J

Máy giặt LG cửa trên TV2722AV9J được tích hợp công nghệ hiện đại như:

Sản phẩm được áp dụng công nghệ TurboWash hiện đại. Có hệ thống 2 vòi nước có tốc độ chảy nhanh, mạnh, cho phép các phân tử nước thẩm thấu sâu và đánh tan bụi bẩn trên quần áo trong thời gian ngắn hơn. Công nghệ này sẽ giúp giảm hao phí điện năng và nước với quá trình giặt không hề thay đổi.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD. Cho phép máy giặt nhận biết khối lượng và chất liệu vải. Sau đó từ kết quả tự động đưa ra các đề xuất về thời gian giặt, lượng nước cần sử dụng, chuyển động xoay của lồng giặt,… nhằm mang lại chu trình giặt tối ưu nhất. Nhờ có công nghệ này còn giúp mang lại hiệu quả giặt cao, bảo vệ quần áo tốt hơn.

Máy giặt có tích hợp công nghệ TurboDrum, cho lồng giặt quay theo hai hướng ngược nhau. Qua đó tạo ra dòng nước mạnh để luân chuyển đồ giặt sang trái và phải, quần áo sẽ được chà nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, tặng hiệu suất giặt sạch hơn.

Công nghệ TurboDrum đảo chiều

Hơn nữa, sản phẩm được áp dụng công nghệ 6 chuyển động. Có thể điều khiển lồng giặt theo nhiều hướng, giúp chăm sóc vải đúng cách mà vẫn đảm bảo hiệu năng giặt cực sạch.

Tính năng trên máy giặt LG inverter TV2722AV9J

Chiếc máy giặt LG inverter TV2722AV9J được trang bị tính năng nổi bật như:

Chức năng giặt hơi nước được tích hợp trên máy giặt. Vừa có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, các chất gây dị ứng trên đồ giặt mà còn giúp quần áo mềm mại hơn. Tính năng này đặc biệt rất hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Hơn thế nữa, máy giặt còn có khả năng kết nối với ứng dụng SmartThinQ. Cho phép bạn chẩn đoán thông minh qua điện thoại, tiết kiệm đáng kể thời gian sữa chữa. Đồng thời ứng dụng này còn cho phép người dùng vận hành, theo dõi quá trình giặt của máy giặt LG mọi lúc, mọi nơi. Người dùng cũng có thể theo dõi mức tiêu thụ năng lượng và sử dụng Download Cycle để thêm một chu trình giặt mới(nếu có).

tính năng thông minh Smart ThinQ

Giá máy giặt LG cửa trước TV2722AV9J bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt LG lồng đứng inverter 22kg TV2722AV9J đang có giá bán là 15.650.000 triệu đồng. Đây là mức giá phải chăng cho sản phẩm có khối lượng lớn 22kg của thương hiệu LG.

Nhìn chung, qua tìm hiểu chiếc máy giăt LG inverter TV2722AV9J là sản phẩm chất lượng của hãng LG. Được thiết kế hiện đại, công nghệ hiện dại, tính năng thông minh, đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt khối lướng lớn hãy tham khảo model này nhé.

Bài viết đã tìm hiểu model máy giặt LG TV2722AV9J. Hi vọng thông tin trên sẽ hữu ích cho việc lụa chọn chu trình giặt phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook