0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết từ A-Z sản phẩm máy lọc nước AO Smith Z4

Ngày Đăng: 09:59 07/01/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang tìm hiểu các sản phẩm máy lọc nước đến từ thương hiệu AO Smith thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm máy lọc nước AO Smith Z4. Qua bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin chi tiết từ A-Z của sản phẩm này nhé!

Tìm hiểu về đặc điểm của sản phẩm

Máy lọc nước AO Smith Z4 là sản phẩm thuộc phân khúc để bàn. Sản phẩm mang những ưu điểm từ thiết kế tới tính năng, khả năng lọc.

Sản phẩm để bàn phù hợp cho nhiều không gian sống

Sản phẩm máy lọc nước AO smith Z4 nhỏ gọn, tinh tế, hiện đại

Máy lọc nước AO Smith để bàn Z4 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Hai gam màu đen và trắng tạo cho sản phẩm nét nổi bật nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế. Các bạn có thể lắp đặt cho không gian gia đình, văn phòng, và cả các khu vực công cộng hay không gian nhỏ hẹp. Và đặc biệt sản phẩm đến từ thương hiệu của Mỹ, sản xuất tại Ấn Độ vô cùng uy tín, đảm bảo chất lượng.

Áp dụng công nghệ lọc RO Side stream độc quyền Mỹ

Áp dụng công nghệ lọc RO Side stream độc quyền Mỹ

Màng lọc RO Side stream được tích hợp trên máy lọc nước AO Smith giá rẻ Z4. Công nghệ màng lọc thẩm thấu ngược được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ. Đây là phát minh đột phá của AO Smith và cũng là phát minh độc quyền của thương hiệu này. Cải tiến này giúp nâng cao hiệu suất sử dụng và kéo dài tuổi thọ lõi lọc.
Cũng chính nhờ màng lọc RO này mà giúp loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại. Đặc biệt với màng lọc RO-Side Stream của AO Smith mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng khi mà tỉ lệ nước thải: nước tinh khiết là 1:1, cao hơn nhiều so với các máy lọc thông thường.

Cho nguồn nước sau lọc sạch khỏe qua hệ thống lọc 5 cấp

Cho nguồn nước sau lọc sạch khỏe qua hệ thống lọc 5 cấp

Nước qua máy lọc nước AO Smith để bàn Z4 sẽ đi qua 5 lõi lọc. Các bước lọc giúp lọc sạch cặn bẩn, vi khuẩn, kim loại nặng, tạp chất… trong nước cho nước đầu ra tinh khiết. Máy cũng giảm đến 56% lượng nước thải so với màng lọc thông thường giúp tăng 1.5 lần tuổi thọ màng lọc.
Nước sau khi đi qua lõi tiền lọc, lõi lọc cặn lắng, lõi than hoạt tính, sẽ được lọc qua lõi lọc RO-Side Stream. Sau đó, để tạo vị ngon ngọt tinh khiết, nước sẽ đi qua lõi GAC để được khử mùi và điều chỉnh vị. Khác với lõi GAC thông thường, lõi GAC với tính năng bạc giúp diệt khuẩn thêm một lần nước, giúp bảo vệ gấp đôi nguồn nước tinh khiết. Cụ thể các bước lọc như sau:

  • Bước 1: Lọc các chất lắng cặn. Lõi này có tác dụng loại bỏ các chất nhiễm bẩn thô và mịn nhỏ trong nước.
  • Bước 2 và 3: Lõi lọc kết hợp Sediment+CB: Lõi lọc than hoạt tính nguyên khối kết hợp với lọc cặn tinh có khả năng hấp thụ cao giúp loại bỏ các chất hóa học như thuốc trừ sâu, hợp chất hữu cơ có hại, clo tồn dư…Bước này cũng giúp xử lý mùi hôi, vị lạ trong nước.
  • Bước 4: Lõi lọc RO Side-stream: Loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại.
  • Bước 5: Lõi GAC- Mintech: Ở bước cuối cùng, nước sẽ được khử mùi, điều chỉnh vị, cân bằng độ pH và bổ sung chất khoáng.

Màn hình LED hiển thị thông tin

Màn hình LED hiển thị thông tin

Đèn phản quang trên thân máy lọc nước giá rẻ A.O. Smith Z4 hỗ trợ lấy nước vào ban đêm tăng tiện lợi cho người sử dụng. Hệ thống đèn giúp hiển thị tình trạng lõi lọc giúp người dùng dễ theo dõi và thay mới lõi lọc đến hạn. Điều này đảm bảo tốt nhất chất lượng hoạt động của máy và nguồn nước sử dụng sau lọc.
Ngoài ra máy cũng có chế độ tự sục rửa màng RO giúp gia tăng độ bền của màng lọc, duy trì chất lượng ổn định của nguồn nước đầu ra.

Tìm hiểu thời gian thay thế lõi lọc

Tùy vào chất lượng nguồn nước đầu vào cũng như nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà thời gian thay thế lõi của máy lọc nước AO Smith 5 lõi Z4 cũng có sự biến động. Tuy nhiên theo công bố chung của hãng thì thời gian thay thế của từng lõi như sau:
Lõi số 1 – Pre: thay lõi sau 12 tháng sử dụng.
Lõi số 2 – Sediment: thay lõi sau 12 tháng sử dụng.
Lõi số 3 – CB: thay lõi sau 12 tháng sử dụng.
Lõi số 4 – RO side Stream: thay lõi sau 36 tháng sử dụng.
Lõi số 5 – Silver GAC: thay lõi sau 12 tháng sử dụng.

Tìm hiểu cách sử dụng sản phẩm một cách an toàn

Tìm hiểu cách sử dụng sản phẩm một cách an toàn

Sau khi thiết bị máy lọc nước A.O. Smith Z4 được lắp đặt xong thì các bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

  • Phải sử dụng ổ cắm có nối đất 230V và sử dụng đúng phích cắm kèm theo máy.
  • Không kéo và chạm vào phích điện khi tay ướt để tránh bị điện giật.
  • Tránh để sản phẩm ở vị trí có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
  • Không cấp nước nóng vào máy tránh làm hư hỏng ống dẫn và hệ thống lõi lọc.
  • Với lần đầu tiên sử dụng cần xả bỏ đi 3-5 lít nước để đảm bảo rửa sạch toàn bộ hệ thống máy.
  • Không nên tắt thiết bị hoặc ngắt nguồn nước cấp khi không sử dụng trong hơn 24 giờ. Vì máy có cơ chế tự động sục rửa mỗi 24h nhằm nâng cao tuổi thọ màng RO.

Kết luận:

Những thông tin trên đây chắc chắn đã đem lại cho các bạn cái nhìn chi tiết về sản phẩm máy lọc nước AO Smith 5 lõi giá rẻ Z4. Mong rằng các bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook