0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết từ A-Z sản phẩm máy lọc nước AO Smith E3

Ngày Đăng: 14:35 20/02/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Luôn nằm trong top những sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn, máy lọc nước AO Smith A3 mang những đặc điểm gì để tạo được niềm tin? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết từ A-Z sản phẩm này qua bài viết sau nhé!

Sản phẩm đến từ thương hiệu đáng tin cậy

Sản phẩm đến từ thương hiệu đáng tin cậy

Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 140 năm, AO Smith là một trong những thương hiệu được sự quan tâm và tin tưởng của rất nhiều người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm đều được phát minh, cải tiến liên tục để đưa ra một sản phẩm hoàn thiện nhất cho thị trường. Và máy lọc nước cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng của AO Smith trên rất nhiều thị trường như Mỹ, Ấn Độ…và ngay cả ở thị trường Việt Nam.

Máy lọc nước AO Smith E3 nhỏ gọn, lắp đặt được ở nhiều vị trí

Thiết kế ấn tượng, chất lượng an toàn tới từng linh kiện

Máy lọc nước AO Smith âm tủ E3 có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều so với các dòng máy lọc nước thông thường trên thị trường hiện nay. Khách hàng có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong không gian của mình như kệ bếp, bàn hoặc là dưới bồn rửa… Thiết kế máy lọc nước giá rẻ E3 theo hướng tối giản, màu sắc nhẹ nhàng, đường nét tinh xảo giúp cho máy có vẻ đẹp giản dị nhưng thanh thoát, sang trọng nhất.
Bên cạnh đó, máy lọc nước A.O. Smith E3 được tích hợp vòi điện tử vô cùng thân thiện với người dùng. Phụ kiện này mang đến sự tiện lợi do có tích hợp tính năng cảnh báo thay lõi ngay trên thân vòi, đảm bảo cho việc thay thế kịp thời tránh ảnh hưởng tuổi thọ máy.
Khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm với chất liệu của các linh kiện, bộ phận cấu thành nên máy lọc nước A.O. Smith E3. Các linh kiện, bộ phận này đều được chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 và 42 chứng nhận bởi Tổ chức giám định độc lập về an toàn vệ sinh thực phẩm và nước uống (NSF) – một tổ chức uy tín hiện nay. Ngoài ra, hệ thống bo mạch chủ, bo màn hình của máy lọc nước A.O. Smith E3 được hãng cẩn thận phủ thêm lớp silicon để chống thấm nước, chống sự xâm nhập của bụi bẩn, giúp bảo vệ và tăng tuổi thọ cho máy lọc.

Máy lọc nước AO Smith E3 sử dụng màng RO Side Stream độc quyền

Máy lọc nước AO Smith E2 sử dụng màng RO Side Stream độc quyền

Máy lọc nước A.O. Smith giá rẻ E3 được trang bị màng lọc RO-Side Stream tiên tiến nhất hiện nay và là phát minh độc quyền của hãng. Công nghệ này có hiệu quả diệt gần như 99,99% các loại vi khuẩn, vi rút, tạp chất, cặn bẩn lơ lửng, các hóa chất, thuốc trừ sâu hoặc các kim loại nặng có nhiều trong nguồn nước sinh hoạt hàng ngày. Nhờ đó nước sau lọc sẽ tuyệt đối an toàn để sử dụng mà không lo các vấn đề nhiễm khuẩn, nhiễm bẩn ảnh hưởng đến sức khỏe.
Công nghệ RO-Side Stream còn giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, là công nghệ duy nhất có khả năng cho tỷ lệ 1 nước thải:1 nước tinh khiết. Lượng nước thải được giảm đáng kể, còn 56% và tăng tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết đến 66%. Từ đó, tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng.

Tích hợp 5 bước lọc trên máy lọc nước AO Smith E3

Cho nguồn nước sau lọc an toàn bởi hệ thống 5 cấp lọc

Nguồn nước được tạo ra bởi máy lọc nước AO Smith giá rẻ E3 có độ tinh khiết tuyệt đối, an toàn bảo vệ sức khỏe nhờ 5 cấp lọc thông minh hiện đại. Các loại vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng và các hóa chất có trong nguồn nước đầu vào được loại bỏ hoàn toàn, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng trực tiếp nguồn nước sau khi lọc.
Bên cạnh đó nổi bật của máy lọc nước AO Smith 5 lõi E3 là sử dụng công nghệ lọc kép, nghĩa là có đến hai công nghệ lọc tiên tiến nhất hiện nay được trang bị cho máy. Công nghệ lọc Mintech – công nghệ bổ sung khoáng chất cũng là một điểm nổi bật của sản phẩm này. Khi nguồn nước đã được lọc sạch thì được bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết để nguồn nước vừa sạch, vừa đầy đủ khoáng chất. Nhờ đó mà nước sau lọc cung cấp cho người dùng sẽ có vị ngọt tự nhiên, tươi mát dễ uống.

Tích hợp rất nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ người dùng

Tích hợp rất nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ người dùng

Tính năng hỗ trợ người dùng đầu tiên được nhắc đến của máy lọc nước A.O. Smith E3 là việc máy tự động sục rửa lõi lọc. Sau 1 thời gian sử dụng máy sẽ bị bám cặn bẩn, tắc nghẽn nên chế độ tự động sục rửa lõi lọc sẽ giúp làm sạch định kỳ, thường xuyên. Đảm bảo hiệu quả hoạt động của máy và chất lượng của nguồn nước. Hệ thống này sẽ hoạt động khi máy kết nối với nguồn, hoặc khi bình chứa nước của máy đầy thì máy sẽ tiến hành sục rửa lõi lọc tự động. Đặc biệt, trong vòng 72 giờ, nếu lượng nước có trong bình chứa không được sử dụng mà vẫn còn nguyên trong bình thì máy sẽ tự động sục rửa lại. Điều này giúp cho nước luôn sạch, tươi mới an toàn cho người sử dụng.
Một điểm đáng chú ý nữa là việc máy lọc nước AO Smith để bàn E3 được trang bị hệ thống cảm biến rò rỉ nước với chip điện tử được gắn ở phần đế của máy. Khi tình trạng rò rỉ nước xảy ra, hệ thống này sẽ ngay lập tức phát hiện và ngừng hoạt động, đóng van điện tử nước cấp, sau đó phát ra âm thanh cảnh báo rò rỉ nước để người dùng biết để xử lý kịp thời.
Hệ thống giám sát điện tử còn có tính năng là cảnh báo các lỗi vận hành trong quá trình máy hoạt động để người dùng ngay lập tức phát hiện, điều chỉnh kịp thời, bảo vệ máy an toàn, nâng cao tuổi thọ cho máy.

Chu kỳ thay lõi của máy lọc nước AO Smith E3

Chu kỳ thay lõi lọc của máy lọc nước giá rẻ AO Smith E3 được ước tính dựa trên thống kê mức tiêu dùng trung bình trong các hộ gia đình. Vì vậy khi xuất hiện hiện tượng tắc nghẽn hay báo hiệu cần thay lõi, các bạn cần liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của AO Smith để được hỗ trợ thay thế lõi chính hãng. Thời gian thay thế lõi thông thường là: Lõi tiền lọc, lõi GAC: 12 tháng; Lõi Pp 1 micron, lõi Silver GAC min-tech: 18 tháng; màng lọc RO: 36 tháng.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của sản phẩm máy lọc nước AO Smith E3. Hy vọng, các bạn có thể tham khảo thông tin và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook