0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB 15kg

Ngày Đăng: 22:47 12/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB 15kg là mẫu máy giặt có thiết kế cửa trước. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của dienmaythienphu.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

1. Thiết kế máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB

Máy giặt sấy LG F2515RTGB sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước – lồng ngang. Đi cùng gam màu đen lịch lãm giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Thiết kế của máy sẽ dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB 15kg

Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh Việt dễ sử dụng, màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, núm xoay dễ điều khiển chương trình giặt. Nhờ đó người dùng sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

Thêm vào đó, nắp máy làm bằng kính cường lực, chịu tác động tốt, đóng mở linh hoạt. Vì thế người dùng sẽ tránh bị bỏng tay nếu bạn vô tình chạm vào nắp máy khi đang ở chế độ giặt nước nóng. Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm có lồng giặt làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ. Đồng thời, chất liệu này còn hạn chế mảng bám, vi khuẩn tích tụ trong máy, đảm bảo hiệu suất giặt giũ cao.

Máy giặt LG F2515RTGB có khối lượng giặt 15 kg và khối lượng sấy 8 kg. Đáp ứng nhu cầu giặt cho gia đình trên 7 thành viên hay gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao. Không có nhiều thời gian phơi khô quần áo hoặc gia đình sống ở chung cư.

2. Công nghệ trên máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB

Chiếc máy giặt LG inverter F2515RTGB sở hữu những công nghệ nổi bật như:

Máy giặt được ứng dụng công nghệ cảm biến AI DD hiện đại. Được ứng dụng trí thông minh nhân tạo AI để xác định chất liệu vải và khối lượng quần áo. Sau đó từ kết quả máy sẽ đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất. Mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, bảo vệ sợi vải tốt hơn. Cong nghệ này giúp tiết kiệm thời gian khi không phải lựa chọn chương trình giặt.

công nghệ AI DD

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt 6 Motion DD. Có thể mô phỏng 6 bước giặt bằng tay như đập, nhào trộn, nén, đảo, quay và chà xát. Nhờ vậy, các vết bẩn trên quần áo được loại bỏ dễ dàng hơn. Góp phần bảo vệ sợi vải tối ưu, giảm tình trạng xoắn rối sau mỗi lần giặt.

Hơn nữa, sản phẩm được áp dụng công nghệ TurboWash tiên tiến. Với lực phun tia nước mạnh làm tăng mức độ thẩm thấu bột giặt vào bên trong sợi vải. Cho quần áo được giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm tới 15% năng lượng và 40% nước khi giặt. Từ đó trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm.

LG F2515RTGB được hãng trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam+: hiện đại. Giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp hạn chế nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi.

3. Khả năng tiết kiệm điện năng của máy giặt sấy LG F2515RTGB

Người dùng khi chọn mua máy giặt LG cửa trước F2515RTGB thường quan tâm đến khả năng tiết kiệm điện bởi sở hữu khối lượng giặt và sấy lớn. Vì thế hãng LG đã áp dụng công nghệ inverter trên sản phẩm này.

công nghệ inverter

Công nghệ Inverter tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí điện nước hàng tháng khi sử dụng. Máy giặt nhãn năng lượng đạt chuẩn 5 sao, hiệu suất sử dụng điện là 21.88 Wh/kg.

Công nghệ inverter cùng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, ổn định, hạn chế rung lắc, không gây tiếng ồn lớn, bền bỉ hơn theo thời gian.

4. Tính năng trên máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB

Máy giặt LG cửa ngang F2515RTGB được trang bị những tính năng thông minh đem đến sự tiện lợi cho người dùng. Nổi bật như:

Máy giặt có thể kết nối với Wifi, cho phép bạn có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG SmartThinQ. Cho bạn kết nối giữa smartphone với máy giặt để theo dõi hoạt động của máy. Bạn có thể điều chỉnh bật/tắt từ xa, hẹn giờ giặt hoặc nhận thông báo khi giặt xong. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

 máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB 15kg

Sản phẩm được tích hợp tính năng khóa trẻ em thông minh. Có thể khóa các phím chức năng và cửa máy giặt LG tiện lợi. Tính năng này giúp hạn chế trẻ em đùa nghịch bảng điều khiển hay mở cửa. Tính năng giúp người lớn an tâm, đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt này còn có tính năng vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ cặn bột giặt, ngăn ngừa mảng bám và mùi hôi trong lồng giặt. Qua đó tiết kiệm chi phí vệ sinh và nâng cao hiệu suất giặt sạch đáng kể.

5. Giá máy giặt sấy LG F2515RTGB bao nhiêu?

Chiếc máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB hiện đang có giá bán là 17.850.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm, tính năng giặt và sấy kết hợp.

Nhìn chung, máy giặt sấy LG F2515RTGB là thiết bị giặt giũ cho các hộ gia đình trên 7 thành viên khi được tích hợp kèm theo nhiều tính năng hiện đại, an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt là những người nhạy cảm như là trẻ em và người lớn tuổi như khả năng diệt khuẩn.

Bài viết đã khám phá chi tiết máy giặt LG F2515RTGB. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook