0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết điều hòa Panasonic 18000 2 chiều CU/CS-YZ18AKH-8

Ngày Đăng: 20:20 13/04/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ là một thiết bị làm lạnh, điều hòa Panasonic 18000 2 chiều CU/CS-YZ18AKH-8 còn là một chiếc điều hòa đa năng, tiện lợi và tiết kiệm điện tốt. Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa này, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu nhé.

1. Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 có xuất xứ ở đâu?

Tìm hiểu chi tiết điều hòa Panasonic 18000 2 chiều CU/CS-YZ18AKH-8

Một trong những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất về Điều Hòa Panasonic 18000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ18AKH-8 chính là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Sản phẩm chính hãng sẽ có nguồn gốc rõ ràng, được bảo hành chính hãng nếu máy gặp lỗi hay gặp sự cố trong quá trình sử dụng.

Điều hòa Panasonic là thương hiệu điều hòa cao cấp đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên sản phẩm này không được sản xuất tại Nhật Bản mà được sản xuất và lắp ráp từ Malaysia và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Có thể nói hiện nay hãng Panasonic là một trong những cái tên nổi bật ở phân khúc cao cấp với những sản phẩm có chất lượng hàng đầu. Điều hòa Panasonic không chỉ có khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện mà còn có độ bền rất cao. Vậy nên đây sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất thị trường hiện nay và Panasonic luôn nằm trong top những hãng điều hòa tốt nhất, bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Khi sử dụng điều hòa một trong những yếu tố quan trọng là sử dụng đúng công suất để máy có thể làm mát tốt nhất và bền nhất.

CU/CS-YZ18AKH-8 là một chiếc điều hòa có công suất lớn, chiếc điều hòa Panasonic 18000 này có thể làm mát hiệu quả cho những không gian phòng có diện tích từ 20-30m2. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn không nên sử dụng điều hòa cho phòng có diện tích lớn hơn 30m2 vì sẽ làm tốn điện và ảnh hưởng đến độ bền của máy. Bên cạnh đó thì bạn cũng không nên sử dụng cho phòng dưới 20m2 vì sẽ rất lãng phí.

Với mức công suất này bạn có thể sử dụng điều hòa CU/CS-YZ18AKH-8 cho những loại phòng khác nhau như phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng làm việc có diện tích lớn.

3. Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 tiết kiệm điện tốt không?

Tìm hiểu chi tiết điều hòa Panasonic 18000 2 chiều CU/CS-YZ18AKH-8

Điều hòa là một trong những thiết bị điện tiêu thụ điện nhiều nhất hiện nay nên đa số người dùng đều phải suy tính rất nhiều để lựa chọn được một chiếc điều hòa tiết kiệm điện tốt.

Điều hòa Panasonic 18000btu 1 chiều CU/CS-YZ18AKH-8 thuộc dòng điều hòa Panasonic inverter và là dòng máy tiết kiệm điện nên hiệu quả tiết kiệm điện vượt xa các dòng điều hòa giá rẻ thông thường có cùng mức công suất.

Khi sử dụng liên tục trên 8 tiếng, máy có thể tiết kiệm từ 40-70% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường. Đây sẽ là giải pháp tiết kiệm dài hạn mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình.

Ngoài công nghệ inverter; máy còn có chế độ tiết kiệm điện Eco giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Chiếc điều hòa Panasonic inverter này được hãng đánh giá 5 sao cho hiệu quả tiết kiệm điện. Đây là mức tiết kiệm cao nhất của các dòng điều hòa inverter hiện nay.

Vậy nên nếu bạn đang lo lắng mùa Hè này hóa đơn tiền điện tăng vọt thì chiếc điều hòa này sẽ giúp bạn yên tâm hơn.

4. Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 giá bao nhiêu?

Điều hòa Panasonic 18000 1 chiều inverter CU/CS-YZ18AKH-8 là model 2024 được tích hợp những công nghệ mới nhất, đặc biệt là công nghệ lọc không khí giúp bảo vệ không khí trong nhà bạn luôn trong lành, sạch khuẩn.

Điều hòa Panasonic 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ18AKH-8 sở hữu đồng thời cả hệ thống làm mát và sưởi ấm, hoạt động vô cùng hiệu quả mang lại cảm giác dễ chịu quanh năm cho không gian của gia đình bạn.

Dòng điều hòa này được trang bị công nghệ nanoe-G giúp loại bỏ hiệu quả các hạt bụi mịn như PM 2.5. Bên cạnh đó bạn được tích hợp Wi-Fi dễ dàng kết nối và quản lý điều hòa từ thiết bị di động thông qua Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud.

Hơn thế nữa bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh tức thì ngay khi khởi động với chế độ POWERFUL, đồng thời cảnh đảo gió BIG FLAP để lan tỏa luồng khí mát ra khắp phòng.

Không chỉ vậy, chiếc điều hòa inverter CU/CS-YZ18AKH-8 có thể tiết kiệm năng lượng hiệu quả mà không làm giảm cảm giác thoải mái với công nghệ Inverter, môi chất lạnh R32 và chế độ ECO kiểm soát bằng A.I.

Hiện nay điều hòa Panasonic 18000btu inverter này đang được bán với giá 21.350.000đ. Đây là một mức giá cao so với mặt bằng chung điều hòa 18000 inverter vì chất lượng vượt trội hiếm có chiếc điều hòa nào có thể vượt qua.

Có thể thấy đây là sản phẩm có chất lượng tốt, giá phải chăng mà các gia đình nên lựa chọn.

5. Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 bảo hành bao lâu?

Tìm hiểu chi tiết điều hòa Panasonic 18000 2 chiều CU/CS-YZ18AKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 đến từ thương hiệu Panasonic có chế độ bảo hành cực ưu đãi. Máy được bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 7 năm cho máy nén. Đây là một trong những hãng điều hòa có chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay. Vậy nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng.

Hy vọng những giải đáp trên sẽ giúp bạn có được những thông tin về điều hòa Panasonic 18000 2 chiều CU/CS-YZ18AKH-8 và có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng, giá tốt, tiện nghi để sử dụng quanh năm thì chiếc điều hòa này thực sự là một lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook