0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các tính năng trên điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8

Ngày Đăng: 14:17 30/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những tính năng trên điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất theo nhu cầu sử dụng thực tế. Cùng khám phá xem đó là những tính năng nào nhé.

1. Tính năng lọc không khí với ion Nanoe-G bảo vệ sức khỏe

Có thể thấy tính năng nổi bật nhất của điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 mà không phải hãng điều hòa nào cũng có được chính là tính năng lọc bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 với công nghệ Nanoe-G độc quyền.

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều CU/CS-N12WKH-8 Gas R32

Công nghệ này được tích hợp hàng triệu ion âm giải phóng xung quanh điều hòa khi bạn kích hoạt, các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí và vào trong ống nạp khí của điều hòa. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, đảm bảo sự an toàn sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình.

Có thể nói tính năng này là điểm nhấn giúp điều hòa Panasonic được đánh giá cao hơn các hãng điều hòa khác, mang lại sự tiện nghi, tiết kiệm chi phí cho người dùng khi sử dụng điều hòa.

2. Chế độ làm lạnh nhanh Powerful làm lạnh nhanh chóng tức thì

Điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 bên cạnh khả năng lọc không khí còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng với chế độ làm lạnh nhanh Powerful. Khi bạn kích hoạt chức năng này, điều hòa của bạn sẽ hoạt động với công suất lớn nhất, đẩy nhanh tốc độ làm mát để căn phòng của bạn đạt đến nhiệt độ mong muốn chỉ sau vài phút khởi động.

2. Chế độ làm lạnh nhanh Powerful làm lạnh nhanh chóng tức thì

Tính năng này sẽ thực sự hữu ích khi bạn muốn làm mát căn phòng của mình thật nhanh ngay khi trở về nhà.

Với công suất làm lạnh khá lớn, điều hòa Panasonic 12000 này sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho phòng có diện tích từ 15-20m2 như phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ.

3. Chế độ hút ẩm Dry Mode giúp phòng luôn khô ráo, sạch sẽ

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 không chỉ có chức năng làm lạnh mà còn có chế độ khử ẩm giúp căn phòng của bạn luôn khô ráo, sạch sẽ trong những ngày mưa, nồm, độ ẩm trong không khí cao.

Chỉ cần nhấn nút Dry trên remote của chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này, hơi ẩm trong phòng sẽ được hút bớt nhằm mang lại không gian khô ráo và thoáng đãng cho người dùng và bảo vệ cho các thiết bị trong gia đình bạn tránh tình trạng nấm mốc.

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều CU/CS-N12WKH-8 Gas R32

4. Chế độ hẹn giờ tự động bật/tắt kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa chủ động

Để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng điều hòa, có thể kiểm soát thời gian sử dụng một cách tốt nhất, chức năng hẹn giờ của điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 giúp bạn hạn chế được tình trạng sử dụng điều hòa lãng phí gây tốn điện, quên tắt điều hòa khi ra khỏi nhà hay bạn sẽ không phải tỉnh giấc nửa đêm để điều chỉnh nhiệt độ hay tắt máy vì quá lạnh.

Tìm hiểu các tính năng trên điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8

Nhìn chung, Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu CU/CS-N12WKH-8 Gas R32 này tuy không sở hữu những công nghệ hiện đại như các dòng máy inverter cao cấp cũng không tiết kiệm điện tốt khi sử dụng nhiều. Tuy nhiên chiếc điều hòa này lại sở hữu những tính năng cơ bản, dễ sử dụng, đáp ứng được những nhu cầu sử dụng thiết thực của mọi người dùng nên sẽ là giải pháp mang lại sự thoải mái, tiện nghi cũng như tiết kiệm chi phí mà các gia đình không nên bỏ lỡ.

Với mức giá chỉ 9.150.000đ, điều hòa Panasonic giá rẻ này sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng khách nhỏ của các gia đình.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích nhất, giúp bạn hiểu hơn về những tính năng công nghệ trên chiếc điều hòa này. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với giá rẻ nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook