0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các dòng điều hòa Đaikin 2020 model mới nhất

Ngày Đăng: 05:28 22/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vừa bước sang năm 2020, hãng điều hòa Đaikin Nhật Bản đã mang đến cho người dùng các dòng sản phẩm mới để thay thế cho những model tiền nhiệm trước đó. Cùng tìm hiểu nhé.

1. Điều hòa Đaikin 1 chiều tiêu chuẩn FTF Series

Tìm hiểu các dòng điều hòa Đaikin 2020 model mới nhất

Điều hòa Đaikin 2020 dòng tiêu chuẩn là FTF Series, thay thế cho FTC Series. Đây là dòng máy điều hòa giá rẻ của Đaikin dự kiến sẽ là dòng máy chủ lực của hãng bởi phân khúc điều hòa giá rẻ vẫn luôn được lòng người tiêu dùng Việt.

Dòng FTF Series là điều hòa Đaikin 1 chiều máy cơ, không có nhiều điểm khác biệt so với FTC Series, có chăng chỉ là thay đổi về thiết kế, còn vẫn đảm bảo tiêu chí giá rẻ và hoạt động ổn định.

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTF không phải mới trên thế giới bởi đã được hãng kinh doanh ở các thị trường khắt khe hơn như HongKong, Singapore, được đón nhạn và có những thành công nhất định.

Điểm cộng của dòng sản phẩm này là kiểu dáng đẹp hơn với mặt lạnh được thiết kế với đường nét nụ cười đặc trưng đồng thời được tích hợp thêm phin lọc bụi mịn PM 2.5 nhằm đáp ứng nhu cầu thanh lọc không khí tốt hơn trong điều kiện ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn của Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

2. Điều hòa Đaikin inverter 1 chiều FTKA Series

Tìm hiểu các dòng điều hòa Đaikin 2020 model mới nhất

FTKA Series sẽ thay thế cho dòng FTKQ/ATKQ Series. Đặc trưng của dòng sẩn phẩm này là dòng máy inverter tiết kiệm điện nhưng không phải ở phân khúc cao cấp, mức giá tầm trung để tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng hơn.

Cũng như FTKQ/ATKQ Series thì điều hòa Đaikin inverter FTKA Series được sản xuất tại Việt Nam, mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt với mức giá phải chăng.

Với xu thế sử dụng tiết kiệm điện hiện nay thì điều hòa Đaikin inverter có mức giá phải chăng như FTKA Series hứa hẹn sẽ là thiết bị không thể thiếu trong các gia đình.

3. Điều hòa Đaikin inverter hiệu suất cao FTKC Series

Với những thành công của mình thì FTKC Series vẫn sẽ được Đaikin phát triển trong năm 2020, đây là dòng máy cao cấp hơn điều hòa Đaikin FTKA, khả năng tiết kiệm điên tốt hơn, những tính năng cao cấp hơn như khả năng khử ẩm tăng 25% so với các tính năng khử ẩm thông thường.

Đặc biệt với thiết kế Coanda hiện đại sẽ giúp làm mát tốt hơn, luồng gió Coanda hướng lên trần nhà, bao trùm lên toàn bộ không gian phòng, sau đó sẽ lan xuống các bức tường xung quanh, nhờ vậy nên sẽ hạn chế cảm giác lạnh buốt khó chịu như khi sử dụng điều hòa thông thường.

4. Điều hòa Đaikin 2 chiều inverter FTHF Series

Năm 2020, điều hòa Đaikin 2 chiều inverter FTHF Series vẫn là dòng máy được hãng Đaikin cung cấp đến người dùng dù đây không phải là model mới.

FTHF là máy điều hòa Đaikin 2 chiều có thêm tính năng sưởi ấm, sử dụng cho cả mùa đông lẫn mùa hè. Cùng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội thì đây vẫn là dòng máy 2 chiều đáng để sở hữu nhất của Đaikin.

Với các dòng sản phẩm trên, điều hòa Đaikin 2020 hướng tới nhiều phân khúc khách hàng khác nhau với những sản phẩm chất lượng đến từ Nhật Bản. Hy vọng những dòng sản phẩm này sẽ mang lại sự tiện nghi, hữu ích cho không gian sống của gia đình bạn trong năm 2020 này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook