0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các công nghệ mới nhất trên, máy rửa bát Bosch SMS68TI03E

Ngày Đăng: 16:20 29/03/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hứa hẹn đem đến những tiện nghi bất ngờ, máy rửa bát SMS68TI03E, là một sản phẩm khá ” HOT ” ở thời điểm hiện tại, cùng chứa rất nhiều ưu điểm. Đây được xem là dòng máy rửa chén, bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại khi được bán với giá chỉ khoảng 23 triệu VNĐ.

Máy rửa bát Bosch SMS68TI03E, mang đến sự tiện nghi hơn

Điểm cộng đầu tiên ở chiếc máy rửa bát Bosch SMS68TI03E, chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng, nhờ có thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng, điểm nhấn nổi bật chính là màn hình TFT kết hợp với phím bấm điện tử, đèn thông bóa và màn hình LED hiển thị thời gian rửa và thông báo các chương trình hoạt động.

Máy Rửa Bát Bosch SMS68TI03E 14 Bộ Serie 6 giá rẻ nhất | Dienmaythienphu

Chưa hết, chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ này còn được làm từ Inox nổi bật mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Ở chiếc máy rửa bát Bosch này còn ẩn mình với thiết kế ấm tủ, tạo sự gọn gàng, hài hòa với không gian bếp.

Máy rửa bát Bosch SMS68TI03E với nhiều tính năng hiện đại

Là chiếc máy rửa chén có tới 8 chương trình rửa mặc định: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C và 3 chương trình rửa đặc biệt: Rửa nhanh VarioSpeed, Sấy khô, vệ sinh Plus. Không những thế, lượng nước tiêu thụ chỉ 9,5L cho 1 lần rửa, sản phẩm được đánh giá là rất tiết kiệm mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng rất cao ở mức A++, model này hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình Việt hiện nay.

Vì sao máy rửa bát Bosch SMS68TI03E lại được ưa chuộng? - Thienphu

Máy rửa bát âm Bosch SMS68TI03E trang bị tính năng VarioSpeed Plus giúp tiết kiệm tới 66% thời gian rửa của chương trình (tùy vào từng chương trình khác nhau). Nhờ đó, bát đĩa được làm sạch gấp 3 lần với hiệu quả làm sạch hoàn hảo, thao tác vô cùng đơn giản – chỉ cần bằng một nút chạm.

Vì sao máy rửa bát Bosch SMS68TI03E lại được ưa chuộng? - Thienphu

Cùng với đó là tính năng ExtraDry được sử dụng để làm tăng công suất sấy. Với tính năng bổ sung này các vật dụng bằng nhựa không chỉ sạch sẽ, mà còn khô hoàn toàn và có thể sử dụng ngay sau khi chương trình kết thúc. Hoặc với công nghệ Aqua Sensor có toàn quyền kiểm soát toàn bộ quá trình rửa của máy. Cảm biến Aqua Sensor (cảm biến nước) kiểm tra mức độ bẩn của nước nhiều lần trong một chu trình rửa, đồng thời theo dõi sự giảm dần mức độ bẩn của nước.

Giá bán của Bosch SMS68TI03E trên thị trường?

Mức giá Máy rửa bát gia đình Bosch SMS68TI03E trên thị trường hiện nay vào khoảng 22 – 24 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao cho nhiều gia đình. Tuy nhiên với mức giá đó rất hợp lý với tiện ích mà máy rửa bát này đem lại. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ phân phối sản phẩm không đạt chuẩn, hàng kém chất lượng. Do đó, mỗi gia đình hãy mua hàng thông minh, lựa chọn cơ sở uy tín để mua sản phẩm chất lượng.

Máy rửa bát Bosch SMS68TI03E, trợ thủ đắc lực trong gia đình - Thienphu

Với những ưu điểm cùng các tính năng hiện đại kể trên, chúng tôi tin rằng Máy rửa bát Bosch SMS68TI03E sẽ là trợ thủ đắc lực của gia đình bạn. Hỗ trợ gia đình giải quyết công việc nội trợ và tận dụng thời gian dành cho nhau sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. Dòng sản phẩm tiên tiến và hiện đại này của Bosch chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook