0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 3 sản phẩm máy lọc nước AO Smith để bàn đang được yêu thích hiện nay

Ngày Đăng: 22:31 21/01/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn sử dụng máy lọc nước AO Smith đang là nhu cầu của rất nhiều người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Hãy để bài viết dưới đây giới thiệu tới các bạn 3 mẫu sản phẩm máy lọc nước AO Smith để bàn được yêu thích để lựa chọn nhé!

1. Máy lọc nước AO Smith Z7

Máy lọc nước AO Smith Z7

Máy lọc nước để bàn AO Smith Z7 là sản phẩm đầu tiên được nhắc tới. Máy đươc thiết kế khá nhỏ gọn, kèm tích hợp 2 chế độ nước nóng- thường với 2 vòi tiện lợi. Tính năng này vô cùng tiện lợi, giúp phục vụ mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

 Máy lọc nước giá rẻ AO Smith Z7 có đến 5 lõi lọc, công suất lọc 11,8 lít/ giờ. Dung tích bình nước 9,2 lít, dung tích bình nước nóng 0,8 lít phục vụ gia đình 3-4 thành viên. Sản phẩm cũng có lõi lọc theo công nghệ Nano bạc tiên tiến giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, cho nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn uống trực tiếp. Công nghệ màng lọc RO – Side Stream trên máy cũng giúp giảm lượng nước thải, tăng lượng nước sạch và tăng tuổi thọ của máy lên 1,5 lần so với các dòng máy thông thường.

Hơn thế nữa sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật như bộ vi điều khiển thông minh, màn hình led hiển thị, van nóng lạnh, đèn cảnh báo thay lõi…Tính năng tự động sục rửa cũng là một điểm nổi bật của sản phẩm. Tạp chất đọng lại sẽ thường xuyên được đẩy đi làm tăng tuổi thọ lõi lọc, cũng như tăng hiệu suất lọc, giúp giảm tỉ lệ nước thải. Trong quá trình tự sục rửa diễn ra, đèn trên màn hình Led sẽ sáng để báo hiệu để người dùng biết được tránh sử dụng nước vào thời điểm đó. Và cũng nhờ những tính năng này mà người dùng sử dụng sản phẩm dễ dàng và đạt hiệu quả cao.

2. Máy lọc nước AO. Smith AR75-A-S-H1

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1

Cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích, đó chính là máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1. Thiết kế của máy cũng khá nhỏ gọn cùng gam màu trắng hiện đại, tinh tế giúp nổi bật không gian bếp. Tuy nhiên khác Z7, dòng máy này chỉ sử dụng 1 vòi chung cho việc lấy nước. Nhưng đây cũng không phải trở ngại khi màn hình led của máy hiển thị đầy đủ thông tin, cách lấy nước nóng và chỉ cần một chạm cảm ứng để sử dụng.

 Sản phẩm này còn có hệ thống kiểm soát điện tử, tự động thông báo khi có các trường hợp cần thay lõi, cảnh báo rò rỉ, khóa an toàn đối với trẻ em. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Tuy máy lọc nước giá rẻ AO Smith để bàn AR75-A-S-H1 chỉ có 3 cấp lọc nước nhưng vẫn đảm bảo nguồn nước sau lọc vô cùng an toàn. Ở dòng sản phẩm này vẫn sử dụng công nghệ màng lọc RO Side Stream độc quyền của AO Smith, giúp tăng thêm 66 % lượng nước tinh khiết, giảm 56 % lượng nước thải, gia tăng tuổi thọ màng lọc trung bình hơn 1.5 lần.

  • Lõi composite: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn, bùn đất, clo, màu và mùi của nước.
  • Màng lọc RO: Loại bỏ 99.9% vi khuẩn, kim loại nặng, đảm bảo cho tỷ lệ lọc nước 1:1.
  • Lõi PAC: Giúp điều chỉnh mùi vị của nước.

Máy lọc nước RO AO Smith C2 4 lõi

Máy lọc nước RO AO Smith C2 4 lõi

Sản phẩm cuối cùng bài viết này muốn nhắc tới là máy lọc nước A.O. Smith C2 4 lõi. Nằm ở phân khúc rẻ hơn so với hai sản phẩm kể trên nhưng máy vẫn mang đến cho người dùng một nguồn nước sạch khỏe. Ở một số máy lọc nước khác thường bỏ qua bước tạo vị và bổ sung vi chất cho nước dẫn đến nước uống thường bị chênh lệch độ pH có vị lợ lợ hay không được ngọt như nước khoáng đóng chai. Nhưng ở máy lọc nước AO Smith giá rẻ C2 đã giải quyết được vấn đề này.
Lõi Sediment: Loại bỏ các cặn lắng, chất nhiễm thô, mịn trong nước.
Lõi lọc kết hợp SCB (Carbon Block + PP 1 Micron): Có tác dụng loại bỏ chất hóa chất, khử mùi cho nước hiệu quả.
Lõi RO – Side Stream: Giúp loại bỏ đến 99.9 % kim loại nặng như chì, thủy ngân, Asen,…
Lõi GAC Min-Tech: Ứng dụng công nghệ diệt khuẩn bằng bạc và công nghệ Min Tech hiện đại giúp lọc sạch vi sinh vật, vi khuẩn đồng thời ngăn ngừa nước tái nhiễm khuẩn, cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất cho nước, giúp nước có vị ngọt khi uống.

Ngoài ra máy lọc nước A.O. Smith C2 có bình chứa nước tinh khiết khoảng 5L và tốc độ lấy nước tại vòi lên tới 2,6 lít/phút. Đây là công suất khá lớn so với các dòng máy lọc nước thông thường khác. Người sử dụng sẽ không còn lo ngại về tình trạng nước chảy ra bị ngắt quãng hay chờ đợi quá lâu để có thể có được lượng nước đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho gia đình khoảng 3 – 5 thành viên.

Kết luận:

Trên đây là đặc điểm cơ bản của 3 mẫu máy lọc nước AO Smith để bàn được yêu thích. Tùy theo nhu cầu, mục đích và điều kiện kinh tế mà các bạn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook