0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 2 chiếc máy giặt sấy Samsung bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:13 09/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi khả năng giặt sạch và hong khô quần áo tốt. Cùng chúng tôi tìm hiểu 2 chiếc máy giặt sấy Samsung bán chạy nhất hiện nay trong bài viết này nhé.

1. Máy giặt sấy Samsung Inverter WD10N64FR2X/SV giặt 10.5Kg sấy 7Kg – Giá tham khảo: 15.950.000₫

Thiết kế hiện đại, gam màu thời thượng

Máy giặt Samsung Inverter WD10N64FR2X/SV với khối lượng giặt quần áo là 10.5kg và sấy 7kg, máy sẽ phù hợp với nhu cầu giặt sấy quần áo của gia đình có trên 7 thành viên. Hơn nữa, máy còn nổi bật với gam màu đen mạnh mẽ, bắt mắt kết hợp cùng các đường nét thiết kế cứng cáp sẽ là nội thất làm nổi bật không gian nhà bạn.

máy giặt sấy Samsung Inverter WD10N64FR2X/SV 10.5Kg

Đặc điểm nổi bật của máy giặt sấy Samsung WD10N64FR2X/SV:

  • Được trang bị công nghệ Eco Bubble hiện đại, với khả năng đánh tan bột giặt thành các bọt bong bóng siêu mịn. Dễ dàng thẩm thấu vào sợi vải, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng.
  • Chức năng sấy Air Wash sẽ làm hong khô và khử mùi hôi khó chịu trên quần áo tốt hơn nhờ các luồng không khí cực nóng.
  • Chế độ giặt sấy siêu tốc 59 phút của máy sẽ giặt sạch và sấy khô lượng quần áo mỏng nhẹ chỉ trong khoảng thời gian 59 phút. Chế độ này sẽ giúp tiết kiệm thời gian giặt sấy quần áo cho bạn.
  • Lồng giặt sẽ được vệ sinh sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn và nấm mốc với chế độ Eco Drum Clean (tự động vệ sinh lồng giặt)
  • Công nghệ giặt hơi nước sẽ tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa dị ứng cho làn da. Đồng thời, hơi nước còn hỗ trợ làm mềm sợi vải, giảm nhăn quần áo hiệu quả.
  • Hơn nữa, máy còn được tích hợp chế độ ngâm Bubble Soak. Nhằm loại bỏ những vết bẩn cứng đầu mà không tốn thời gian xử lý sơ trước khi giặt.
  • Cửa phụ Add Door cho phép bạn có thể thêm quần áo vào máy giặt.
  • Công nghệ Digital Inverter không chỉ giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ mà nó còn có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả trong lúc hoạt động.

2. Máy giặt sấy Samsung Inverter WD95K5410OX/SV 9.5Kg Sấy 6Kg – Giá tham khảo: 12.150.000₫

Thiết kế hiện đại, gam màu xám đen bắt mắt

Máy giặt Samsung Inverter WD95K5410OX/SV với khối lượng giặt là 9.5kg và sấy là 6kg, máy sẽ phù hợp cho gia đình có 5 – 7 thành viên. Hơn nữa, máy giặt sấy này còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng song ngữ dễ sử dụng. Đây sẽ là nội thất nổi bật với gam xám đen đẹp mắt, trong không gian nhà bạn.

máy giặt sấy Samsung inverter WD95K5410OX/SV

Đặc điểm nổi bật của máy giặt sấy Samsung WD95K5410OX/SV:

  • Máy giặt sấy này cũng được trang bị công nghệ biến tần Inverter. Sẽ giúp tiết kiệm chi phí điện nước hàng tháng cho gia đình bạn. Ngoài ra, Inverter còn giúp máy vận hành êm ái và hạn chế rung lắc khi hoạt động.
  • Chức năng giặt nước nóng sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trên áo quần. Đồng thời nước nóng cũng giúp hoà tan bột giặt nhằm nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo
  • Công nghệ Eco Bubble, đánh tan bột giặt thành những bọt xà phòng siêu mịn. Thẩm thấu nhanh hơn vào bên trong sợi vải. Loại bỏ đi các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng.
  • Thiết kế đặc biệt của cửa phụ Add Door, giúp người dùng có thể thêm những đồ giặt bỏ sót vào máy vô cùng tiện lợi.
  • Đặc biệt, máy giặt Samsung WD95K5410OX/SV còn được tích hợp chức năng giặt hơi nước. Cũng mang đến khả năng loại bỏ các vết bẩn khó giặt và hạn chế nếp nhăn trên quần áo.

Với 2 chiếc máy giặt cap cấp nằm trong phân khúc máy giặt sấy Samsung Inverter được đánh giá trong bài viết trên. Đã cho bạn một cái nhìn tổng quan nhất về 2 dòng sản phẩm chất lượng này. Hy vọng bạn sẽ có thêm được những thông tin hữu ích nhất để lựa chọn được dòng sản phẩm tốt nhất từ thương hiệu Samsung nổi tiếng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook