0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiêu chí để chọn mua cây nước nóng lạnh Karofi chính hãng cho người chưa có kinh nghiệm

Ngày Đăng: 20:43 27/08/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Karofi chính hãng đã khẳng được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng Việt những năm gần đây. Tuy nhiên, người tiêu dùng chưa có kinh nghiệm thì rất khó để lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

Hãy cùng trung tâm Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về những tiêu chí khi lựa chọn mua cây nước nóng lạnh đến từ thương hiệu Karofi này nhé!

1.Chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tiêu chí để chọn mua cây nước nóng lạnh Karofi chính hãng cho người chưa có kinh nghiệm

Việc đầu tiên trước khi lựa chọn mua cây nước nóng lạnh Karofi là bạn phải xem nhu cầu sử dụng sản phẩm của mình như nào. Hiện tại Karofi đang được trang bị các sản phẩm cho người dùng lựa chọn như;

Cây nước nóng lạnh chính hãng Karofi có 2 chế độ nóng và lạnh giúp người dùng có những ly nước mát vào những ngày hè nóng nực và những cốc trà ấm nóng, bát mì nóng hổi vào những ngày đông lạnh lẽo.

Cây nước nóng lạnh nguội Karofi có 3 chế độ nóng, lạnh và nguội. Giống như loại 2 chế độ nhưng có thêm 1 chế độ nguội đáp ứng như cầu sử dụng của người dùng hơn.

Cây nước úp bình Karofi là dòng được sử dụng phổ biến hiện nay những sẽ tốn công sức người dùng khi phải bê lên để thay thế.

Cây nước nóng lạnh hút bình loại này sẽ giúp người dùng thay thế bình nước một cách dễ dàng hơn. Nhờ được đặt ở phía dưới nên phụ nữ và người già đều có thể tự thay thế được.

Cây nước nóng lạnh kết hợp lọc nước là dòng cao cấp nhất khi được tích hợp cả chế độ lọ; không mất thời gian thay thế bình và khiến người dùng yên tâm hơn về nguồn nước.

2.Mua máy có thiết kế và màu sắc phù hợp với không gian nhà bếp

Tiêu chí để chọn mua cây nước nóng lạnh Karofi chính hãng cho người chưa có kinh nghiệm

Bên cạnh việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu dùng của gia đình bạn thì thiết kế và màu sắc của cây nước nóng lạnh chính hãng Karofi cũng là một yếu tố quyết định khi người dùng mua sản phẩm.

Hầu hết các loại cây nước Karofi mang sắc trắng và đen chỉ yếu, bên cạnh đó cũng có nhiều model có sự kết hợp của nhiều màu sắc khác nhau. Đa dạng và nổi bật cho khách sự lựa chọn hơn để có thể dễ dàng kết hợp với màu sắc và không gian nội thất của từng nhà; đem đến sự nổi bật nhất.

3.Mua cây nước có nhiều tính năng tiện ích thông minh

Người dùng nên lựa chọn những cây nước Karofi giá rẻ được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh bằng Block. Máy sẽ được hoạt động êm ái bền bỉ và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Bên cạnh đó, người dùng nên lựa chọn sản phẩm dù là cây nước nóng lạnh up bình hay hút bình đều cần phải có là công tắc nóng lạnh riêng biệt để đảm bảo sự an toàn cho gia đình nhất là trẻ nhỏ nghịch ngợm gây bỏng do nước nóng và tiết kiệm điện năng hơn.

Ngoài ra, sự tiện ích như khay hứng nước, khoang lạnh để nước, tiệt trùng cốc và hoa quả cũng là một trong những tiêu chí mà người dùng cần quan tâm khi lựa chọn mua sản phẩm.

Tiêu chí để chọn mua cây nước nóng lạnh Karofi chính hãng cho người chưa có kinh nghiệm

4.Chính sách bảo hành dài lâu

Cuối cùng tiêu chí không thể bỏ qua là chính sách bảo hành của sản phẩm. Với chính sách bảo hành của sản phẩm lên đến 24 tháng là một thời gian khiến khách hàng trải nghiệm và yên tâm nhất khi sử dụng sản phẩm.

Để hạn chế tốt nhất các trường hợp lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng cũng như đề phòng mua phải hàng giả, hàng nhái. Người dùng nên lựa chọn nơi bán uy tín và có bảo hành đầy đủ. Tổng kho Điện máy Thiên Phú là một trong những địa chri uy tín, tất cả sản phẩm ở đây đều đảm bảo chính hãng 100% mà giá lại rẻ hơn nhiều so với trên thị trường. Liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí 24/7 nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook