0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết lộ 5 điểm khiến máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg đáng mua

Ngày Đăng: 23:40 29/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg là dòng máy giặt cửa trước, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, giá cả phải chăng nên nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt.

Nếu bạn đang tìm kiếm một model phù hợp với gia đình có 5 người, hãy cân nhắc đến máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg nhờ 5 điểm nổi bật sau:

Khám phá 5 điểm khiến máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV đáng mua

Thiết kế máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV sang trọng

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV sở hữu thiết thời thượng, tinh tế được chăm chút trong từng chi tiết. Máy sở hữu gam màu đen chủ đạo, thời thượng tạo điểm nhấn nổi bật, dễ dàng hòa hợp với không gian nội thất. Thêm nữa, các góc cạnh trên máy được bo tròn nhẹ tinh tế, tạo nên vẻ ngoài thẩm mỹ, hài hòa và đẹp mắt.

máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV 9kg

Bảng điều khiển của máy có thiết kế dạng nút xoay chọn chương trình dễ sử dụng. Đi cùng chú thích song ngữ Anh – Việt rõ ràng dó đó người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng máy.

Phần cửa trên mẫu máy giặt hầu hết đều được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao. Do cửa được làm bằng kính trong suốt nên người dùng dễ dàng quan sát và kiểm tra trạng thái của quần áo bên trong máy.

Hơn nữa, lồng giặt được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, dễ dàng vệ sinh. Đảm bảo độ bền bỉ nên người dùng an tâm khi giặt với khối lượng đồ lớn. Lồng giặt hình kim cương giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ, bảo vệ sợi vải. Lồng giặt khá rộng rãi nên việc người dùng sẽ dễ bỏ vào và lấy đồ ra.

Máy giặt này có thể giặt đến 9kg quần áo cho một lần giặt. Sự lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Với những gia đình có ít người hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao hơn thì đây cũng là lựa chọn thích hợp.

Nhiều công nghệ hiện đại có trên máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV

Điểm nổi bật đáng mua tiếp theo của máy giặt Samsung cửa trước WW90TP54DSB/SV đó là sở hữu công nghệ hiện đại.

máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg

Công nghệ giặt bong bóng EcoBubble trên máy giặt tạo ra lớp bọt bong bóng siêu mịn bao phủ toàn bộ quần áo trong lồng giặt. Điều này cho chất giặt tẩy được thẩm thấm sâu vào trong sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu. Ecobubble chu trình giặt được thực hiện một cách nhẹ nhàng, bảo vệ sợi vải, tránh khỏi những hư tổn khi giặt.

Cùng với đó, máy được tích hợp công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive. Có thể làm sạch quần áo hiệu quả chỉ trong khoảng thời gian 39 phút. Đây là một tính năng ấn tượng cho người dùng bận rộn tiết kiệm thời gian giặt giũ. May sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với áp lực mạnh để đẩy nhanh quá trình thẩm thấu. Nhờ đó, các vết bẩn được loại bỏ nhanh chóng, dễ dàng

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV sở hữu công nghệ VRT Plus. Có thể giảm thiểu rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Nhờ vào thiết kế khung máy mới được cải tiến chắc chắn hơn. Kết hợp cùng cảm biến chống rung hiện đại cho máy vẫn duy trì hoạt động ổn định. Nhờ đó trong quá trình máy vận hành người dùng vẫn có thể nghỉ ngơi mà không bị tiếng ồn ảnh hưởng.

Máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV diệt khuẩn quần áo tốt

Hiệu quả diệt khuẩn quần áo của máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV được đánh giá khá cao.

công nghệ giặt hơi nước

Với công nghệ Hygiene Steam, máy giặt Samsung cửa ngang WW90TP54DSB/SV sẽ sử dụng hơi nước trong quá trình làm sạch quần áo. Hơi nước do máy tạo ra được thổi vào lồng giặt để bao phủ toàn bộ quần áo. Hơi nước có nhiệt độ cao sẽ len lỏi sâu vào trong sợi vải. Công nghệ này giúp làm mềm và bóc tách các vết bẩn nhanh chóng. Cùng với đó, vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng, mùi hôi cũng được loại bỏ dễ dàng hơn.

Không chỉ hỗ trợ diệt khuẩn mà công nghệ giặt Hygiene Steam còn giúp làm mềm vải, hạn chế hình thành nếp nhăn trong quá trình giặt. Vì thế khi hoàn tất chương trình giặt, người dùng không phải mất nhiều thời gian, công sức là ủi quần ào sau mỗi lần giặt.

Máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV sở hữu nhiều tính năng thông minh

Điểm nổi bật tiếp theo đó là máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

Với cửa phụ Add Wash trên máy giúp người dùng có thể thêm áo quần bỏ sót vào máy bất kỳ lúc nào một cách dễ dàng. Thiết kế cửa phụ này giúp tiết kiệm được thời gian bởi người dùng không phải đợi đến lần giặt sau. Đồng thời, cửa phụ này còn cho phép bạn bổ sung thêm nước xả để tăng thêm hương thơm.

Máy giặt Samsung  WW90TP54DSB/SV 9kg

Máy giặt được hãng áp dụng tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Có thể loại bỏ các cặn bẩn, nấm mốc va vi khuẩn còn bám lại trên bề mặt lồng giặt. Nhờ đó, lồng giặt được làm sạch hoàn toàn, nâng cao hiệu suất giặt giũ.

Thêm nữa, máy giặt được ứng dụng tính năng khóa trẻ em. Bằng việc vô hiệu hóa bảng điều khiển và khóa chặt cửa, hạn chế được tình trạng các bé nghịch phá. Tính năng này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng hẹn giờ giặt tiện lợi. Chủ động thiết lập thời gian máy hoạt động phù hợp với lịch trình cá nhân. Nhờ vậy, quần áo sẽ không gây mùi khó chịu do để trong máy quá lâu. Tính năng này phù hợp với người bận rộn, cho bạn quản lý thời gian giặt giũ.

Máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV sử dụng điện năng tiết kiệm

Điểm nổi bật cuối cùng khiến máy giặt Samsung giá rẻ WW90TP54DSB/SV đáng mua đó là nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng. Nhờ được áp dụng công nghệ Digital inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu giảm bớt ma sát khi vận hành.

máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV 9kg

Công nghệ Digital Inverter giúp lượng điện tiêu hao được giảm đi đáng kể. Đồng thời giúp máy vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ hơn so với những dòng máy thông thường khác. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV giá rẻ chỉ 8 triệu đồng

Với những công nghệ và tính năng hiện đại tích hợp trong một chiếc máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV. Thế mà model này có giá bán chỉ 8.150.000 triệu đồng. Đây quả thật là một ưu đãi hấp dẫn dành tặng người dùng khi yêu thích các sản phẩm của hãng Electrolux.

Vậy là bài viết vừa giới thiệu đến bạn máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV. Hy vọng rằng đây sẽ là một model lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn mua may giặt mới chất lượng với giá hấp dẫn nhất thị trường thì hãy đến với Điện máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook