0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm năng lượng với hiệu suất tuyệt vời của máy giặt Aqua Inverter 9,5Kg AQD-A951G.S

Ngày Đăng: 15:59 16/09/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong cuộc sông hiện đại hiện nay, máy giặt đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc giặt quần áo. Và trong các dòng thương hiệu máy giặt đang được ưu thích thì thương hiệu Aqua đang là dòng thương hiệu được nhiều người tìm kiếm và sử hữu nhất hiện này. Và trong số các sản phẩm của thương hiệu Aqua thì máy giặt Aqua Inverter 9,5Kg AQD-A951G.S là dòng sản phẩm được đánh giá cao nhất cho đến hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu và đánh giá chi tiết về sản phẩm này, một sản phẩm độc đáo của thương hiệu Aqua với nhiều tính năng ấn tượng.

Thiết kế sang trọng, hiện đại:

Tiết kiệm năng lượng với hiệu suất tuyệt vời của máy giặt Aqua Inverter 9,5Kg AQD-A951G.S

Máy giặt Aqua AQD-A951G.S thuộc dòng máy giặt cửa trước với thiết kế sang trọng hiện đại, máy có màu xám bạc(S) có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng kết hợp với núm xoay lựa chọn chương trình giặt tiện lợi. Khối lượng giặt 9.5kg, sản phẩm này đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có trên 3.4 thành viên hoặc những gia đình đông thành viên nhưng ít có nhu cầu giặt giũ quần áo.

Công Nghệ Inverter Tiết Kiệm Năng Lượng:

Aqua Inverter AQD-A951G.S sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng, giúp giảm tiêu thụ điện năng trong quá trình giặt. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền điện mà còn bảo vệ môi trường.

Smart Dual Spray tự làm sạch mặt trong cửa:

Máy giặt Aqua lồng ngang AQD-A951G.S sử dụng tia nước phun trên bề mặt bên trong lồng giặt để loại bỏ cặn bột giặt và xơ vải còn sót lại sau mỗi lần giặt, nhờ đó giúp cho lồng giặt luôn sạch sẽ và nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Chế độ giặt Refresh:

Tiết kiệm năng lượng với hiệu suất tuyệt vời của máy giặt Aqua Inverter 9,5Kg AQD-A951G.S

Máy giặt Aqua cửa trước AQD-A951G.S sử dụng công nghệ giặt hơi nước để loại bỏ vết bẩn và giảm nhăn quần áo, thậm chí có thể không cần sử dụng đến chất giặt tẩy và nước dạng lỏng.

Công nghệ AI DBT:

Máy giặt Aqua 9,5Kg AQD-A951G.S được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo đảm bảo vận hành êm ái và mạnh mẽ dưới khối lượng giặt lớn và thiết kế máy giặt nhỏ gọn. Nâng cấp thuật toán của trí tuệ nhân tạo giúp cảm nhận chính xác biên độ quay và độ lệch tâm, từ đó điều chỉnh tốc độ quay giúp đảm bảo cân bằng khi giặt, giảm rung lắc và tiếng ồn hiệu quả.

Bảo vệ sức khỏe toàn diện:

Máy giặt Aqua giá rẻ AQD-A951G.S được trang bị vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT được làm từ chất liệu đặc biệt, vòng đệm cửa máy giặt Aqua có khả năng chống vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả, giúp khu vực cửa luôn sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn bám vào quần áo.

Tiện ích và an toàn:

Máy giặt AQD-A951G.S này được trang bị nhiều tính năng tiện ích như khóa trẻ em, hẹn giờ giặt, và chức năng tạm dừng. Khóa trẻ em giúp bảo vệ trẻ em khỏi nguy cơ chơi đùa với máy giặt, trong khi chức năng hẹn giờ giặt cho phép bạn lên lịch giặt theo thời gian thuận tiện nhất.

Đáng đầu tư cho gia đình:

Tiết kiệm năng lượng với hiệu suất tuyệt vời của máy giặt Aqua Inverter 9,5Kg AQD-A951G.S

Máy giặt Inverter AQD-A951G.S không chỉ là một sản phẩm tiện ích mà còn là một sự đầu tư cho gia đình bạn. Với khả năng hoạt động ổn định và tuổi thọ cao, nó sẽ phục vụ gia đình bạn trong nhiều năm tới.

Máy giặt Aqua Inverter 9,5Kg AQD-A951G.S là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn kết hợp hiệu suất giặt tốt và tiết kiệm năng lượng. Với thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng thông minh và khả năng làm sạch xuất sắc, nó xứng đáng là một trong những sản phẩm hàng đầu trên thị trường máy giặt hiện nay. Hãy cân nhắc đến sản phẩm này để đảm bảo quần áo của bạn luôn sạch sẽ và thơm mát mỗi ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook