0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm chi phí cho không gian nhỏ với Smart tivi LG 32 inch 32LM575BPTC

Ngày Đăng: 23:46 31/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG 32 inch 32LM575BPTC với mức giá dưới 7 triệu cùng thiết kế đẹp mắt, chất lượng hình ảnh rõ nét, âm thanh sống động nhưng với cơ chế hoạt động thông minh giúp mang lại sự tiện nghi, thoải mái và tiết kiệm chi phí cho những không gian phòng nhỏ.

1. Tivi LG 32 inch siêu nhỏ gọn, tiết kiệm không gian lắp đặt

Smart Tivi LG 32 Inch 32LM575BPTC là chiếc tivi có kích thước nhỏ nhất hiện nay của LG. Chiếc tivi vì 32 inch này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng nhỏ.

Tiết kiệm chi phí cho không gian nhỏ với Smart tivi LG 32 inch 32LM575BPTC

Với thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt cùng đường viền màn hình cực mỏng. Tổng thể tạo nên sự hoàn hảo, hài hòa với thiết kế của mọi không gian nội thất của gia đình bạn.

Tivi LG 32 inch phù hợp nhất khi sử dụng cho những căn phòng như phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ nhỏ; vừa là thiết bị giải trí, vừa là điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

2. Tivi full HD cho chất lượng hình ảnh rõ rét, âm thanh ấn tượng

Tivi LG 32LM575BPTC được gây ấn tượng với chất lượng hình ảnh rõ ràng với màn hình Full HD. Tuy không sắc nét như các dòng tivi 4K nhưng tivi LG Full HD vẫn đảm bảo mang đến hình ảnh chính xác với độ phân giải tuyệt đẹp; màu sắc sống động chân thực gấp 2 lần màn hình HD thông thường

Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC sở hữu công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại

Tiết kiệm chi phí cho không gian nhỏ với Smart tivi LG 32 inch 32LM575BPTC

Bên cạnh chất lượng hình ảnh có chất lượng tốt, chiếc smart tivi LG 43 inch dòng full HD này còn được tích hợp những công nghệ hiện đại; giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh cao nhất, nét hơn, sống động hơn.

Trong đó công nghệ Dynamic Color giúp nâng cao hiệu suất xử lý và điều chỉnh màu sắc; cho hình ảnh phong phú, tự nhiên. Tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên với màu sắc trung thực trên màn hình tivi của bạn.

Cùng với đó là công nghệ Active HDR;mang đến màu sắc rực rỡ và chi tiết chính xác. Bạn sẽ được thưởng thức các bộ phim yêu thích với chất lượng tương tự như bản gốc với nhiều định dạng HDR bao gồm HDR10 và HLG.

Đặc biệt, Smart tivi LG còn được tích hợp bốn bộ xử lý lõi tứ tốc độ cao; giúp loại bỏ nhiễu và tạo ra màu sắc sống cùng độ tương phản cao hơn. Hình ảnh có độ phân giải thấp được phóng to và tái tạo thành hình ảnh sắc nét hơn, sống động hơn.

Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC mang đến hệ thống âm thanh chất lượng cao

Tiết kiệm chi phí cho không gian nhỏ với Smart tivi LG 32 inch 32LM575BPTC

Một chiếc tivi tốt không thể bỏ qua chất lượng âm thanh của sản phẩm. 32LM575BPTC có các tính năng Virtual Surround Plus và Dolby Audio; giúp bạn đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh phong phú và chân thực với mọi nội dung trình chiếu trên chiếc tivi này. Bạn có thể trải nghiệm âm thanh đa chiều phong phú với loa có sẵn bên trong tivi LG. Và trải nghiệm âm thanh chất lượng rạp hát rõ hơn, ngập tràn hơn tại gia đình với Dolby Audio.

3. Trải nghiệm tivi thông minh với LG ThinQ và Magic Remote

Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC với những tính năng thông minh giúp mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng khi sử dụng.

Tiết kiệm chi phí cho không gian nhỏ với Smart tivi LG 32 inch 32LM575BPTC

Trong đó công nghệ LG ThinQ có khả năng giúp tối ưu hóa trải nghiệm tivi của bạn. Bạn có thể tùy chọn trợ trợ lý giọng nói yêu thích để tìm kiếm các nội dung trên chiếc tivi này một cách dễ dàng. Đặc biệt là tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt; phù hợp với mọi người dùng.

Màn hình chính của smart tivi LG này sử dụng hệ điều hành WebOS với giao diện hoàn toàn mới; tất cả nhằm mang đến sự thuận tiện khi điều khiển tivi; mọi thứ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Tivi còn được trang bị bộđiều khiển từ xa Magic Remote có đầy đủ các thủ thuật. Thiết kế dễ cầm và hệ thống trỏ, cuộn của thiết bị cho phép tìm kiếm nhanh hơn. Rất thích hợp với người dùng trẻ.

Tiết kiệm chi phí cho không gian nhỏ với Smart tivi LG 32 inch 32LM575BPTC

Vậy nên lựa chọn Smart Tivi LG 32 Inch Full HD 32LM575BPTC với mức giá chỉ 6.850.000đ không chỉ là giải pháp tiết kiệm tài chính mà còn biến không gian nhỏ của gia đình bạn trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có những thông tin hữu ích để hiểu hơn về Smart tivi LG 32LM575BPTC. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook