0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiện nghi, sang trọng với tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530VG-BK

Ngày Đăng: 09:47 08/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530VG-BK là mẫu sản phẩm cực kỳ hiện đại với chất lượng cao. Model này có thể mang lại nhiều tiện nghi cùng sự sang trọng nhất định cho phòng bếp mà để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK mang lại nhiều tiện nghi

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ J-Tech inverter + chế độ Eco

Sự kết hợp giữa công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Extra Eco sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện vượt trội. Đây là một điều rất đáng quan tâm khi nó sẽ giúp bạn sử dụng thoải mái hơn mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Model này có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.4 kW/ngày, một con số khá ấn tượng.

Tiện nghi, sang trọng với tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530VG-BK

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK sẽ điều chỉnh máy nén linh hoạt, duy trì tốc độ quay ổn định, phù hợp hơn trong từng điều kiện. Quá trình hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn và giúp tăng độ bền cho máy. Có thể điều chỉnh công suất tự động, tăng và giảm nhiệt vừa giúp thực phẩm giữ lạnh tốt vừa giảm điện hao phí.

Màn hình cảm ứng chạy dọc bên ngoài cực kỳ ấn tượng

Với trang bị màn hình cảm ứng phía ngoài, chiếc tủ này sẽ giúp bạn thay đổi nhanh chóng mà không phải mở cửa tủ nhiều lần. Đảm bảo sự nhanh chóng, tiện lợi và đến với nhu cầu ngay chỉ với những cái chạm tay. Bảng điều khiển thiết kế mỏng, chạy dọc, hiển thị khá sắc nét.

Chuông báo cửa mở ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài

Tính năng này cực kỳ hữu ích bởi khi cửa tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530VG-BK chưa đóng kín sẽ có âm thanh réo lên. Từ đó sẽ giảm hơi lạnh thất thoát ra ngoài khá đáng kể từ đó tránh hao phí điện khi máy nén không phải hoạt động quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.

Tiện nghi, sang trọng với tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530VG-BK

Cấp đông nhanh với chế độ Express Freezing

Có khả năng hạ nhiệt độ đến -24 độ C nhanh chóng trong ngăn đá ngay khi kích hoạt chế độ Express Freezing. Lúc này tủ lạnh sẽ đẩy mạnh công suất, tăng cường hơi lạnh và giúp quá trình cấp đông thực phẩm cũng như làm đá diễn ra trong thời gian ngắn nhất có thể.

Công nghệ làm lạnh hiện đại giúp bảo quản tối ưu

Có thể bạn chưa biết, công nghệ làm lạnh sẽ ảnh hưởng khá lớn tới việc bảo quản thực phẩm. Đối với chiếc tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530VG-BK nó đã được tích hợp công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp hơi lạnh được quạt thổi từ dàn lạnh (được thiết kế ẩn bên trong tủ) di chuyển đến các ngăn tủ để làm lạnh thực phẩm, giúp làm lạnh thực phẩm không bị đóng tuyết.

Đặc biệt hơn phải kể tới công nghệ làm lạnh đa chiều sẽ lan tỏa đều hơi lạnh khắp mọi ngăn tủ, giúp thực phẩm được làm lạnh toàn diện để giảm thiểu tình trạng hư hỏng. Hay với công nghệ làm lạnh nhanh sẽ tăng khả năng dẫn nhiệt, ngăn ngừa biến chất và hạn chế hư hỏng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK giúp phòng bếp sang trọng hơn

Tiện nghi, sang trọng với tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530VG-BK

Sở hữu thiết kế đẳng cấp, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK sẽ giúp phòng bếp trở nên sang trọng và có sức hút mạnh mẽ hơn. Sản phẩm cho người dùng cảm nhận được một vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc nhưng đầy cuốn hút. Cửa tủ sử dụng chất liệu gương với gam màu đen mạnh mẽ. Nó mang tới sự mới vẻ, tạo sự khác biệt và tổng thế trông hài hòa hơn dù đặt ở bất cứ vị trí, không gian nào.

Bạn sẽ sử dụng hiệu quả hơn nhờ 2 cửa mở sang hai bên, khác hẳn những mẫu tủ 2 cánh thông thường. Tay nắm được bố trí ẩn chạy dọc chính giữa phân chia hai ngăn rõ ràng. Bạn sẽ đặt tay dễ dàng và đóng mở hiệu quả. Khi cất trữ sẽ không phải cúi gấp gấp người dùng và đảm bảo quan sát hiệu quả toàn bộ bên trong.

Nhìn chung thì chiếc tủ lạnh Sharp này được trang bị nhiều tính năng, đi cùng là thiết kế sang trọng vì thế sẽ mang tới được rất nhiều tiện ích thiết thực và giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật, có sức hút hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook