0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiện nghi, sang trọng hơn khi có tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR)

Ngày Đăng: 10:52 26/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế đẹp mắt cùng việc ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại thì tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) chắc chắn sẽ khiến không gian của bạn trở nên sang trọng và nhiều tiện nghi hơn. Sản phẩm này đang có giá bán chỉ 13.500.000₫.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) mang tới nhiều tiện nghi

Bảo quản tốt nhờ ngăn chuyển đổi Selectable Zone

Tiện nghi, sang trọng hơn khi có tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR)
Ngăn chuyển đổi thông minh

Khá hữu ích với ngăn chuyển đổi thông minh Selectable Zone, người dùng sẽ bảo quản được đa dạng thực phẩm. Chỉ cần thao tác đơn giản, thao đổi giữa làm mát, làm lạnh và cấp đông mềm trong khoảng từ 3 tới – 3 độ C. Bảo quản được mọi loại thức ăn với điều kiện nhiệt độ lý tưởng.

Ngăn rau quả Vegetable giữ tươi, giữ ẩm thông minh

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) giúp rau, củ, quả được bảo quản một cách tối ưu với nhiệt độ, độ ẩm lý tưởng. Ngăn Vegetable được thiết kế thông minh có thể duy trì độ tươi ngon lâu dài và cấu trúc kín khí sẽ tránh mùi xâm nhập, ảnh hưởng với hương vị, chất lượng.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter + cảm biến Eco

Tiện nghi, sang trọng hơn khi có tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR)
Cảm biến Eco

Sự kết hợp của công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến kép Eco sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện vượt trội. Nhờ khả năng điều chỉnh công suất tự động với quá trình vận hành êm ái, khoa học sẽ giúp giảm điện tiêu thụ từ 35 tới 45% mỗi tháng.

Đệm cửa chống nấm mốc giữ vệ sinh an toàn sức khỏe

Trang bị đệm cửa chống nấm mốc, có thể ngăn vi khuẩn hình thành vì thế tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) sẽ góp phần giữ vệ sinh và bảo vệ sức khỏe người dùng. Tiết kiệm thời gian lau dọn, đảm bảo như mới và có thể ngăn hơi lạnh thoát ra.

Khay đá xoắn tiện ích cung cấp số lượng lớn đá sạch

Tiện nghi, sang trọng hơn khi có tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR)
Hộp đá xoay tiện dụng

Bạn sẽ có đá sử dụng tốt hơn, thoải mái hơn với hộp trữ rộng được thiết kế kín, đảm bảo sự tinh khiết của từng viên đá. Có thể làm được nhiều mẻ và khi đá trên khay đông, bạn sẽ xoắn để chúng rơi xuống hộp và làm các mẻ tiếp theo. Đảm bảo thoải mái cho nhiều người sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) mang tới sự sang trọng

Giúp không gian bếp trở nên sang trọng và cuốn hút vô cùng, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(MIR) với thiết kế đẹp mắt sẽ làm hài lòng mọi người dùng. Sản phẩm nổi bật với mặt gương xám có độ sáng bóng, tạo tương phản tốt và người dùng vừa nấu nướng, vừa có thể ngắm mình bên trong.

Tiện nghi, sang trọng hơn khi có tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR)
Thiết kế 2 cửa thanh lịch

Chất liệu gương cũng sẽ giúp bạn dễ dàng lau chùi khi có bụi bám và tăng được tính thẫm mỹ hơn. Đây là một chiếc tủ 2 cửa được thiết kế truyền thống với ngăn đá trên, ngăn mát dưới. Đặc biệt là tay nắm mạ Crom sáng bóng tạo điểm nhấn mạnh mẽ, người dùng sẽ đặt tay đóng mở dễ dàng.

Có dung tích 366 lít, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) sẽ giúp bạn dự trữ được một lượng thức ăn khá đảm bảo. Thảo mái sử dụng mà không phải mất nhiều thời gian mua sắm. Có thể phù hợp cho khoảng từ 3 tới 5 người sử dụng.

Rõ ràng nếu không gian bếp của bạn có được chiếc tủ lạnh này thì sẽ nâng cao vẻ đẹp, tính thẫm mỹ và mang lại nhiều tiện nghi khi sử dụng. Hy vọng với chia sẻ trên sẽ giúp bạn nắm được những thông tin hưu ích, đưa ra lựa chọn phù hợp với mong muốn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook