0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thưởng thức phim chuẩn Hollywood trên Tivi LG 4K 65NANO86TNA 2020

Ngày Đăng: 07:58 01/10/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bộ xử lý thông minh AI α9 thế hệ thứ 3 cho chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời nhất

Thưởng thức phim chuẩn Hollywood trên Tivi LG 4K 65NANO86TNA 2020

Smart Tivi LG 65 Inch 65NANO86TNA 4K HDR NanoCell với bộ xử lý AI α9 thế hệ thứ 3 giúp giảm nhiễu, tăng cường độ sắc nét và chi tiết của hình ảnh, tối ưu hóa âm thanh thông qua phân tích giọng nói, hiệu ứng, tần số và không gian, qua đó nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh theo từng nội dung, cho trải nghiệm tốt nhất ở từng khung hình. Bộ xử lý tự nhận diện khuôn mặt, nội dung, thể loại nội dung, môi trường nơi bạn đang xem để nâng cấp chất lượng nội dung chính xác, nhanh hơn, giúp mang đến cho người xem Smart Tivi LG 4K HDR NanoCell 65NANO86TNA 65 Inch chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời nhất.

Công nghệ 4K Cinema HDR cho trải nghiệm xem phim chất lượng chuẩn Hollywood

Thưởng thức phim chuẩn Hollywood trên Tivi LG 4K 65NANO86TNA 2020

Với 4 chuẩn định dạng HDR phổ biến gồm Advanced HDR by Technicolor, Dolby Vision IQ, HDR10 Pro và HLG Pro, công nghệ 4K Cinema HDR tạo sự cân bằng chính xác giữa hình ảnh và màu sắc cho hình ảnh tự nhiên như bước ra từ cuộc sống thực. Hình ảnh được nâng cao độ chân thực, có chiều sâu hơn, lôi cuốn hơn trong từng màu sắc và chuyển động. Hơn thế, công nghệ 4K Cinema HDR trên Smart Tivi LG 4K 65NANO86TNA 65 Inch NanoCell còn thêm khả năng giả lập những nội dung chưa đạt chuẩn HDR lên gần với HDR nhất, cho trải nghiệm xem phim chất lượng chuẩn Hollywood.

Dolby Vision IQ & Dolby Atmos – thưởng thức hình ảnh và âm thanh đỉnh cao

Thưởng thức phim chuẩn Hollywood trên Tivi LG 4K 65NANO86TNA 2020

Sử dụng công nghệ Dolby Vision IQ cũng giúp cho chất lượng hình ảnh, màu sắc và tương phản có thể tự động điều chỉnh giúp cân bằng với môi trường xung quanh. Với âm thanh nhập vai 3 chiều từ công nghệ Dolby Atmos giúp người xem có được cảm nhận như đang trực tiếp ở trong những khung hình chuyển động đó trên tivi 4K của bạn.

Tăng cường độ sáng cho hình ảnh nhờ công nghệ Ultra Luminance PRO

Thưởng thức phim chuẩn Hollywood trên Tivi LG 4K 65NANO86TNA 2020

Công nghệ Ultra Luminance PRO trên Smart Tivi LG 4K 65NANO86TNA 65 Inch HDR NanoCell phân tích các vùng trên khung hình, tự động tùy chỉnh màu sắc, tối ưu các gam màu sáng – tối sao cho các cảnh ban đêm trở nên huyền bí, sâu thẳm, các tia sáng trên cảnh đêm lung linh, rực rỡ còn cảnh ban ngày thì có độ sáng vừa phải, phù hợp mắt của người xem. Công nghệ này cho phép tận dụng năng lượng từ những vùng tối vào vùng sáng, tạo ra ranh giới rõ rệt giữa luồng tối và sáng, tạo độ sâu chân thực hơn cho hình ảnh so với tivi giá rẻ khác.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos mang đến sự rung cảm sâu sắc

Thưởng thức phim chuẩn Hollywood trên Tivi LG 4K 65NANO86TNA 2020

Công nghệ Dolby Atmos trên Smart Tivi LG giá rẻ 65NANO86TNA 65 Inch 4K HDR NanoCell giúp giả lập âm thanh vòm đa kênh, tái tạo âm thanh riêng cho từng nhóm đối tượng trên khung hình, cho bạn không chỉ mãn nhãn phần nhìn mà còn thỏa mãn phần nghe. Hệ thống 2 loa có tổng công suất 40 W kết hợp công nghệ Dolby Atmos tạo hiệu ứng âm thanh tinh tế, lan tỏa mạnh mẽ mang đến sự rung cảm sâu sắc trong từng đoạn nhạc, thước phim.

Hệ điều hành WebOS 5.0 tiên tiến, tiện dụng với kho giải trí vô tận

Smart Tivi LG 4K 65NANO86TNA 65 Inch NanoCell chạy hệ điều hành WebOS 5.0 tiên tiến được tích hợp kho ứng dụng giải trí sẵn có như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web, LG Content Store,… Ngoài ra bạn cũng có thể tải thêm các ứng dụng khác như: FPT Play, ClipTV, MyTV, Nhaccuatui, THVLi, HTV, Spotify, Zing TV… giúp mang thế giới giải trí đến ngay trong ngôi nhà của bạn. Áp dụng đầy đủ những app với những chương trình giải trí mà người dùng yêu thích nhất hiện nay bằng những ứng dụng như: Netflix, Disney+, Apple TV+ và LG Channels. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc không thể theo dõi những chương trình mà mình yêu thích nữa, hãy mở ứng dụng lên và trải nghiệm thôi nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook